Lifestyle

แฟชั่นนิสต้าเกาะขอบรันเวย์ริมเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหาปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์บนรันเวย์ริมสายน้ำเจ้าพระยา สร้างสีสันรับฤดูกาลซัมเมอร์แฟชั่นเมืองไทย

     ตอกย้ำความเป็นอภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคตริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอคอนสยาม ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน “ไอคอนสยาม แฟชั่น เทรนด์ 2019” มหาปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์บนรันเวย์ริมสายน้ำเจ้าพระยา สร้างสีสันรับฤดูกาลซัมเมอร์แฟชั่นเมืองไทย 

    แฟชั่นนิสต้าเกาะขอบรันเวย์ริมเจ้าพระยา

กัญฒ์ภิอร สุวรรณ-สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล-วรางคณา สุเมธาศร-ขวัญรัก มหานีรานนท์-อัญรัตน์ พรประกฤต

แฟชั่นนิสต้าเกาะขอบรันเวย์ริมเจ้าพระยา

ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย-เกล็ดดาว-พิมดาว พานิชสมัย

        โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้ามาร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นกันอย่างคับคั่ง อาทิ ณภศศิ สุรวรรณ, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์, “แคลร์” วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร, “สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย-“ใหม่” เกล็ดดาว-“มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “อุ๋ย” สุพินดา หวังทรัพย์คณา ฯลฯ ที่บริเวณริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

      โดยงานนี้เป็นการเปิดเวทีแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นล่าสุดจากเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังกว่า 100 แบรนด์ดังทั้งไทยและเทศในไอคอนสยาม มานำเสนอแฟชั่น 3 ลุค 3 สไตล์ อย่าง กลามัวร์รัส, ซัมเมอร์ และสปอร์ต โดยแต่ละลุคนั้นได้กูรูแฟชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาแนะนำที่ทุกคนสามารถนำไปใช้เป็นไอเดียและแรงบันดาลใจในการมิกช์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับตัวเองง่ายๆ

แฟชั่นนิสต้าเกาะขอบรันเวย์ริมเจ้าพระยา

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา-ขนิษฐา ดรุณเนตร

      “ฟอร์ด” กุลวิทย์ เลาสุขศรี กล่าวว่า การแต่งตัวใน ลุคกลามัวร์รัส หรือหรูหรา นอกจากเสื้อผ้าพร้อมแล้ว หน้า ผม เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ก็ต้องไปด้วยกันกับเสื้อผ้า ซึ่งการแต่งตัวลุคนี้สามารถแต่งได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งนี้หลายคนอาจคิดว่าต้องสีดำ เพราะง่าย แต่จริงๆ คือเราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดดำให้ดูหรูหรามีสไตล์ได้ด้วยแอ็กเซสเซอรี่ สีสัน เพื่อให้เข้ากับเทรนด์สีซีซั่นนี้

แฟชั่นนิสต้าเกาะขอบรันเวย์ริมเจ้าพระยา

สุพินดา หวังทรัพย์คณา-วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์

     “ป้อม” สรญา วัฒนเจียมวงษ์ ให้ความเห็นถึงเทรนด์แฟชั่นสไตล์สปอร์ต ในปี 2019 ว่าการออกกำลังและกีฬากลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าก็สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปนี้เช่นกัน ดีไซเนอร์ส่วนใหญ่จับเอารายละเอียดเหล่านี้มาผสมกับเชฟของเรดี้ทูแวร์ต่างๆ ออกมาเป็นชุดเรดี้ทูแวร์ ในขณะเดียวกัน เครื่องประดับต่างๆ ก็มีความเป็นสปอร์ตแวร์มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อย่างกระเป๋าคาดเอว หรือเป้ เข้าเทรนด์กับรองเท้าสนีกเกอร์ยังคงมาแรงหลายปีติดต่อกัน

แฟชั่นนิสต้าเกาะขอบรันเวย์ริมเจ้าพระยา

แฟชั่นเซกซี่

     “ดวง” วรรณพร โปษยานนท์ กล่าวถึงเทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์ ในปี 2019 ว่าเลเยอร์เครื่องประดับหลายชิ้นในหนึ่งลุค คือคีย์ลุคเด่นของการมิกซ์แอนด์แมทช์ในซีซั่นนี้ที่ต้องไม่พลาด เพิ่มความสดใสให้ลุคหน้าร้อนด้วยแฟชั่นไอเทมสีฟ้าอ่อนที่ให้กลิ่นอายของแสงแดดและชายทะเลของซัมเมอร์ กระเป๋าไซส์มินิ แอ็กเซสเซอรี่ คู่กายที่ขาดไม่ได้ในซีซั่นนี้

แฟชั่นนิสต้าเกาะขอบรันเวย์ริมเจ้าพระยา

แฟชั่นสวยๆ 

      นอกจากนี้ภายในงานนักแสดงสาวชื่อดัง “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาโชว์ฟินาเล่พร้อมเครื่องประดับเพชรจากยูบิลลี่ ไดมอนด์ รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทน้ำหนักกว่า 400 กะรัตจากเพชรหลากหลายรูปทรงที่ถูกคัดสรรและเจียระไนมาอย่างเป็นพิเศษ ร่วมด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากทัพศิลปิน นักแสดง พร้อมด้วยนางแบบ นายแบบ ร่วมรันเวย์กว่า 100 ชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ