Lifestyle

เซเลบสายกีฬาส่องนาฬิกาสปอร์ตรุ่นเฉียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวนาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่หลอมรวมความเชี่ยวชาญในองค์ประกอบด้านเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

      อีกหนึ่งไอเท็มที่สายกีฬาต่างไม่ยอมพลาด เมื่อแบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ลองจินส์ (Longines) นำโดย ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และ ปราลี เพชรโรจน์ ไวซ์ เพรสซิเดนท์ ลองจินส์ ประเทศไทย ในเครือบริษัท เดอะ สวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “เดอะ ลอนช์ ออฟ ไฮโดรคอนเควสต์ เซรามิก” เพื่อเปิดตัวโมเดลใหม่ในคอลเลกชั่นไฮโดรคอนเควสต์ นาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่หลอมรวมความเชี่ยวชาญในองค์ประกอบด้านเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาทางน้ำ พร้อมหน้าปัดเฉดสีใหม่พิเศษด้วยขอบตัวเรือนเซรามิก

เซเลบสายกีฬาส่องนาฬิกาสปอร์ตรุ่นเฉียบ

ปราลี เพชรโรจน์-มาริโอ้ เมาเร่อร์- ทิพาณัท เลณบุรี     

เซเลบสายกีฬาส่องนาฬิกาสปอร์ตรุ่นเฉียบ

ทัตวร สุกัณศีล-กรัชเพชร อิสสระ-ปราลี เพชรโรจน์-ญาณินท์ วีระไวทยะ

   โดยได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้และผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาสไตล์สปอร์ตอย่าง “คุณหลาน” ม.ล.กอกฤษต กฤดากร, คริส จาติกรัตน์, “กิ๊บ” กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์, “บ๊อม” อรรถรส ลิปตพัลลภ, พลอย ปิ่นแสง, “นิล” ญาณินท์ วีระไวทยะ, “ปลาเข็ม” กรัชเพชร อิสสระ, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, “เภา” ทองเทพ เทพกาญจนา, “เนม” ธฤต ภูวนัตตรัย, “วร” ทัตวร สุกัณศีล, “เคิฟ” พริษฐ์ จิตตโรภาส, “แบงค์” ปรีดากร เมธเกรียงชัย, พอล สิริสันต์, “อ๋อง” วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ และ “ไทด์” วสุวัส คูหาเปรมกิจ มาร่วมปาร์ตี้กันอย่างคับคั่ง ที่เดอะ คิวบ์ แอท เดอะ ริเวอร์ เจริญนคร 13 เมื่อวันก่อน

เซเลบสายกีฬาส่องนาฬิกาสปอร์ตรุ่นเฉียบ

พริษฐ์ จิตตโรภาส

เซเลบสายกีฬาส่องนาฬิกาสปอร์ตรุ่นเฉียบ

พลอย ปิ่นแสง

       ภายในงานซึ่งได้รับการเนรมิตเสมือนอยู่ท่ามกลางโลกใต้น้ำอย่างยิ่งใหญ่ เซเลบริตี้สาวสวยนักกีฬาขี่ม้าโปโลที่ให้เกียรติมาร่วมงานอย่าง พลอย ปิ่นแสง เปิดเผยถึงไลฟ์สไตล์ว่า นอกจากขี่ม้าแล้ว ยังชื่นชอบการออกกำลังกายในรูปแบบอื่นๆ อย่างการปั่นจักรยาน เล่นโยคะ และต่อยมวย ซึ่งจะมีแอคเซสเซอรี่ที่ติดตัวอยู่เสมอไม่ว่าจะออกกำลังกายชนิดไหน นั่นก็คือนาฬิกาสปอร์ต โดยเลือกนาฬิกาที่ความทนทาน ไม่ต้องระวังมากในขณะทำกิจกรรม ที่สำคัญต้องมีความสามารถในการกันน้ำได้ด้วย เพราะทุกครั้งที่อยู่ในแมตช์แข่งจะไม่ถอดนาฬิกาเลย จึงชอบนาฬิกาที่มีรูปทรงคลาสสิก สามารถใส่ได้ง่าย เข้าได้กับทุกชุด

  เซเลบสายกีฬาส่องนาฬิกาสปอร์ตรุ่นเฉียบ

คริส จาติกรัตน์-พอล สิริสันต์-ม.ล.กอกฤษต กฤดากร

เซเลบสายกีฬาส่องนาฬิกาสปอร์ตรุ่นเฉียบ

กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์-อรรถรส ลิปตพัลลภ

       ด้าน “บ๊อม” อรรถรส ลิปตพัลลภ หนุ่มที่หลงใหลในการเล่นกีฬา กล่าวเสริมอย่างอารมณ์ดีว่า ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ ทั้งเวคบอร์ดและเซิร์ฟ ซึ่งระยะหลังหันมาเล่นกอล์ฟด้วย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาอะไรสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือนาฬิกา ซึ่งมองว่าเป็นสิ่งสำคัญ บางประเภทกีฬานาฬิกามีส่วนช่วยเรื่องการจับเวลา อีกทั้งยังชอบนาฬิกาที่มีความแข็งแรง ตัวเรือนและสายสีเงินเมทัลลิกหรือเทาเป็นหลักจะดีมาก เพราะใส่กับทุกลุคได้ ที่สำคัญมองว่านาฬิกาบางดีไซน์สามารถใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย ซึ่งแน่นอนว่าควรทำมาจากวัสดุที่มีคุณภาพที่ดี เพราะการเล่นกีฬากลางแจ้งที่มีทั้งโดนน้ำและเหงื่อออกอยู่ตลอดเวลา หากวัสดุดีจะทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายไม่ต้องดูแลรักษาให้ยุ่งยากด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ