Lifestyle

ความอร่อยที่แท้ทรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดินหน้าเสิร์ฟความอร่อยทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่

          ทรูคอฟฟี่ เดินหน้าเสิร์ฟความอร่อยทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ให้ลิ้มลองได้ทุกวันแล้วที่ชั้น 1 ฮิลล์ไซด์ ทาวน์ โซน สาขา 101 เดอะ เธิร์ด เพลส ในโครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101 บีทีเอสปุณณวิถี และเพราะตั้งอยู่ในฮิลล์ไซด์ ทาวน์ โซน จึงออกแบบร้านเน้นความเป็นธรรมชาติเสมือนอยู่ท่ามกลางหุบเขา โทนสีน้ำตาลและเพิ่มความสว่างของไม้ที่เป็นวัสดุหลัก ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา ผิวผนังมีความโค้งมนคล้ายหุบเขาแกรนแคนยอน แต่แฝงด้วยความทันสมัย ตกแต่งร้านอย่างเรียบหรู ในสไตล์มินิมอล โมเดิร์น เนเจอรัล อีกทั้งการเลือกใช้วัสดุเครื่องทำกาแฟที่มีความพิเศษเหมาะกับสูตรกาแฟเฉพาะเพื่อคงความเป็นคอฟฟี่ เอ็กซ์เพิร์ท ของทรูคอฟฟี่

ความอร่อยที่แท้ทรู

          พิเศษสุดเฉพาะสาขานี้เพียงแห่งเดียว....พบกับการรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่คิดค้นพัฒนาจากมิกโซโลจิสต์ และ เชฟกระทะเหล็กชื่อดัง ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมียม พร้อมดีไซน์เครื่องดื่มใหม่เป็นอัตลักษณ์หนึ่งเดียวด้วยส่วนผสมที่เข้ากันอย่างลงตัว และชวนลิ้มลอง “โคโค อัฟโฟกาโต” เครื่องดื่มกาแฟ “ริสเทรตโต เอสเพรสโซ่ ช็อต” ที่เพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสยิ่งขึ้นด้วยมะพร้าวคั่วอบกรอบ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมมะพร้าวสด และชิ้นเนื้อมะพร้าวหอมหวาน เพิ่มความอร่อยให้กับเครื่องดื่มกาแฟได้อย่างลงตัว “ทิรามิสึ คอฟฟี่” เครื่องดื่มกาแฟปั่นสไตล์อิตาลี พร้อมรสชาติและความหอมหวานของช็อกโกแลตแท้จากประเทศเบลเยียม เข้ากันอย่างลงตัวกับขนมเลดี้ ฟิงเกอร์ ที่เพิ่มความอิ่มอร่อยยิ่งขึ้นในเมนูแก้วโปรด

ความอร่อยที่แท้ทรู

          “สปาร์คกิ้ง ราสเบอร์รี่ โรเซ่” เติมความสดชื่นได้ระหว่างวันกับเมนูเครื่องดื่มโซดา หอมหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยซอสราสเบอรี่เข้มข้นและกลิ่นหอมๆ ของกุหลาบอ่อน พร้อมตกแต่งอย่างสวยงามชวนดื่มได้ตลอดวัน นอกจากนี้เติมเต็มความอร่อยในทุกช่วงเวลากับเมนูเบเกอรี่หลากหลายที่คัดสรรวัตถุดิบแป้งและเนยแท้นำเข้าจากฝรั่งเศส อบสดใหม่จากเตาทุกวัน อาทิ เพลน ครัวซองต์, แฮม แอนด์ ชีส ครัวซองต์ ขนมครัวซองต์ที่อร่อยสไตล์ฝรั่งเศสแท้ๆ กรอบนอก เนื้อด้านในหอมนุ่ม ชุ่มเนย เมนูเบเกอรี่ “เฟรช ไลม์ ชีส เค้ก”  ละมุนลิ้นด้วยมูสชีสเค้กเนื้อเนียน อมเปรี้ยวด้วยผิวมะนาวสดให้ความสดชื่นยิ่งขึ้น และเมนูเบเกอรี่ “เอ็กโซติก โดม” ทาร์ตรูปโดมสีส้ม รสชาติเปรี้ยวอมหวานด้วยคัสตาร์ดมะม่วงด้านใน พร้อมเคลือบซอสเสาวรสโรยมะพร้าวฝอย ให้ความอร่อยอย่างลงตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ