Lifestyle

จัดจ้านโดนใจแฟนกระทิงดุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีไซน์ใหม่สะท้อนไลฟ์สไตล์อันหรูหรา

         กลายเป็นรถในฝันของคนรักความเร็วไปแล้ว สำหรับ “ลัมโบร์กินี” ล่าสุด บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ภายใต้การบริหารของ อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ จัดงานเปิดตัว “ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว" ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตหรู สามารถออกแบบสีรถทั้งภายในและภายนอกในสไตล์ของตัวเอง และล้ำนำเทรนด์ตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงอย่างครบครันกับจอทัชสกรีนในระบบอินโฟเทนเมนท์ โดยได้รับเกียรติจาก มัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด เป็นประธานเปิดงาน ที่ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ถ.วิภาวดีรังสิต เมื่อวันก่อน

จัดจ้านโดนใจแฟนกระทิงดุ

วรพจน์​ พรประภา

จัดจ้านโดนใจแฟนกระทิงดุ

อภิชาติ ลีนุตพงษ์-สุรเชษฐ​ วรวงศ์วสุ-ธีระ​ ซอโสตถิกุล-ศักดิ์​ นานา

         อภิชาติ ลีนุตพงษ์ เผยว่า ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว รุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่สะท้อนไลฟ์สไตล์อันหรูหรา ถือเป็นไอคอนใหม่ล่าสุดของแบรนด์กระทิงดุ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่ผู้ซื้อสามารถเลือกสั่งทำสีที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ทั้งการออกแบบสีรถภายในและภายนอกมาพร้อมการตกแต่งภายในที่มีความหรูหราด้วย Carbon Forged Composites ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ลัมโบร์กินี โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ของลัมโบร์กินีอย่าง Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI) ระบบสมองกลอัจฉริยะที่ประมวลผลความต้องการล่วงหน้าของผู้ขับขี่จากการใช้งานตัวรถตามโหมดการขับขี่ ด้วยการ สั่งการควบคุมประสิทธิภาพการทำงานระบบต่างๆ ของตัวรถ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่อันเหนือชั้นและเพิ่มสมรรถนะในการควบคุมรถทุกสถานการณ์

จัดจ้านโดนใจแฟนกระทิงดุ

ม.ล.ณัฐสิทธิ์​ ดิศกุล-อิศเรศ จิราธิวัฒน์

จัดจ้านโดนใจแฟนกระทิงดุ

พศวัตน์ โทมัส-ชญาดา ชาญเชี่ยว

จัดจ้านโดนใจแฟนกระทิงดุ

ภัทธีรา-สิทธิบัญญ์ บุญสาย

        ภายในงานแน่นขนัดไปด้วยเหล่าสาวกกระทิงดุ อาทิ “คุณขวัญ” ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, “คุณก้อง” ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล, วรพจน์-สหพัฒน์-ณวพรรณ พรประภา, ธีระ ซอโสตถิกุล, ชญาดา ชาญเชี่ยว, ภาณุเมศ จงกลรัตนาภรณ์, “ก้อง” สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ, พศวัตน์ โทมัส, “อู๋” นภัทร อัสสกุล, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “แกละ” อิศเรศ จิราธิวัฒน์, ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์, จุล โชติกะวรรณ, มงคล ทัศนปัญญา, “หมอพลอย” พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล, ภาณุชัย เหตระกูล ศรีนวลนัด ฯลฯ ที่มาร่วมสัมผัสความน่าหลงใหลแห่งดีไซน์ใหม่อันหรูหรา

จัดจ้านโดนใจแฟนกระทิงดุ

สหพัฒน์-ณวพรรณ​ ​ พรประภา

จัดจ้านโดนใจแฟนกระทิงดุ

ศศพร-วิชัย หงส์จารุ

จัดจ้านโดนใจแฟนกระทิงดุ

ธีระ ซอโสตถิกุล

        หนึ่งในแฟนพันธุ์แท้กระทิงดุ ธีระ ซอโสตถิกุล เผยว่าที่ชื่นชอบเสน่ห์ของลัมโบร์กินี เพราะมีดีตั้งแต่ประวัติของเขา ตอนนี้ผมว่าซูเปอร์คาร์ ก็จะมีลัมโบร์กินีที่ยังคงเครื่อง MA ไว้ อย่างตัวที่เปิดใหม่ ผมว่าเทคโนโลยีที่ใส่เข้าไปมันแอดวานซ์มาก มันช่วยให้การขับรถซูเปอร์คาร์ง่ายขึ้น เซฟขึ้น ตอนนี้ผมก็เปลี่ยนมาขับฮูราแคนเรียบร้อยแล้ว คนที่ชอบขับรถก็จะสนุกไปกับมัน เวลาเข้าโค้งจะตอบสนองไวกว่าเดิมเยอะ ผมคิดว่าคนที่เป็นสาวกและรักกระทิง ก็คงชื่นชอบกระทิงใหม่ๆ มันจะแอดวานซ์ จัดจ้านมากขึ้น ผมก็อยากให้คนที่ใช้ตัวอื่นอยู่ลองมาสัมผัสฮูราแคน อีโว ตัวใหม่ดู แล้วจะหลงรักเหมือนผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ