Lifestyle

เซเลบสายกินตามชิมอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณหญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส พาญาติสนิทมิตรรักชิมซูชิสาขาใหม่

         ด้วยความชื่นชอบอาหารสัญชาติซามูไรเป็นทุนเดิม เพราะเห็นว่าดีต่อสุขภาพ ทำให้แก๊งค์เพื่อนซี้นำทีมโดย “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต เห็นพ้องต้องกันว่าควรเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น คุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ และนั่นเป็นที่มาของร้าน “ซูชิ เซกิ” (Sushi Seki ) มีความหมายว่า “บ้านซูชิ” และนับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็เติบโตมาเรื่อยๆ กระทั่งฉลองเปิดสาขา 4 ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

เซเลบสายกินตามชิมอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม

เบญญาภา สวัสดิ์-ชูโต-อัญญามาศ-ท่านผู้หญิง ปรียา เกษมสันต์ ณ อยุธยา-ม.ล.อนุพร เกษมสันต์-ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต

         ภายในงานอบอุ่นไปด้วยญาติสนิทมิตรสหายที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารคุณภาพ อาทิ “คุณหญิงไหม” ม.ร.ว.จันทรนิภา-“คุณชายน้อง” ม.ร.ว.จุลรังษี-“คุณชะเอม” ม.ล.เอวิตา ยุคล, ท่านผู้หญิงปริยา-อัญญมาศ เกษมสันต์ ณ อยุธยา, “คุณโจ” ม.ล.ดนุพร เกษมสันต์, ม.ล.เยาวภา รังสิต, “ซัน” ต่อสวัสดิ์-“เบน” เบญญาภา สวัสดิ์-ชูโต, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, “แอ้ม” ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, ขุนพักตร์ อิสสระ, “บูบี” วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ และ “ธัญญ่า” ธัญทิพย์ เจียรวนนท์ ต่างไม่พลาดมาแสดงความยินดี และลิ้มรสเมนูอาหารกันอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

เซเลบสายกินตามชิมอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม

         “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส กล่าวว่าสำหรับสาขาเอ็มควอเทียร์ตกแต่งร้านด้วยวัสดุไม้เป็นหลัก ให้ความอบอุ่น และเรียบง่าย พร้อมมีโซนที่ตกแต่งด้วยสีสันรองรับกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น โดยเมนูเมนูยอดฮิตของทางร้าน อาทิ “โอเชี่ยน 8 ซาซิมิ เซต“ เซตปลาดิบ 8 ชนิด, “วากิว มากุมะ ซูชิ” เนื้อวากิวขนาดกว้างเท่าฝ่ามือลนไฟ เสิร์ฟบนข้าวซูชิคลุกไข่ปลาเมนไทโกะ (ไข่ปลาค็อด) ราดด้วยซอสฟัวกราส์, “ฟัวกราส์ ซูชิ” ตับห่านชิ้นโตราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน “เซกิ โบตั๋น” อาหารสไตล์ญี่ปุ่นฟิวชั่น ที่นำเสนอด้วยกุ้งหวานตัวใหญ่บนข้าวปั้นผสมไข่ปลาเมนไทโกะ ท็อปปิ้งด้วยไข่ปลาแซลมอน อูนิ และคาเวียร์ เสิร์ฟพร้อมซูชิปลาไหลทะเลน้ำลึก มีปลาแซลมอน ฟัวกราส์ และไข่ปลาแซลมอนวางไว้ด้านบน,นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ได้ลิ้มลองอีกมากมาย

เซเลบสายกินตามชิมอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม

ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล-ม.ล.เยาวภา รังสิต-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

เซเลบสายกินตามชิมอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม

ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ-ม.ล.เอวิตา ยุคล-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

เซเลบสายกินตามชิมอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม

ขุนพักตร์ อิสสระ

         ด้านเซเลบริตี้สาว ขุนพักตร์ อิสสระ เปิดเผยว่า ชอบอาหารญี่ปุ่นมาก รับประทานได้ไม่มีเบื่อ โดยเฉพาะเมนูอูนิ หรือไข่หอยเม่น ซึ่งรสชาติจะมีกลิ่นอายของทะเล ทั้งหวาน เค็ม มัน และให้สัมผัสนุ่มนวล เป็นของหายากจากท้องทะเล และที่ร้านนี้ก็มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหอยเชลล์ญี่ปุ่นสอดไส้อูนิ, ข้าวคลุกอูนิ, อูนิซูชิ ที่ต้องบอกว่าไซส์เต็มปากเต็มคำจริงๆ ที่สำคัญ สดและใหม่ เหมือนได้ไปกินที่ประเทศญี่ปุ่นกันเลย

เซเลบสายกินตามชิมอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม

ธัญทิพย์ เจียรวนนท์

         ขณะที่สาวรักสุขภาพ ธัญทิพย์ เจียรวนนท์ เล่าว่าด้วยความที่เป็นคนที่รักและดูแลสุขภาพอยู่เสมอ ทำให้ต้องเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งเมนูต่างๆ ของอาหารญี่ปุ่นมีรสชาติที่กลมกล่อม รับประทานง่าย และเป็นเมนูที่ดีต่อสุขภาพ ส่วนตัวชอบรับประทานซูชิหน้าต่างๆ นอกจากจะมีซูชิหน้าปลาดิบแล้ว ยังมีซูชิหน้าเนื้อวากิว, ซูชิหน้าครีบปลาตาเดียวเผาไฟ, ซูชิหน้าขาปูหิมะ, ซูชิหน้ากุ้งหวานโบตั๋น, ซูชิหน้าฟัวกราส์ รวมถึงชอบการตกแต่งร้านที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกสบายและอบอุ่นเมื่อเข้ามานั่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ