Lifestyle

เผยเสน่ห์โดดเด่นรับลมร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คานิท' พร้อมให้หญิงสาวได้เฉิดฉายเผยสไตล์อันโก้หรูต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2019

          พร้อมให้หญิงสาวได้เฉิดฉายเผยสไตล์อันโก้หรูต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ซีซั่นแห่งความสนุกสนานในการเลือกเติมแต่งเสริมลุคของตัวเองให้โดดเด่นเกินใคร ล่าสุด “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ ‘คานิท’ (Canitt) ได้บรรจงออกแบบ พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า ‘บลิสฟูลลี่ ยัวร์ส’ นำเสนอแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายของท้องทะเลแคริบเบียน ผสมผสานเข้ากับผลงานเขียนชิ้นเด่นของ ‘อินเดีย ฮิคส์’ นางแบบผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและอินทีเรียดีไซน์ ที่บอกเล่าประสบการณ์และความหลงใหลต่อบีชไลฟ์ บนเกาะบาฮามาส ถ่ายทอดสู่อาภรณ์ดีไซน์โก้หรู พร้อมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้อัพเดทเทรนด์แล้ววันนี้

เผยเสน่ห์โดดเด่นรับลมร้อน

ขนิษฐา ดรุณเนตร

          “นิดหน่อย” ขนิษฐา บอกว่า คอลเลกชั่นฤดูร้อนที่จะถึงนี้อยากให้หญิงสาว ‘คานิท’ ได้วางตารางงาน และออกไปเที่ยวเล่น พักผ่อน พร้อมสรรค์สร้างลุคการแต่งตัวที่สดใส ผ่านการสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์น จากผลงานการออกแบบที่ได้ผสานกลิ่นอายของท้องทะเลแคริบเบียน ตัวแทนแห่งความสดชื่นในช่วงฤดูร้อน พร้อมลายพิมพ์แมกไม้และเหล่าสีสันของปะการัง ลงบนซิลลูเอตอันเรียบโก้ ช่วยยกระดับวันพักผ่อนของสาวๆ ให้เปี่ยมด้วยสไตล์ที่โดดเด่น

เผยเสน่ห์โดดเด่นรับลมร้อน

เผยเสน่ห์โดดเด่นรับลมร้อน

          โดยคอลเลกชั่น ‘บลิสฟูลลี่ ยัวร์ส’ มีแรงบันดาลใจจากความงดงามบริเวณชายหาดของประเทศบาฮามาส แถบทะเลแคริบเบียน สถานตากอากาศที่แวดล้อมด้วยงานสถาปัตยกรรมจากยุค 1950 อันมีฉากหลังเป็นวิวท้องทะเลสีสวย ผสานเข้ากับงานเขียนของนางแบบที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและอินทีเรียดีไซน์อย่าง ‘อินเดีย ฮิคส์’ ซึ่งตรงกับการใช้ชีวิตในวันพักผ่อนของผู้หญิง ‘คานิท’ ที่เต็มเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณอิสระเสรี สะท้อนผ่านเสื้อผ้าโครงร่างพลิ้วไหว ที่หยิบยืมโมทีฟเด่นประจำยุค 1970 สไตล์เทพเจ้ากรีกมาดีไซน์ใหม่ด้วยการจับจีบผ้าบนหุ่นเสื้อแบบมูลาจโดยเน้นบริเวณช่วงเอว เพื่อดึงเอาจุดเด่นของรูปร่างผู้หญิงให้ดูเย้ายวน พร้อมการจับเดรปแบบทิ้งชายผ้าเพื่อทำให้เกิดความพลิ้วไหวยามก้าวเดิน สามารถจับเข้าคู่กับกระโปรงทรงสอบทั้งแบบสั้นและยาว กางเกงขาบาน และกางเกงเอวสูง รวมถึงออกแบบเสื้อบอดี้สูทและเชิ้ตซีทรูที่สอดแทรกดีเทลเฟมินีนเอาไว้ พร้อมการปักประดับตกแต่งเลื่อม และตกแต่งริมด้วยคริสตัลที่สื่อถึงความสวยงามของเหล่าปะการังใต้ท้องทะเล โดยคอลเลกชั่นนี้มีบีชแวร์ที่เป็นชิ้นเด่น อย่างบิกินี่ที่ใช้เทคนิคเฉพาะจากแบรนด์ช่วยอำพรางเรือนร่างด้วยเส้นสายลายพิมพ์และการไล่ระดับสีทำให้เกิดเส้นโค้งเว้าช่วยขับเน้นสรีระของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

เผยเสน่ห์โดดเด่นรับลมร้อน

เผยเสน่ห์โดดเด่นรับลมร้อน

          สำหรับคอลเลกชั่นนี้มีลายพิมพ์สุดพิเศษที่เปรียบได้กับลายเซ็นของคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ที่ได้หยิบเอาสไตล์ทรอปิคอลมาเล่น โดยใช้เฉดสีคลาสสิคที่เข้ากับทุกสีผิวของผู้หญิงอย่างโทนสีเบจและสีบลู โอเชี่ยน มาจับคู่ไล่ระดับสีสันอันอ่อนหวานภายใต้ลายพิมพ์ที่ใช้ชื่อว่า ‘ดาเลียห์’ อันสื่อถึงธรรมชาติและความมีชีวิตชีวาของหมู่เกาะ โรส ไอส์แลนด์ ของบาฮามาสที่เปรียบดั่งสวรรค์บนดิน ถ่ายทอดบนผืนผ้าคุณภาพเยี่ยม สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวันอย่าง ผ้าดัชเชสซาติน และผ้าชีฟอง พร้อมเติมสัมผัสความโปร่งเบาสุดเฟมินีนด้วยผ้าลูกไม้และซีทรู

เผยเสน่ห์โดดเด่นรับลมร้อน

เผยเสน่ห์โดดเด่นรับลมร้อน

เผยเสน่ห์โดดเด่นรับลมร้อน

          นอกจากนี้ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์ดัง ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้ดูเฉิดฉายรับซัมเมอร์นี้ว่า สิ่งสำคัญของการเลือกชุดของผู้หญิงเรานั้น อันดับแรกคือต้องรู้จักรูปร่างของตัวเองเสียก่อน เพื่อที่จะได้เลือกชุดที่ช่วยเสริมจุดเด่นปกปิดจุดด้อยของตัวเอง 

เผยเสน่ห์โดดเด่นรับลมร้อน

          “สำหรับช่วงฤดูร้อนนี้ แน่นอนว่าสาวๆ คงต้องการที่จะอวดโชว์เรือนร่างอันมีเสน่ห์ของตัวเอง บีชแวร์ตัวเด่นอย่างชุดบิกินี่ที่เป็นไอเท็มประจำฤดูร้อน สาวๆ สามารถเลือกได้จากดีไซน์และลายพิมพ์อันโดดเด่นที่จะช่วยขับสรีระรูปร่างของหญิงสาวให้มีสัดส่วนโค้งเว้าเพิ่มจุดสนใจได้ หรือเลือกหยิบชุดเดรสคอวีผ่าอก จับสม็อคช่วงเอว ปลายผ้าพลิ้ว ให้ลุคสบายๆ เข้ากับบรรยากาศการเดินเล่นบนชายหาด หรือหากต้องการความเป็นทางการ อย่างลุคของการทำงาน สามารถเลือกหยิบเสื้อเชิ้ตคอวีผ้าซีทรู จับคู่กับกระโปรงทรงสอบที่มีดีเทลการจับเดรปช่วยเพิ่มลูกเล่น หรือเลือกแมทช์คู่กับกางเกงขาบานที่ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ให้ลุคสมาร์คแต่ซ่อนความเฟมินีนเอาไว้ได้อย่างลงตัว” นิดหน่อย แนะนำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ