Lifestyle

สาวสายสปอร์ตต้องมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างความสนุกด้วยการออกกำลังกายพร้อมเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง

          อยากให้สาวๆ สร้างความสนุกด้วยการออกกำลังกายพร้อมเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง “เวคกิ้งบี” (Wakingbee) ชุดออกกำลังกายสไตล์เฟมินีน ภายใต้การบริหารงานของ ชลิตา หงสกุล กรรมการผู้จัดการ ได้จัดงานแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นสุดพิเศษต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2019 โดยได้รับเกียรติจากนักแสดงสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมเป็นดีไซเนอร์ออกแบบคอลเลกชั่นนี้ที่ชื่อว่า “เวคกิ้งบี บาย แต้ว สวิม แอนด์ สเวท” นำเสนอแรงบันดาลใจจากความงดงามใต้ท้องทะเลถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าออกกำลังกายแนวใหม่ที่สามารถใส่ทำกิจกรรมทางน้ำได้ ครบครันทั้งด้านฟังก์ชันและดีไซน์ ที่ร้านเอสเคป แบงคอก ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

สาวสายสปอร์ตต้องมี

ชลิตา หงสกุล-ณฐพร เตมีรักษ์

สาวสายสปอร์ตต้องมี

พิมดาว พานิชสมัย

          โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนรักสุขภาพร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, “พลอย” พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, "หญิง" กรุณา วัจนะพุกกะ, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ตะวันนา ธารา, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “เบล” อริสา อัศวณิชย์ชากร, “มิ้นท์” ณิชชา บุณยากร, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, วรนันท์ จันทรัศมี, ขนิษฐา ดรุณเนตร, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ และอีกมากมาย

สาวสายสปอร์ตต้องมี

กรุณา วัจนะพุกกะ

สาวสายสปอร์ตต้องมี

ณชา จึงกานต์กุล-วรนันท์ จันทรัศมี

          ชลิตา หงสกุล กล่าวว่า ด้วยคาแรกเตอร์ของ “แต้ว” ณฐพร คือ ผู้หญิงยุคใหม่อย่างเต็มเปี่ยม มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แอ็กทีฟ รักสุขภาพ รักการท่องเที่ยวและกิจกรรมใหม่ๆ เปรียบเสมือนผู้หญิงตามแบบฉบับของเวคกิ้งบี ดังนั้นแนวคิดหลักในการทำคอลเลกชั่นนี้จึงเกิดจากไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจของเธอ สะท้อนผ่านเสื้อผ้าออกกำลังกายแนวใหม่ที่สามารถใช้ทำกิจกรรมทางน้ำได้ด้วย เพื่อเพิ่มความหลากหลายในฟังก์ชันให้เข้ากับไลฟ์สไตล์แอ็กทีฟ

สาวสายสปอร์ตต้องมี

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์-วรนันท์ จันทรัศมี

สาวสายสปอร์ตต้องมี

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

         ด้านเหล่าเซเลบริตี้สาว “พลอย” พลอยพยัพ เผยเคล็ดลับฟิตหุ่นสวย พร้อมแนะทริกเลือกชุดออกกำลังกายว่าชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว สิ่งสำคัญคือเราจะต้องรู้สึกสนุกสนานไปกับการออกกำลังกายและเราจะรู้สึกว่าอยากทำมันในทุกวัน ยิ่งพอได้สัมผัสถึงผลลัพธ์ที่รู้สึกว่าหุ่นเราดีขึ้น สวมเสื้อผ้ารัดรูปได้อย่างไม่รู้สึกอึดอัด สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่ป่วยบ่อย เลยทำให้รู้สึกดีและก็จะอยากออกกำลังต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งโดยปกติออกกกำลังกายก็จะเน้นเวท เทรนนิ่ง แต่หากมีเวลาจำกัดก็จะวิ่งและเต้นแอโรบิกชั่วโมงต่อวัน ด้านการเลือกเสื้อผ้าออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน โดยเราจะเน้นเลือกชุดจากคุณภาพที่มีความยืดหยุ่นสูงแต่เนื้อผ้าบางเบา ซึบซับเหงื่อได้ดี และสามารถสวมใส่ทำกิจกรรมทั้งกลางแจ้งและทางน้ำได้อย่างหลากหลาย

สาวสายสปอร์ตต้องมี

อริสา อัศวณิชย์ชากร

         ถัดมาที่สาวเก่ง “เบล” อริสา เล่าว่าส่วนตัวชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่กับที่มากกว่า จะเน้นเป็นการเข้าคลาส อย่างคลาสโยคะ หรือคลาสปั่นจักรยานบ้าง แต่ที่ชอบที่สุดจะเป็นพิลาทิส เพราะกีฬาชนิดนี้จะช่วยกล้ามเนื้อทำงานได้อย่างสมดุล และช่วยให้สุขภาพของเราดีขึ้นด้วย ส่วนการเลือกชุดออกกำลังกายอันดับแรกคือต้องเน้นดูคุณภาพของเนื้อผ้าที่มีความบางเบา สามารถระบายอากาศได้ดี ยิ่งชุดที่มีฟังก์ชันหลากหลายสามารถสวมใส่ออกกำลังกายทั้งทางบกและทางน้ำก็ยิ่งตอบโจทย์ และลวดลายก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมลุคและเพิ่มความมั่นใจเวลาสวมใส่ แล้วเราจะรู้สึกสนุกสนานอยากออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ