Lifestyle

เซเลบริตี้ชี้สไตล์การแต่งบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อ โค-แบรนด์ ใหม่ ชูสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ตอบสนองสุนทรียภาพในเรื่องบ้านและการใช้ชีวิต

       งานนี้ได้ใจคนรักการตกแต่งบ้านไปเต็มๆ ที่ต้องการบริหารเงินอย่างชาญฉลาด เมื่อกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นำโดย ฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมมือกับ คุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อ โค-แบรนด์ ใหม่ “บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ บัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิตกรุงศรี โฮมโปร คอร์ปอเรท การ์ด และปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม” ชูสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ตอบสนองสุนทรียภาพในเรื่องบ้านและการใช้ชีวิต 

        เซเลบริตี้ชี้สไตล์การแต่งบ้าน

สมหวัง โตรักตระกูล-ฐากร ปิยะพันธ์-ณญาณี เผือกขำ

     โดยได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ อาทิ ชนินทร์ เตรัตนชัย, “ต้น” บดินทร์ พลางกูร, พลอย มหาดำรงค์กุล, “ไข่มุก” ชุติมา ดุรงค์เดช และคู่รักคู่หวาน “เอ็ม” ศิรประภา จีระพันธุ-“จ๊อบ” กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์ มาร่วมบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้าน ที่ห้องเกรท รูม โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

เซเลบริตี้ชี้สไตล์การแต่งบ้าน

บดินทร์ พลางกูร

       งานนี้สถาปนิกหนุ่ม “ต้น” บดินทร์ พลางกูร เปิดเผยถึงไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านว่า ส่วนตัวชอบตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล เน้นของตกแต่งบ้านที่มีเรื่องราว ชอบเฟอร์นิเจอร์เรียบๆ เน้นสีขาว และใช้วัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้หรือก้อนหินมาตกแต่ง เพราะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สำหรับคำแนะนำในเรื่องการตกแต่งบ้านนั้น แต่ละคนต่างมีความชอบที่แตกต่างกัน สิ่งที่สำคัญต้องดูว่าเราใช้บ้านในฟังก์ชั่นแบบไหน โดยดูจากกิจวัตรประจำวัน เพราะบ้านก็จะแสดงคาแรกเตอร์ของเจ้าของบ้าน

เซเลบริตี้ชี้สไตล์การแต่งบ้าน

พลอย มหาดำรงค์กุล

       ขณะที่ พลอย มหาดำรงค์กุล กล่าวว่า ตัวเองทำธุรกิจเกี่ยวกับอินทีเรีย จึงชอบออกเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศอยู่เสมอ เพื่ออัพเดตเทรนด์และแรงบันดาลใจจากโรงแรมใหม่ๆ หรือดูสถาปัตยกรรมที่เป็นของเก่าผสมผสานกับของใหม่ แล้วนำมาเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจในการทำงาน และเป็นข้อมูลให้แก่ลูกค้า ล่าสุดพอได้ทราบข่าวว่าทางกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวบัตรเครดิตระดับองค์กร ดีมากๆ เพราะมีรายงานสรุปค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ ทำให้สะดวกต่อการบริหารค่าใช้จ่ายในการทำงาน พร้อมสิทธิประโยชน์ครบครัน แถมยังมีโปรโมชั่นที่โดนใจ ทำให้ช่วยตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น

เซเลบริตี้ชี้สไตล์การแต่งบ้าน

สาวิตรี โรจนพฤกษ์     

เซเลบริตี้ชี้สไตล์การแต่งบ้าน

ชุติมา ดุรงค์เดช

     ส่วนนักธุรกิจสาวสวย “ไข่มุก” ชุติมา กล่าวเสริมว่าส่วนตัวชอบแต่งบ้าน พอมาดูแลธุรกิจเอง ก็ต้องดูแลเรื่องข้าวของเครื่องใช้ในบริษัทด้วย ของพวกนี้ไม่ใช่แค่ซื้อแล้วจบ แต่ยังมีเรื่องการบำรุงรักษาต่างๆ ที่ต้องทำเป็นประจำ พอมีบัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์กับองค์กรโดยเฉพาะ ก็ตอบโจทย์มาก เพราะนอกจากจะมีส่วนลดแล้ว ยังมีบริการรายงานสรุปยอดค่าใช้จ่ายบริษัทแบบรายเดือน ทำให้เราบริหารงบประมาณภายในบริษัทได้สะดวกขึ้น

เซเลบริตี้ชี้สไตล์การแต่งบ้าน

ชนินทร์ เตรัตนชัย

เซเลบริตี้ชี้สไตล์การแต่งบ้าน

กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์-ศิรประภา จีระพันธุ

     ด้านคู่รักเซเลบริตี้ “เอ็ม” ศิรประภา และ “จ๊อบ” กิตติชัย กล่าวปิดท้ายว่าทั้งสองมีไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านที่ทั้งเหมือนและแตกต่างกัน โดยจ๊อบชอบสไตล์มินิมอล ดูเรียบๆ ขณะที่เอ็มจะชอบมีของชิ้นเล็กชิ้นน้อย เอ็มจึงเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถจัดเก็บของต่างๆ ให้ดูเรียบร้อย ก็ทำให้ไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ไปด้วยกันได้ การใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เราต้องบาลานซ์กัน ด้วยการมองคนข้างๆ ว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร ทำให้ชีวิตคู่สามารถอยู่กันได้อย่างมีความสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ