ข่าว

เอเวียง จับมือ อิแนส ลองเชเวียล ปล่อยลิมิเต็ดอิดิชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิมิเต็ดอิดิชั่น คอลเลกชั่นสุดพิเศษ evian X InèsLongevial

          ถือเป็นธรรมเนียมที่ทำต่อเนื่องกันไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2007 สำหรับ นํ้าแร่เอเวียง ที่ทุกปีจะต้องจับมือกับดีไซเนอร์แฟชั่นไอคอนชื่อดังของโลกอย่างคริสเตียนลาครัวซ์เคนโซอเล็กซานเดอร์แวงวาดลวดลายบนขวด “ลิมิเต็ดอิดิชั่น” และมาปีนี้ เอเวียง ก็ร่วมงานกับ อิแนสลองเชเวียล ยังอาร์ติสสายแฟชั่นตัวแม่จากฝรั่งเศสออกคอลเลกชั่นมาสเตอร์พีซล่าสุด

เอเวียง จับมือ อิแนส ลองเชเวียล ปล่อยลิมิเต็ดอิดิชั่น

      อิแนสลองเชเวียล

          อิแนสลองเชเวียล เป็นศิลปินจากปารีสที่มีชื่อเสียงมาจากการจัดนิทรรศการในหลากหลายเมืองไม่ว่าจะเป็นปารีสเบอร์ลินลอสแองเจลลิสและซานฟรานซิสโกด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์มีความนุ่มนวลแต่แฝงด้วยความแข็งแกร่งซึ่งเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่างปาโบลปีกัสโซและเปโดรอัลโมโดวาโดยลองเชเวียลได้เชื่อมโยงเทคนิคการวาดภาพผสมผสานกับการสื่อสารทางอารมณ์ด้วยคอนเซปท์ของความเป็นผู้หญิงและธรรมชาติผ่านเอเวียงขวดนี้

เอเวียง จับมือ อิแนส ลองเชเวียล ปล่อยลิมิเต็ดอิดิชั่น

 เอเวียง ลิมิเต็ดอิดิชั่น

          สำหรับการออกแบบในครั้งนี้อิแนสได้นำแรงบันดาลใจจากเส้นทางที่ยาวนานกว่า 15 ปีของเอเวียงนํ้าแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์ซึ่งเธอได้กล่าวว่า“ลายเส้นสะท้อนถึงเส้นทางของสายนํ้าแร่ธรรมชาติที่ไหลพาดผ่านโขดหินบนเทือกเขาแอลป์ในขณะที่เหล่าดอกไม้แสดงออกถึงความเบ่งบานของธรรมชาติที่นับได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความสุข”การร่วมงานในครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการสร้างสรรค์ความสวยงามแต่ยังได้บอกเล่าถึงเรื่องราวความเป็นมาของเอเวียงอีกด้วย

เอเวียง จับมือ อิแนส ลองเชเวียล ปล่อยลิมิเต็ดอิดิชั่น

 เอเวียง ลิมิเต็ดอิดิชั่น

          นอกจากนี้evian® ยังได้ร่วมมือกับอีก 6ศิลปินชื่อดังจากประเทศในเอเชียแปซิฟิกให้ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากผลงานของอิแนสในแนวคิดความเป็นผู้หญิงและธรรมชาติมาสร้างสรรค์ผลงานในสไตล์ของตัวเองอาทิบิงโกะภาพฟ้าจากประเทศไทย BinkoBhapfah-@bbinkoRosalyn Lee-@heyrozz (โรสลินลี)จากประเทศสิงคโปร์ Issa Pressman-@pressmanissa (อิซซ่าเพรสแมน) จากประเทศฟิลิปปินส์, Amber Yo-@amberyosuper)(แอมเบอร์โย) จากประเทศไต้หวันMarianne Tan-@mariannetpy(มารีแอนตัน) และAfa Lee-@afa_leeishere(อฟาลี) จากฮ่องกง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ