Lifestyle

เทรนด์"แว่นตา"ต้องฟังแฟชั่นนิสต้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะทุกวันนี้เราสวมแว่นตาได้ตลอดไม่ว่าจะซัมเมอร์หรือวินเทอร์

         จากคลินิคที่ให้บริการดูแลรักษาโรคเฉพาะทางด้านตา โดย นพ.สุพงษ์-พญ.เตือนใจ วงศ์วรเศรษฐ์ ซึ่งมีร้านแว่นตาเป็นส่วนหนึ่งของคลินิค เพื่อดูแลคนไข้ด้านสายตาให้ครบวงจร ที่สยาม สแควร์ ซอย 1 มากว่า 3 ทศวรรษ และในวันนี้ วรสุตา วงศ์วรเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ วอร่าวีชั่นส์ ได้ขยายธุรกิจเป็นร้านแว่นตาคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ “วอร่าวีชั่นส์” พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีแฟชั่นนิสต้าและเซเลบริตี้รักสุขภาพดวงตา อย่าง “รุ” รุจิตร สุธนะเสรีพร, รุ่งฤดี-แสนดี พูนทรัพย์มณี, “กิ๋ง” นภมณี ไกรฤกษ์, “ปลาเข็ม” กรัชเพชร อิสสระ, รชาดา ไชยโชติ, จงกล พลาฤทธิ์, “จินนี่” จินดาภา เทวกุล ณ อยุธยา และ พิชญุตม์ วงศ์พัฒนาสิน ร่วมแสดงความยินดีและอัพเดทเทรนด์แว่นตาในคราวเดียวที่สยาม สแควร์ ซอย 3 เมื่อวันก่อน

เทรนด์"แว่นตา"ต้องฟังแฟชั่นนิสต้า

นพ.สุพงษ์-วรสุตา-พญ.เตือนใจ วงศ์วรเศรษฐ์

เทรนด์"แว่นตา"ต้องฟังแฟชั่นนิสต้า

 กรัชเพชร อิสสระ-จงกล พลาฤทธิ์-นภมณี ไกรฤกษ์ เลือกแว่นกันแดด

         ภายในงาน จงกล พลาฤทธิ์ กล่าวถึงเทรนด์แว่นตาในปัจจุบันว่า แว่นตาไม่ได้มีซีซั่นของตัวเองมากสักเท่าไร เพราะทุกวันนี้เราสวมแว่นตากันตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะ ซัมเมอร์ หรือ วินเทอร์ ขณะที่ในบ้านเรา หน้าร้อนค่อนข้างเยอะ ดังนั้น เทรนด์ของแว่นตา ก็เลยมาคล้ายๆ กับเสื้อผ้า มีความรีแลกซ์และสนุกมากขึ้น นอกจากนี้ สีสันและเทรนด์หลักของแว่นตา ที่เห็นชัดมากเลยเวลานี้ ก็คือ เลนส์ใส ที่แม้จะดูว่าไม่ได้ช่วยกรองแสง แต่เลนส์ใสก็มีคุณสมบัติในการป้องกันแสงยูวี ที่เข้ามากระทบดวงตาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถสวมได้ตลอดตั้งแต่เช้าถึงกลางคืน แม้ในงานปาร์ตี้ เราก็เลือกสวมแว่นเลนส์ใสได้เช่นกัน แต่เพิ่มความสนุกให้กับแว่นได้ด้วยการเลือกสีของเลนส์ เช่น สีฟ้า สีส้ม หรือ สีเหลือง แค่นี้ก็ทำให้เราดูเท่ และมีความสุขกับการสวมแว่นแล้ว

เทรนด์"แว่นตา"ต้องฟังแฟชั่นนิสต้า

แว่นในสไตล์ของ นภมณี ไกรฤกษ์ 

         ด้าน นภมณี ไกรฤกษ์ เล่าว่าเป็นคนที่ชอบแว่นตากันแดดมาก และต้องพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งวิธีการเลือกแว่นกันแดดที่เหมาะสมกับตัวเองนั้น จะชอบกรอบแว่นทรงผู้ชาย ดูเล็กๆ หน่อย เพราะเราเป็นคนที่แต่งตัวค่อนข้างทะมัดทะแมง ดังนั้น แว่นที่เลือกก็ต้องเข้ากับบุคลิกของตัวเองด้วย แต่แว่นทรงอื่นก็ซื้อเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ไม่ว่าเราจะเลือกสวมแว่นทรงไหนก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องหมั่นดูแล และใส่ใจตลอดก็คือ ดวงตา ดังนั้น ทุก 6 เดือนถึง 1 ปี เราควรไปตรวจเช็คสุขภาพของดวงตาและวัดสายตา อย่างน้อยก็สักหนึ่งครั้ง เพื่อหากมีความผิดปกติกับดวงตา หรือ สายตา

เทรนด์"แว่นตา"ต้องฟังแฟชั่นนิสต้า

รุ่งฤดี-แสนดี พูนทรัพย์มณี

เทรนด์"แว่นตา"ต้องฟังแฟชั่นนิสต้า

สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์-รชาดา ไชยโชติ

เทรนด์"แว่นตา"ต้องฟังแฟชั่นนิสต้า

 รุจิตร สุธนะเสรีพร

         เพราะเรื่องสายตาไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายที่จะดูแลเท่าไรนัก โดยเฉพาะ คนที่มีปัญหาเรื่องสายตา รุจิตร สุธนะเสรีพร ​เผยว่า คนอื่นอาจสั้น 400-500 ซึ่งก็ดูว่าแย่แล้ว แต่สำหรับตัวเอง ค่าสายตาอยู่ที่ 2000 ทำให้ต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาจริงๆ เข้ามาช่วยดูแล รวมถึงต้องมีแม่นยำมากในเรื่องของการตรวจวัดค่าสายตา ว่าจะทำอย่างไรให้เราสามารถมองเห็นได้ชัดเหมือนคนสายตาปกติ ซึ่งที่ วอร่าวีชั่นส์ คือร้านแว่นตาที่ช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้เราอย่างตรงใจที่สุด รวมถึงยังช่วยตัดแว่นตาที่หมาะสมให้กับเราอีกด้วย มาที่นี่ที่เดียว ถือว่า ครบวงจรอย่างที่สุดแล้ว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ