Lifestyle

เสริมความมั่นใจแบบสาวนักกิจกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวิร์คกิ้ง วูแมน ยุค 4.0 หากมาพร้อมความมั่นใจก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง

           เกิดเป็น เวิร์คกิ้ง วูแมน ยุค 4.0 หากมาพร้อมความมั่นใจก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะในแต่ละวันสาวๆ ต่างก็มีกิจกรรมมากมาย ทั้งยังต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ส่งผลทั้งสภาพจิตใจและสุขภาวะของสาวๆ ที่อาจจะทำให้ความมั่นใจลดน้อยลงไป แลคตาซิด จึงจัดกิจกรรม “บี เดอะ เบส ยู ออน วี เดย์” ปลุกความมั่นใจให้ผู้หญิงดูดีที่สุดได้ทุกวัน 

เสริมความมั่นใจแบบสาวนักกิจกรรม

เมนาท มีสมมนต์

          “ปาล์ม” เมนาท มีสมมนต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์แลคตาซิด บริษัท ซาโนฟี่-อเวนตีส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เสน่ห์ที่สำคัญของผู้หญิงคือความมั่นใจ ซึ่งต้องมาจากภายในที่มีสุขภาวะดี ผู้หญิงจึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ โดยเฉพาะจุดซ่อนเร้นเพื่อให้เกิดความมั่นใจในทุกอิริยาบท เพราะแต่ละวันผู้หญิงต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันไป ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรก็ทำให้เกิดเหงื่อที่ส่งผลให้เกิดความอับชื้นในจุดซ่อนเร้น และอาจทำให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมา การดูแลจุดซ่อนเร้นให้มีสุขภาวะที่ดีอยู่เสมอจึงเป็นเคล็ดลับสำคัญของผู้หญิงยุคใหม่ และควรทำให้เป็นหนึ่งในกิจวัตรความงามประจำวัน ที่ควรทำ  

เสริมความมั่นใจแบบสาวนักกิจกรรม

 แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา 

          งานนี้ยังได้สาวยุคใหม่สายกิจกรรมมาร่วมแชร์เคล็ดลับสร้างความมั่นใจ เริ่มต้นด้วย “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ที่บอกว่า เป็นคนชอบท่องเที่ยว ทำให้ต้องเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ อันดับแรกคือการดูแลใบหน้าก่อนด้วยการล้างหน้าให้สะอาดและทาครีมบำรุงให้มากๆ เพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ต่อมาคือเรื่องรูปร่างจะพยายามออกกำลังกายอย่างน้อย 2-3 วันต่อสัปดาห์เพื่อให้มีรูปร่างที่ดูดีอยู่ตลอด อีกเรื่องก็คือการดูแลจุดซ่อนเร้นเพราะการเดินทางเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดการอับชื้นได้แล้วจะทำให้รู้สึกไม่สบายตัว จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นเวลาเดินทางก็จะมั่นใจ

เสริมความมั่นใจแบบสาวนักกิจกรรม

สะคราญกมล อุทัยศรี

          ด้าน “ตาต้า” สะคราญกมล อุทัยศรี เล่าว่า เคล็ดลับการสร้างความมั่นใจของตัวเองคือ การทำให้ตัวเองมีกลิ่นหอมอยู่ตลอดเวลา ด้วยการเน้นรับประทานอาหารที่เป็นผัก ผลไม้ เพื่อจะช่วยในการขับถ่ายของเสีย ทำให้ผิวพรรณสดใส ลดกลิ่นปาก สุดท้ายคือการพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างการสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องวิธีการดูแลจุดซ้อนเร้น ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบกระดาษเปียก พกพาสะดวกใช้งานง่าย และสามารถใช้เช็ดบริเวณที่รองนั่งในห้องน้ำสาธารณะเพื่อใช้ฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ