Lifestyle

สูทชาย-หญิงเนี้ยบโก้แบบเทเลอร์เมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สูทคุณภาพเยี่ยม ตัดเย็บประณีต ให้ลุคทันสมัยในแบบคนรุ่นใหม่

          เมื่อ “วีวร สุกัณศีล” (VVON SUGUNNASIL) สูทเทเลอร์เมดโดยนักออกแบบไทยรุ่นใหม่ “วร” ทัตวร สุกัณศีล กลายเป็นตัวเลือกในใจอันดับต้นๆ ของผู้ชายที่ต้องการสูทคุณภาพเยี่ยม ตัดเย็บประณีต ขณะเดียวกันก็ให้ลุคทันสมัยในแบบคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียดและความพิถีพิถัน

สูทชาย-หญิงเนี้ยบโก้แบบเทเลอร์เมด

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา-ทัตวร สุกัณศีล

          แม้ไม่ได้จบทางด้านแฟชั่นโดยตรง แต่ความหลงใหลที่มีต่อเสื้อผ้า ซึ่งแฝงไว้ด้วยเรื่องราวทั้งด้านประวัติศาสตร์ ความงาม และสุนทรียะ ผนวกกับบุคลิกส่วนตัวที่ชื่นชอบการแต่งตัว โดยเฉพาะเสื้อสูทซึ่งเป็นเสื้อตัวนอกของผู้ชายที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกและความสง่างามในแบบเฉพาะของแต่ละคน ทำให้ “วร” ทัตวร สร้างสรรค์แบรนด์สูทเทเลอร์เมดที่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด ตั้งแต่เนื้อผ้า กระดุม สี คัทติ้ง ไปจนถึงการออกแบบช็อปแห่งใหม่ในซอยสมคิด ซึ่งเป็นทั้งออฟฟิศและแฟลกชิพสโตร์ ด้วยรายละเอียดงานคราฟต์ในทุกดีเทลนี้เอง ทำให้ วีวร สุกัณศีล สร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่น จนกลายเป็นแบรนด์สูทที่ลูกค้าจากหลากหลายวงการไว้วางใจเลือกให้เป็นสูทตัวเก่งที่ใช้ในงานวันสำคัญ

สูทชาย-หญิงเนี้ยบโก้แบบเทเลอร์เมด

จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก

สูทชาย-หญิงเนี้ยบโก้แบบเทเลอร์เมด

สู่ขวัญ บูลกุล

          ล่าสุดยังร่วมกับเหล่าพันธมิตรจัดโซโลแฟชั่นโชว์ครั้งแรกในชื่อ “วีวร สุกัณศีล เฟิร์ส โชว์ พรีเซ็นเต็ด บาย คิง เพาเวอร์ มหานคร” ณ ลานมหานคร สแควร์ ตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดตัว “โค้ด ออฟ คอนฟิเดนซ์” เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีภายใต้คอนเซ็ปต์ ซัมเมอร์ ไซไฟ เพื่อเขียนนิยามใหม่ให้ฤดูร้อนของโลกแห่งอนาคตที่ไร้ข้อจำกัดด้านฤดูกาล ผ่าน 59 ลุคที่ทำให้ผู้สวมใส่โดดเด่นและเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์แห่งความมั่นใจ 

สูทชาย-หญิงเนี้ยบโก้แบบเทเลอร์เมด

ภัทรพรรณ สาลีรัฐวิภาค-สรัย วัชรพล-ม.ล.ศิริณี ศักดิเดช ภาณุพันธ์-ชลิตา สาลีรัฐวิภาค

          ภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติและผู้มีชื่อเสียงทั้งไทยและเทศที่เป็นลูกค้าของแบรนด์ร่วมงานจำนวนมาก อาทิ “คุณแพทรา” ม.ล.ศิริณี ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “ทิปปี้” สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, “นก” ภัทรพรรณ-“มิ้นท์” ชลิตา สาลีรัฐวิภาค, สรัย วัชรพล, “ขวัญ” สู่ขวัญ บูลกุล, “คิด” คณชัย เบญจรงคกุล, กรณ์ ณรงค์เดช, “ฟอร์ด” กุลวิทย์ เลาสุขศรี, “กอล์ฟ” ภัทท สหวัฒน์, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “เอ” ดนัย สรไกรกิตติคุณ, “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีอินฟลูเอนเซอร์จากต่างประเทศร่วมงานด้วย

          โดยหลังจากนี้ ทัตวรจะพาแฟมิลี่แอนด์เฟรนด์ของแบรนด์ร่วมทริป วีวีโวยาจ ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อพิสูจน์ว่าแฟชั่นและการเดินทางคือส่วนผสมที่ลงตัวของไลฟ์สไตล์ และสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ 

สูทชาย-หญิงเนี้ยบโก้แบบเทเลอร์เมด

กรณ์ ณรงค์เดช-กุลวิทย์ เลาสุขศรี-อัครรัฐ วรรณรัตน์-ดนัย สรไกรกิตติคุณ

          จากสูทสีน้ำเงินสดตัวแรกในปี 2014 ซึ่งสะท้อนความสนุก ไม่ติดยึดกับกรอบเดิมๆ และความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้แบรนด์ วีวร สุกัณศีล ได้รับคำชื่นชมและแนะนำกันปากต่อปาก จนกลายเป็นแบรนด์สูทเทเลอร์เมดชั้นนำของบุคคลหลากหลายวงการ รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา, “อู้” นพปฎล พหลโยธิน, “อ๋อง” วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ