Lifestyle

'สุขภาพดี-ผิวพรรณดี'ตอบโจทย์ผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แท้จริงผู้หญิงต้องการอะไร? 'สุขภาพดี-ผิวพรรณดี' เป็นคำตอบสุดท้าย

          เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนกำลังค้นหาความต้องการของตัวเอง บางคนอาจได้คำตอบแล้ว แต่บางคนเต็มไปด้วยความสับสน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย จึงจัดกิจกรรม “แบลคมอร์ส วอท วีเมน วอนท์” แท้จริงผู้หญิงต้องการอะไร? เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงกล้าที่จะค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยร่วมแชร์ความต้องการของคุณ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงอีกหลายคนที่ยังหาความต้องการของตัวเองไม่เจอ

'สุขภาพดี-ผิวพรรณดี'ตอบโจทย์ผู้หญิง

ผุสดี สุจิตจร

          ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า วันสตรีสากลเกิดขึ้นมาเพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้หญิง แบลคมอร์สจึงขอเป็นอีกหนึ่งพลังที่สนับสนุนและสร้างพื้นที่ให้ผู้หญิงได้มีโอกาสแสดงออกทางความคิดรวมถึงความงามที่มีอยู่ในผู้หญิงทุกคนอยู่เสมอ และครั้งนี้อีกเช่นกันที่ผู้หญิงทุกคนจะได้พูดในสิ่งที่เธอต้องการ ผ่านทาง www.blackmoreswhatwomenwant.com เชื่อว่าจะเป็นการจุดประกายให้ผู้หญิงก้าวไปสู่เป้าหมายและอาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายๆ คน 

'สุขภาพดี-ผิวพรรณดี'ตอบโจทย์ผู้หญิง

ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง

          ภายในงานยังได้เชิญผู้หญิงเก่งในยุคนี้ร่วมแบ่งปันวิธีคิดในการค้นหาความต้องการของตัวเอง โดย “ปอม” ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง ศิลปินดังบอกว่า สำหรับตัวเองความต้องการตอนนี้คือเรื่องของความสบายใจและการมีสุขภาพดี อยากได้ความสบายใจเมื่ออยู่บ้าน เพราะทุกวันที่ออกไปทำงานเราต้องพบเจอเรื่องราวต่างๆ มากมาย ส่วนเรื่องสุขภาพให้ความสำคัญเช่นกัน เพราะหากปล่อยให้สุขภาพย่ำแย่ การกู้คืนเป็นเรื่องยาก เริ่มต้นด้วยอาหารที่รับประทานจะต้องมีสารอาหารที่จำเป็น เป็นการดูแลร่างกายจากภายในสู่ภายนอก เพราะเมื่อสุขภาพดีร่างกายแข็งแรง ผิวพรรณจะดีตามไปด้วย เน้นการทานผัก 2 มื้อต่อวัน ดื่มน้ำให้เพียงพอและเสริมด้วยวิตามินซี วิตามินบี สารสกัดจากเมล็ดองุ่น คอลลาเจน และโอเมก้า 3

'สุขภาพดี-ผิวพรรณดี'ตอบโจทย์ผู้หญิง

 ชิดชนก ชิดชอบ 

          ด้าน  “แนน” ชิดชนก ชิดชอบ ผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้า กล่าวว่า สิ่งที่ผู้หญิงต้องการคือการมีอิสระในการคิดและทำ มีพื้นที่ให้เราได้สามารถแบ่งปันแนวคิดออกมา ผู้หญิงจะต้องหลุดออกจากแนวคิดที่โดนปลูกฝังว่าหลายสิ่งหลายอย่างเราทำไม่ได้ ต้องเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ผู้ชายทำได้เราก็สามารถทำได้เช่นกัน รวมถึงผู้หญิงยังต้องการมีสุขภาพดี ผิวพรรณที่แลดูอ่อนเยาว์ ดังนั้นการดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับความต้องการตอนนี้เป็นเรื่องของการกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น มีเป้าหมายที่จะออกกำลังกายและเริ่มดูแลผิวพรรณ เท่าที่รู้เมื่ออายุมากขึ้นคอลลาเจนในร่างกายจะลดลง ส่งผลเสียต่อสภาพผิว ดังนั้นจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เพิ่มขึ้น เพื่อให้ผิวกระชับและไม่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น

'สุขภาพดี-ผิวพรรณดี'ตอบโจทย์ผู้หญิง

ภก.ณัฐที เทียนศิริ 

'สุขภาพดี-ผิวพรรณดี'ตอบโจทย์ผู้หญิง

น้ำมันมะกอก

          ขณะที่ ภก.ณัฐที เทียนศิริ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสุขภาพแบบองค์รวม กล่าวว่า เชื่อว่าผู้หญิงต้องการมีสุขภาพดี โดยเฉพาะเรื่องของผิวพรรณเพราะเหมือนเป็นปราการด่านแรกที่จะพบเจอผู้คนอีกมากมาย ซึ่งความกังวลเกี่ยวกับปัญหาของผิวที่พบเจอบ่อยๆ 4 ประการ คือ ผิวมีริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ โครงสร้างผิวไม่แข็งแรง และผิวเสียทำให้หน้าแลดูโทรม จากการศึกษาที่ผ่านมาพบว่าชาวกรีกโบราณให้ความสำคัญกับการใช้มะกอกในการทำอาหาร รวมถึงการบำรุงผิวพรรณ จึงทำให้เกิดการค้นคว้าวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับสารสกัดจากน้ำมันมะกอกมากขึ้น ซึ่งพบว่าอาจมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวี มีส่วนในกระบวนการลดการอักเสบของผิว มีส่วนช่วยในกระบวนการปกป้องดีเอ็นเอจากการทำลายของอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกลูตาไทโอน ทำให้มีโอกาสทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้สารอาหารอื่นๆ ก็มีส่วนสำคัญในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีเช่นกัน อย่างไรก็ตามการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้เหมาะกับตัวเองนั้น ต้องรู้ว่าเราต้องการเสริมสารอาหารใดให้ร่างกาย ศึกษาหาข้อมูล และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ได้ถูกต้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ