Lifestyle

ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งควบคุมความมัน

         ไม่ว่าจะ “ผม” หรือ “ผิว” ล้วนก็ต้องการการทำนุบำรุงด้วยกันทั้งสิ้น และวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ในราคาที่ใครๆ ก็สามารถจับต้องมาแนะนำให้ทดลองใช้กันจ้า...

ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว

         ** บริษัท เนเจอร์ อินสปาย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมนวดผมว่านหางจระเข้ “อโลเวรา นูริชชิ่ง คอนดิชันเนอร์” สูตรลับเฉพาะของ Kaff & Co. ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการตรวจสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังและหนังศีรษะสามารถใช้ได้ทั่วบริเวณหนังศีรษะและเส้นผม โดยไม่อุดตันรูขุมขนบนหนังศีรษะและไม่ทำให้ผมมันเร็ว

ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว

         ** นูโทรจีนา แนะนำสองผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า "นูโทรจีนา ดีพคลีน คุชชั่นโฟม” คุชชั่นโฟมล้างหน้าอณูฟองละเอียดที่สามารถลบล้างฝุ่นพีเอ็ม 2.5 ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าสะอาดใสดูสวยสุขภาพดี และ “นูโทรจีนา ดีพคลีน ไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเตอร์” ที่มีเทคโนโลยีทริปเปิ้ลไมเซล่า ทำความสะอาดเครื่องสำอางและฝุ่นพีเอ็ม 2.5 ได้สะอาดหมดจด เป็นสูตร พีเอช บาลานซ์ ช่วยรักษาค่า pH ของผิวตามธรรมชาติ

ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว

         ** นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ แนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “Can’t Stop Won’t Stop” รองพื้นสูตรน้ำเนื้อแมทช์ มีให้เลือกถึง 45 เฉดสีควบคุมความมันพร้อมปกปิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ คอนซีลเลอร์เนื้อแมทช์แบบครีม สูตรกันน้ำ เนื้อสีแน่นแต่ยังคงความเบาบางและง่ายต่อการเกลี่ย ติดทนนานตลอดทั้งวัน มีให้เลือก 18 เฉดสี ใช้ไฮไลท์หรือคอนทัวร์เพื่อสร้างมิติให้ใบหน้าเรียบเนียน

ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว

         ** เครื่องสำอาง เค เอ็ม เอ แนะนำ “เค เอ็ม เอ ไบรท์ อัพ พาวเดอร์ เค็ก เอสพีเอฟ 30 พีเอ++” แป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียด มาพร้อมเทคโนโลยี Pinkish Bright ที่มีอนุภาคประกายมุก มอบความสว่างกระจ่างใส อำพรางริ้วรอย และช่วยปรับสีผิวให้แลดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ