Lifestyle

แฟชั่นฮอตสอดประสานฤดูกาลซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟชั่นไอเทมที่หนุ่มสาวต้องมีในฤดูกาลนี้

          เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อย่างเป็นทางการ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ไม่รอช้าที่จะรีบชวนหนุ่มๆ สาวๆ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดว่ายน้ำในงานที่จัดขึ้น ภายใต้แคมเปญ “จังซีลอน ซัมเมอร์ สแปลช" (Jungceylon Summer Splash) ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ จาก 3 แบรด์ดัง ได้แก่

แฟชั่นฮอตสอดประสานฤดูกาลซัมเมอร์

          เปิดรันเวย์ด้วยความเผ็ดร้อนจาก “แอน บรา” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Mystery Summer Vibe” เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนกับแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำซัมเมอร์ คอลเลกชั่นล่าสุด จากแนวความคิดการผสมผสาน ลวดลาย สีสัน วัสดุ และเนื้อผ้าที่มีความแตกต่างกัน มาผสมผสานกันอย่างกลมกลืน โดยสามารถนำมา มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ชุดชั้นใน แอน บรา เข้ากันกับเสื้อผ้าปกติได้อย่างมีสไตล์ในแบบของตัวเองได้เป็นอย่างดี

แฟชั่นฮอตสอดประสานฤดูกาลซัมเมอร์

         อีกหนึ่งแฟชั่นโชว์ที่มาช่วยคลายร้อน พร้อมพกพาความสนุกสนานมาอย่างเต็มรูปแบบ กับแบรนด์ “ควิกซิลเวอร์และร็อคซี่” เปิดตัวซัมเมอร์คอลเลกชั่นใหม่ด้วยชุด แคสชวล และ บีชแวร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ควิกซิลเวอร์ แอนด์ ร็อคซี่ ทริป แฟชั่น โชว์" ที่ทำให้การแต่งตัวท่องเที่ยวในหน้าร้อนนี้สนุกกว่าที่เคย เพราะชุดว่ายน้ำจะไม่เป็นเพียงชุดว่ายน้ำอีกต่อไป โดยการนำชุดว่ายน้ำมาสวมใส่กับเสื้อผ้าลำลองอื่นๆ ให้กลายเป็นชุดสุดเก๋ พร้อมใส่เดินเล่นริมชายหาด หรือจะใส่ขึ้นเครื่องบินก็เท่ได้ไม่ซ้ำใคร

แฟชั่นฮอตสอดประสานฤดูกาลซัมเมอร์

         ปิดท้าย ด้วยคอลเลกชั่นใหม่ชุดว่ายน้ำสุดฮอตประจำซัมเมอร์นี้ กับแฟชั่นโชว์ “โรบินสัน ซัมเมอร์ ฟรีเวอร์ แฟชั่น โชว์” จากโรบินสัน ที่ดึงแบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมให้หนุ่มสาวได้อัพเดทเทรนด์ชุดว่ายน้ำก่อนใครๆ ที่มีให้เลือกหลายหลายสไตล์มาเอาใจ ทั้งสายเท่ สายสปอร์ต และสายหวานเลยทีเดียว
         เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันของซัมเมอร์นี้ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อต้อนรับและสร้างความคึกคักให้แฟชั่นนิสต้าได้มีความสุขกันอย่างถ้วนหน้า..

แฟชั่นฮอตสอดประสานฤดูกาลซัมเมอร์

         ฟาก “แมตเทอร์ เมกเกอร์ส” แบรนด์แฟชั่นสตรีทแนวใหม่ ล่าสุดสร้างความฮือฮาให้แก่เหล่าหนุ่มสาวได้ช็อปแฟชั่นไอเทมใหม่ ด้วยการจับมือกับ “สเน็ก แบรนด์” ต้นตำรับแป้งเย็นสูตรพิเศษ ที่อยู่คู่กับคนไทย มายาวนาน และเป็นเหมือนไอเทมที่ขาดไม่ได้กับอากาศอันร้อนระอุ สร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์กับคอลเลกชั่นพิเศษ “แมตเทอร์ เมกเกอร์ส x สเน็ก แบรนด์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คูล” สื่อถึงความเท่ในแบบ แมตเทอร์ เมกเกอร์ส และความเย็นสดชื่น ในแบบฉบับ สเน็ก แบรนด์ เข้าด้วยกันอย่างลงตัวเพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชั่น ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

แฟชั่นฮอตสอดประสานฤดูกาลซัมเมอร์

         “เสื้อทีเชิ้ต รุ่น MMTee” มัดย้อม ดีไซน์ใหม่ในคอลเลกชั่นพิเศษนี้ได้นำเสื้อทีเชิ้ต รุ่น MMTee มัดย้อม หรือ Tie-Dye Edition ที่ได้รับกระแสตอบรับดีจนต้องนำกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยสร้างความตื่นเต้นด้วยการนำโลโก้ แมตเทอร์ เมกเกอร์ส และ สเน็ก แบรนด์ ที่ทุกคนรู้จักดีมาสกรีนลงบนเสื้อทีเชิ้ต มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ โทนสีชมพู -ฟ้า และ โทนสีส้ม-ม่วง เรียกว่า โดนใจสุดๆ

แฟชั่นฮอตสอดประสานฤดูกาลซัมเมอร์

         และสำหรับใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดแขนกุดตัวใหม่สำหรับสงกรานต์นี้ ต้องถูกใจเสื้อยืดแขนกุดสุดแนว สีขาวและสีดำ โดดเด่นด้วยโลโก้อันคุ้นตาใส่คู่กับกางเกงขาสั้นก็ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าทรงกระป๋องแป้งที่ถูกออกแบบขึ้นพิเศษให้เข้ากับคอลเลกชั่นอีกด้วย
         สำหรับสาวกที่ชื่นชอบ แมตเทอร์ เมกเกอร์ส และ สเน็ก แบรนด์ ไม่ควรพลาด! กับความสนุกในครั้งนี้ ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน แมตเทอร์ เมกเกอร์ส ทุกสาขาตลอดเดือนเมษายน 2562 นี้เป็นต้นไป มีจำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ