Lifestyle

ปักหมุดความบันเทิงเอาใจคนรุ่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวโรงภาพยนตร์ "จีเอสบี พรีเซนต์ ไอแม็กซ์" ที่มีระบบการฉายภาพ และเสียงสมบูรณ์แบบ

     ขยันสรรหาความบันเทิงหลากหลายรูปแบบมาเสิร์ฟคนรุ่นใหม่ ล่าสุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร จับมือธนาคารออมสิน เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “จีเอสบี พรีเซนต์ ไอแม็กซ์" ที่มีระบบการฉายภาพ และเสียงสมบูรณ์แบบที่จะนำทุกคนเข้าไปสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในการชมภาพยนตร์ที่สมจริงมากที่สุด

    ปักหมุดความบันเทิงเอาใจคนรุ่นใหม่

ชาติชาย พยุหนาวี จับมือเหนียวแน่นกับวิชา พูลวรลักษณ์

ปักหมุดความบันเทิงเอาใจคนรุ่นใหม่

 ชาติชาย พยุหนาวีชัย- สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์

     โดยบิ๊กบอสเมเจอร์ วิชา พูลวรลักษณ์ และ ชาติชาย พยุหนาวีชัย นายใหญ่แบงก์ออมสิน พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหาร วิศรุต พูลวรลักษณ์, สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์, นิธิ พัฒนภักดี ต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “แอ๊นท์” กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี, “ฝ้าย” สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ, “มะปราง” ปัทมวดี เสนาณรงค์, “กิ่ง” พิมละออ- “แก้ว” พิมพรรณ โภไคยอุดม, จิรทัศน์ สุทัศน์ ณ อยุธยา, ลิ่วลม บุนนาค, มริษฎา ณ สงขลา, สุทธิพัฒน์ จักรพันธุ์ ณ อยุธยา ฯลฯ ที่ตบเท้ามาร่วมงาน  ที่จีเอสบี พรีเซนต์ ไอแม็กซ์ ชั้น 8 ไอคอน ซีเนคอนิค ศูนย์การค้าไอคอนสยาม วันก่อน  

ปักหมุดความบันเทิงเอาใจคนรุ่นใหม่

กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี-ปัทมวดี เสนาณรงค์ 

ปักหมุดความบันเทิงเอาใจคนรุ่นใหม่

ฮีโร่ ออฟ ซิเนมาติค ยูนิเวิร์ส

    ภายในงานได้เนรมิตลานด้านหน้าโรงภาพยนตร์จีเอสบี พรีเซนต์ ไอแม็กซ์ ในบรรยากาศลักชัวรี่ระดับมาสเตอร์พีซ พร้อมรับฟังบทเพลงสุดไพเราะจากนักร้องหนุ่มเสียงดี “พีท” พีระ เทศวิศาล ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ จากนั้นพิธีกรได้กล่าวทักทายต้อนรับแขกคนสำคัญเข้าสู่งานพร้อมไฮไลท์สุดพิเศษจากนางเอกสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย ที่มาในลุคซูเปอร์ฮีโร่สาว พร้อมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังที่ยกทัพมาจัดโชว์สุดอลังการในชื่อชุด “ดิ ไอแม็กซ์ : ฮีโร่ ออฟ ซิเนมาติค ยูนิเวิร์ส” สร้างความตื่นตาตื่นใจไปกับประสบการณ์ความสนุกสมจริงก่อนรับชมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกต่างรอคอย “กัปตัน มาร์เวล” 

    ปักหมุดความบันเทิงเอาใจคนรุ่นใหม่

พิมละออ-พิมพรรณ โภไคยอุดม

     ฝาแฝดเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน “กิ่ง” พิมละออ และ “แก้ว” พิมพรรณ ร่วมกันกล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นก่อนเข้าไปชมภาพยนตร์ว่า รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเวลาจะเข้าไปดูหนัง เพราะไม่สามารถคาดเดาได้ว่าหนังแต่ละเรื่องจะเจอกับฉากอะไรที่น่าตื่นเต้นบ้าง แล้วหนังจะจบอย่างไร สิ่งเหล่านี้กลายเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของการมาดูหนัง ซึ่งการไปดูหนังสักเรื่องจะเลือกโรงภาพยนตร์ที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยทำให้การดูภาพยนตร์สนุกขึ้น อย่างโรงภาพยนตร์นี้นับว่ามีความสุดยอดในเทคโนโลยีเรื่องภาพ และเสียงแห่งยุคที่จะทำให้การดูหนังสนุกมากขึ้นไปอีกเป็นสองเท่า 

ปักหมุดความบันเทิงเอาใจคนรุ่นใหม่

มริษฎา ณ สงขลา-สุทธิพัฒน์ จักรพันธุ์ ณ อยุธยา-จิรทัศน์ สุทัศน์ ณ อยุธยา-ลิ่วลม บุนนาค

ปักหมุดความบันเทิงเอาใจคนรุ่นใหม่

สิริอัยย์ รุจิภาไพสิฐ

    ด้านหนุ่มน้อยหน้ามน สุทธิพัฒน์ จักรพันธุ์ฯ บอกว่า เป็นอีกคนที่ชอบดูหนัง หนึ่งในปัจจัยสำคัญในการไปดูหนัง คือการเลือกโรงหนัง เพราะถ้าโรงหนังดีก็ช่วยเพิ่มสีสัน และความสนุกในการดูหนังได้ อย่างโรงหนังระบบไอแม็กซ์ ถ้าใครยังไม่เคยลองแนะนำให้หาโอกาสไปชมสักครั้ง เพราะภาพจะคมชัดเสมือนจริง อีกทั้งเสียงก็กระหึ่มรอบทิศทางจนทำให้รู้สึกว่าเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ เรียกว่าเป็นความสมบูรณ์แบบด้านเทคโนโลยีที่มาเติมเต็มประสบการณ์พิเศษ และเหล่ามูฟวี่เลิฟเวอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ