Lifestyle

เดซี่เบ่งบานรับร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มนต์เสน่ห์จากดอกเดซี่ ให้ความรู้สึกถึงความบริสุทธิ์ น่ารัก และสดใสเข้ากับบรรยากาศฤดูร้อน

เดซี่เบ่งบานรับร้อน

เดซี่เบ่งบานรับร้อน

เพียเจต์  “ซันไลท์ เอสเคป” 

          ** เสน่ห์แห่งอัญมณี เพียเจต์ หวนคืนมนต์เสน่ห์แห่งอัญมณีและประณีตศิลป์อันเก่าแก่ ผ่านคอลเลกชั่นจิวเวลรี่ชั้นสูงในชื่อ “ซันไลท์ เอสเคป” อีกครั้ง ที่คงความอัศจรรย์ของดวงอาทิตย์ในยามรัตติกาล สีสันงดงามของปรากฏการณ์ม่านสว่างไสวบนท้องฟ้า ไปจนถึงทิวทัศน์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะได้อย่างไร้ที่ติ ทั้งยังส่งต่อเอกลักษณ์ของเมซงไว้ในทุกรายละเอียด

เดซี่เบ่งบานรับร้อน

โอเมก้า De Ville 

          ** ตื่นตาตื่นใจ : ในการฉลองวาระครบรอบ 125 ปี โอเมก้า ภูมิใจอย่างยิ่งที่จะเผยโฉมเรือนเวลา De Ville รุ่นใหม่ที่ผสานไว้ทั้งความเป็นเอกลักษณ์และกลไกอันน่าตื่นตาตื่นใจ ตัวเรือนขนาด 40 มม. ที่ได้รับการรังสรรค์ด้วยเยลโลว์โกลด์ 18 เค ก็มาพร้อมกับหลักชั่วโมงทรงโดมและเข็มนาฬิกาที่ออกแบบมาอย่างวิจิตร         

เดซี่เบ่งบานรับร้อน

เซนต์ เจมส์ คอลเลกชั่น เดซี่

          ** ไร้ขีดจำกัดเซนต์ เจมส์ ต้อนรับฤดูร้อนเพื่อเอาใจสาวๆ ผ่านคอลเลกชั่น เดซี่ ที่เสริมไปด้วยมนต์เสน่ห์จากดอกเดซี่ ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความบริสุทธิ์ น่ารัก และสดใสเข้ากับบรรยากาศฤดูร้อน หรือเป็นตัวแทนของความรักที่ส่งมอบให้เป็นของขวัญในวันสำคัญของคนที่คุณรัก สอดคล้องกับการดีไซน์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ชื่นชอบรักความอิสระแบบไม่มีขีดจำกัด

เดซี่เบ่งบานรับร้อน

เอสิคซ์  เมต้าไรด์

          ** เพิ่มประสิทธิภาพ เอสิคซ์ เปิดตัวรองเท้าวิ่งระยะไกลรุ่นล่าสุด เมต้าไรด์ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ในการเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่ง ผ่านการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างแม่นยำเพื่อลดการเคลื่อนไหวบริเวณข้อเท้า ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีมากมายที่จะลดการสูญเสียพลังงานโดยรวมของข้อเท้ามากถึง 20 เปอร์เซ็นต์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ