Lifestyle

ยืนหนึ่งเรื่องฟื้นฟูผิวพรรณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่ง สิ่งแวดล้อม และมลพิษในปัจจุบัน ล้วนเป็นปัจจัยทำให้ผิวเสีย

        ด้วยไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่ง สิ่งแวดล้อม และมลพิษในปัจจุบัน ล้วนเป็นปัจจัยทำให้ค่าเฉลี่ยของคนส่วนใหญ่สูญเสียน้ำของผิวชั้นหนังกำพร้า และส่งผลให้ความชุ่มชื้นหายไปจากผิวเกือบครึ่งลิตร ซึ่งการที่ผิวสูญเสียน้ำนอกจากจะส่งผลกระทบต่อจุลินทรีย์ตามธรรมชาติของผิวยังเป็นตัวเร่งในการสูญเสียเอนไซม์ที่สำคัญของผิวอีกด้วย !!!

ยืนหนึ่งเรื่องฟื้นฟูผิวพรรณ

         ** บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด แนะนำ “กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม” ด้วยไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ จากประเทศเยอรมนี มอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือน ริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียบ เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสี และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน

ยืนหนึ่งเรื่องฟื้นฟูผิวพรรณ

         ** เดอร์มาลอจิก้า (Dermalogica) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “สกิน สมูทติ้ง ครีม” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่ที่มีประสิทธิภาพลดการสูญเสียน้ำและทำให้ผิวชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมต่างๆ อาทิ Hyaluronic Acid นำความชุ่มชื้นลึกลงสู่ผิวและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract ต่อสู้กับความเสียหายของผิวหนังโดยช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ Tocopheryl Acetate (วิตามินอี) ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้น

ยืนหนึ่งเรื่องฟื้นฟูผิวพรรณ

          ** อัลติม่าทู (ULTIMA II) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Extraordinaire Supreme Precious Collagen” เซรั่มและบูสเตอร์ ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนระดับเข้มข้นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากดีเอ็นเอ ไข่ปลา สเตอร์เจี้ยนเพศเมีย พร้อมด้วย ไทรลาเจนเปปไทด์ และโปรตีน เพื่อการปรนนิบัติและบำรุงผิวให้กลับมามีโครงสร้างที่สมบูรณ์และแข็งแรงขึ้น พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้เนียนเรียบ นุ่มนวล และทำให้ผิวหน้ามีความละเอียดกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ยืนหนึ่งเรื่องฟื้นฟูผิวพรรณ

          ** เมนนาร์ด (Menard) แนะนำ “Lisciare Cleansing Cream” ครีมทำความสะอาดเครื่องสำอาง ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ จากพืชตะวันออกกว่า 12 ชนิด และสารสกัดจากดอกรักแท้ Love In A Mist ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว เป็นวิธีการแก้ปัญหาที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผิวที่ต้องการความกระจ่างใส เพื่อให้ผิวเปล่งประกายและดูอ่อนเยาว์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ