Lifestyle

สวรรค์ของหนุ่มสาวขี้เมื่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คล้ายเมื่อยบวกเสริมความงามสถานบริการในฝัน

         เอสแอลซี กรุ๊ป สถาบันด้านความงาม นำโดย พญ.พิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นิกร-นิสา ทั่งทอง กรรมการผู้จัดการ จัดงานฉลองเปิดร้าน แคลร์ แอนด์ ไม้ แกรนด์โอเพนนิ่ง แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (Claire x MAAI Grand Opening @ CentralwOrld) แฟล็กชิพ สโตร์ล่าสุด ชวนดาราและเซเลบริตี้ อาทิ “คุณเอม” ม.ล.เอวิตา ยุคล, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, “เมษา” วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ เป็นต้น สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ผนวกผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว ให้เข้ากับการบริการด้านความงามที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างแบรนด์ แคลร์ (Claire) ที่พรั่งพร้อมด้วยการบริการและผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพ และแบรนด์ ไม้ (MAAI) ผลิตภัณฑ์สปาและบำรุงผิวจากพฤกษาธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว รวมไปถึงศาสตร์แห่งสปาบำบัด ที่ ร้าน Claire x MAAI ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สวรรค์ของหนุ่มสาวขี้เมื่อย

สวรรค์ของหนุ่มสาวขี้เมื่อย

นิกร ทั่งทอง-พญ.พิมพิดา วรัญญูรัตนะ-นิสา ทั่งทอง

          พญ.พิมพิดา วรัญญูรัตนะ กล่าวว่า แบรนด์ไม้ และ แคลร์ เป็นแบรนด์ที่เอสแอลซี กรุ๊ป ลงทุนสร้างโรงงานของตัวเอง เพื่อจะได้ควบคุมคุณภาพสินค้าและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง โดย MAAI (ไม้) เป็นแบรนด์น้องใหม่ซึ่งมีที่มาจากความเป็นพฤกษาธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น บาธ แอนด์ ชาวเวอร์, แชมพู, ชีทมาสก์, เอสเซ็นทรัล ออยล์ ล้วนแล้วแต่คัดสรรกลิ่น ซิกส์ เซนส์ 6 กลิ่น 6 อารมณ์เพื่อความผ่อนคลาย ภายในร้านออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ “ดิสคัฟเวอร์ เนเจอร์ ให้ทุกสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ” และเพื่อเติมเต็มการสัมผัสเราจึงมีบริการมาสซาจ แอนด์ สปา ด้วย ศาสตร์การนวดไทยสลายอาการออฟฟิศซินโดรม เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณคอ บ่า ไหล่ จากการนั่งทำงานด้วยท่าใดท่าหนึ่งต่อเนื่องเป็นเวลานาน ร่วมกับการใช้ความร้อนเพื่อคลายกล้ามเนื้อช่วงล่างด้วย พอกเก็ต เซาน่า ความหอมของน้ำมันหอมระเหยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และแฮนด์ มาสซาจ นวดมือบำบัด ช่วยคลายกล้ามเนื้อมือ ซึ่งเป็นจุดสะท้อนของเส้นประสาท เพิ่มการไหลเวียนพลังบริเวณมือ

สวรรค์ของหนุ่มสาวขี้เมื่อย

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์

สวรรค์ของหนุ่มสาวขี้เมื่อย

นวลพรรณ โอสถานนท์

สวรรค์ของหนุ่มสาวขี้เมื่อย

ม.ล.เอวิตา ยุคล

สวรรค์ของหนุ่มสาวขี้เมื่อย

ณชา จึงกานต์กุล

         ภายในงาน ณชา จึงกานต์กุล บอกว่าทำธุรกิจขนมจึงรู้ว่าเรื่องกลิ่นเป็นสัมผัสที่สำคัญ เข้ามาที่ร้านไม้แค่ครั้งแรก รู้สึกอยากอยู่กับกลิ่นแบบนี้ทั้งวัน เพราะด้วยความที่เป็นคนเมืองจึงต้องการหาอะไรสักอย่างที่สามารถผ่อนคลายร่างกายเราได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีบริการนวดด้วย หากรู้สึกอยากนวดผ่อนคลาย เดินมาที่ร้านเพื่อมานวดมือหรือคอบ่าไหล่ใช้เวลาแค่ 30 นาทีก็กลับไปทำงานหรือช็อปปิ้งต่อได้เลย

สวรรค์ของหนุ่มสาวขี้เมื่อย

วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล

         ขณะที่ วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล กล่าวว่า ออฟฟิศซินโดรมก็เกิดกับคนเป็นแม่ได้เหมือนกัน เพราะเราต้องอุ้มลูกเป็นเวลานาน ทำให้ตึงตั้งแต่หัวจรดเท้า การอยู่ในห้องนวดแค่ 1 ชั่วโมงเพื่อคลายกล้ามเนื้อส่วนนี้ก็เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ พอร่างกายได้ผ่อนคลายหน้าตาก็จะสดชื่น แบบตื่นขึ้นมาแล้วสวยเลยเกิดขึ้นได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ