Lifestyle

ริมฝีปากสดใสรับกลิ่นไอซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิควิดลิปสติกเนื้อซอฟท์แมตต์มาพร้อมพิกเมนต์สีสดแน่น

         รู้มั้ยว่า “ริมฝีปาก” ก็ต้องการ การปกป้องจากรังแสงยูวี เนื่องจากผิวหนังบริเวณริมฝีปากนั้นมีความบอบบางกว่าผิวหนังส่วนที่เหลือของร่างกาย นอกจากนี้ยังไม่มีเม็ดสีเมลานินด้วย

ริมฝีปากสดใสรับกลิ่นไอซัมเมอร์

          ** เบิร์ตส์ บีส์ ส่ง “เบิร์ตส์ บีส์ ออล เวเธอร์ เอสพีเอฟ 15” ลิปบาล์มสูตรใหม่ที่ช่วยปกป้องและคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมของซิงค์ออกไซด์ ซึ่งเป็นสารกันแดดที่ได้จากแร่ธาตุตามธรรมชาติ สามารถสะท้อนรังสียูวีตามธรรมชาติ แถมยังมีส่วนผสมจากบีส์แว็กซ์ มีโดวโฟมออยล์ โกโก้บัตเตอร์ และโอลีฟอยล์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นและบำรุงริมฝีปากด้วย

ริมฝีปากสดใสรับกลิ่นไอซัมเมอร์

         ** นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ แนะชุดผลิตภัณฑ์ “รีไฮเดรทิ่ง โรส” (Rehydrating Rose) ประกอบด้วย นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ รีไฮเดรทิ่ง โรส โทนเนอร์, นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ไวลด์ โรส บิวตี้ อิลิกเซอร์ และ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ โรส แอนด์ อัลมอนด์ ไนท์ ครีม ช่วยปลุกความกระจ่างใสเปล่งประกายให้แก่ผิวและช่วยฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืน ต้อนรับเช้าวันใหม่ให้ไม่หม่นหมอง พร้อมเผชิญสภาพอากาศได้ทุกรูปแบบ

ริมฝีปากสดใสรับกลิ่นไอซัมเมอร์

         ** เครื่องสำอาง พอล แอนด์ โจ จากประเทศฝรั่งเศส แนะนำเมคอัพคอลเลกชั่นใหม่ “สปริง ครีเอชั่น 2019 ฟลอรัล โซฟฟี” สีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิในปารีส ในรูปแบบลิปสติกแท่งสวยหลากเฉดสี อายคัลเลอร์ในกล่องดอกไม้ และน้ำหอมกลิ่นดอกไม้แสนสดชื่น สะท้อนความเป็นตัวคุณให้เจิดจรัสในแบบสาวปาริเซียง

ริมฝีปากสดใสรับกลิ่นไอซัมเมอร์

         ** เฟนตี้ บิวตี้ บาย ริฮานน่า แนะนำ “STUNNA LIP PAINT LONGWEAR FLUID LIP COLOR” ลิควิดลิปสติกเนื้อซอฟท์แมตต์ ได้แก่ สีชมพูไบรท์ สีส้มแดง และสีม่วงเข้ม ที่มาพร้อมพิกเมนต์สีสดแน่นติดทนนาน สีเข้มสดแม้ทาเพียงครั้งเดียว เนื้อแมตต์ติดทนนาน แปรงพิเศษช่วยเพิ่มความคมชัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ