Lifestyle

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คัดสรรกิจกรรมเด่นดัง ความเคลื่อนไหวในแวดวงสังคม พร้อมกอสสิบคันๆ มาแล้วจ้า

    ** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เสด็จฯ ไปทรงเปิด “งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 52” มหกรรมสินค้านานาชาติเพื่อการกุศลแห่งปี จากสถานทูตกว่า 57 ประเทศ รายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เสาร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 08.30 น.โดยงานจะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้

    ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

   ** เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปีของกลุ่มทรู สมเด็จพระวันรัต เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร และกรรมการมหาเถรสมาคม เป็นองค์ประธานสงฆ์ ในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมประทานพระวรธรรมคติ เพื่อเป็นแนวทางในการทำงานและเป็นสิริมงคลในการบริหารกิจการของบริษัท ยังความปลาบปลื้มปิติโสมนัสเป็นอย่างยิ่งแก่คณะผู้บริหาร นำโดย ธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ สุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ตลอดจนพนักงานในกลุ่มทรูโดยถ้วนหน้า

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

เปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์

     ** ทิโมธี โล๊ก ผู้อำนวยการมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุด “แนท” อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ซึ่งจะมาร่วมสนับสนุนการดำเนินงานและเป็นกระบอกเสียงให้แก่มูลนิธิ เพื่อเปลี่ยนแปลงชุมชน สังคม และประเทศให้ดีขึ้น ที่อาคารอโศก ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

พิชัย จิราธิวัฒน์

     ** เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ เซ็นทรัล ทำ ล่าสุด “บอสเต้ง” พิชัย จิราธิวัฒน์ เป็นตัวแทนกลุ่มเซ็นทรัล เข้าทำเนียบรัฐบาล ลงนามเซ็นสัญญาร่วมเป็นหนึ่งใน “โครงการโรงเรียนร่วมพัฒนา รุ่นที่ 2” มุ่งส่งเสริม พัฒนา และลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาอย่างยั่งยืน รอติดตามโปรเจกต์การศึกษาดีๆ จากกลุ่มเซ็นทรัลในตอนต่อไปได้เลย

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

ทัตวร สุกัณศีล 

      ** ทำสูทแบบเทเลอร์เมดมาหลายปีจนเป็นแบรนด์ในดวงใจของดาราและเซเลบริตี้แถวหน้า ตอนนี้ ทัตวร สุกัณศีล แห่งแบรนด์ วีวร สุกัณศีล กำลังง่วนกับแฟชั่นโชว์ครั้งใหญ่ เพื่ออวดโฉมเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์กว่า 48 ลุคครั้งแรกของแบรนด์ ในคอนเซ็ปต์ ซัมเมอร์ ไซไฟ ใครไม่อยากตกเทรนด์ ศุกร์ที่ 8 มีนาคม พบกันที่มหานคร สแควร์ คิง เพาเวอร์ มหานคร 1 ทุ่มเป็นต้นไป

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

พิศาล ธาราพัฒน์

     ** พิศาล ธาราพัฒน์ บิ๊กบอสหนุ่มแห่งเจดีอี ทีเอช เตรียมส่งซูเปอร์กาแฟคาราวาน ส่งต่อกำลังใจให้คนไทยได้ลิ้มรสใหม่ ซูเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม คอนเซ็ปต์ “ความคิดถึงเป็นกำลังใจดีๆ ใหม่ ซูเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม” ทั้งสูตรออริจินัล และโกลด์ โรสต์ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจมหาชน ปล่อยขบวน ศุกร์ที่ 1 มีนาคม เวลา 12.30 น. รอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และเร็วๆ นี้ ทั่วประเทศ

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

แคคตัส ปาร์ตี้

      ** แฟนตัวจริงแคคตัสห้ามพลาดงานแคคตัส ฟาร์เมอร์ส มาร์เก็ต ครั้งที่ 5 ตอน “รียูเนี่ยน แคคตัส ปาร์ตี้” พบการประกวดแคคตัส “ลูกเป็ดขี้เหร่” และ “ดาวล้อมเดือน” สนุกกับกิจกรรมเวิร์กช็อป อาทิ การป้องกันโรคแมลง, การผสมดินสไตล์ชาวสวน, ตัดรากกระบองเพชรอย่างไร และอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ลานโอวัล พลาซ่า คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)

     

    ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

     ** แมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล (NASDAQ: MAR) และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (NYSE: MANU) ประกาศสร้างความร่วมมือครั้งสำคัญ พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก แมริออท บอนวอย กว่า 120 ล้านคน ได้มีโอกาสใกล้ชิดทีมฟุตบอลระดับโลกแบบเกาะติดสนาม รวมถึงโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตกับการได้เป็นผู้ประกาศในสนามจริง หรือทีมงานเบื้องหลังอย่าง Kit Manager  ทั้งนี้ วันเปิดตัวความร่วมมือ ยังมีภาพยนตร์ชุดพิเศษที่มีโฉมหน้าของเหล่านักเตะทีมแรกและทีมผู้บริหารของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจัดแสดงด้วย ซึ่งสร้างความน่าสนใจและนับเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำอย่างยิ่ง อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแมริออท บอนวอย ได้ที่: MeetMarriottBonvoy.marriott.com สามารถดาวน์โหลดแอพ Marriott ได้ที่นี่ นักเดินทางสามารถติดตามข่าวสารและเชื่อมต่อกับแมริออท บอนวอย ได้ทาง Facebook, Twitter และ Instagram

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

มอบเงินสนับสนุน

    ** อภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร “โกลบอลเฮ้าส์” ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ที่อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมมอบเงินสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่ โรงพยาบาลนางรอง มูลค่า 100,000 บาท โดยมี ยุทธนา พิทยานันทกุล นายอำเภอนางรอง เป็นผู้รับมอบ

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

ของดีเมืองอ่างทอง

     ** ชมรมเกษตรปลอดสารพิษ ผู้นำด้านเกษตรปลอดสารพิษครบวงจรอันดับหนึ่งในประเทศไทย ร่วมออกบูธแนะนำส่งเสริมการใช้สารชีวภาพทดแทนสารเคมีให้แก่เกษตรกรในงาน “เกษตรและของดีเมืองอ่างทอง” ครั้งที่ 7 เพื่อสนับสนุนการทำเกษตรแบบยั่งยืนและปลอดภัย ภายใต้แนวคิดการสร้างภาพลักษณ์จังหวัด ให้เป็นเมืองเกษตรและแหล่งผลิตอาหารปลอดสารพิษ รวมถึงแนะนำจุลินทรีย์สายพันธุ์ไทยเพื่อเกษตรกรไทย และสอนเทคนิคการเพาะเห็ดแบบปลอดสารพิษให้แก่ผู้สนใจภายในงาน ซึ่งภายในงานมีการจัดแสดงผลงานและนิทรรศการจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ ผลิตผลทางการเกษตร สินค้า OTOP ต้นไม้ อุปกรณ์การเกษตร จากกลุ่มเกษตรกรจังหวัดอ่างทองและพื้นที่ใกล้เคียง ณ วัดขุนอินทประมูล จังหวัดอ่างทอง

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

มหัศจรรย์ 1,000 วันแรก

   ** องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย โดย อานันท์ ปันยารชุน ทูตสันถวไมตรี องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย และ โธมัส ดาวิน ผู้แทนองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด โดย พิชัย จิราธิวัฒน์  กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และ สุพัตรา จิราธิวัฒน์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักนโยบายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เปิดงาน Central-UNICEF Together For Every Child ปี 3” ภายใต้ธีม #EatPlayLove มหัศจรรย์ 1,000 วันแรก” ในรูปแบบเอ๊กซ์โปที่ส่งเสริมให้คุณแม่ตระหนักถึงความสำคัญของหนึ่งพันวันแรกตั้งแต่ตั้งครรภ์จนลูกน้อยอายุสองขวบเพราะเป็นช่วงเวลาที่โครงสร้างสมองมีการพัฒนาสูงสุด โดยมี พญ.ชมพูนุท โตโพธิ์ไทย แพทย์ชำนาญการ สำนักส่งเสริมสุขภาพกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข บุศกร หงษ์มานพ และ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ มาร่วมงานด้วย ณ ลานเอเทรียม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

ลานประลอง

     ** อุทยานการเรียนรู้ TK park จับมือลานละเล่นบอร์ดเกมคาเฟ่เปิดลานประลองชวนคอเกม และผู้สนใจเข้าร่วมลับคมสมอง ฝึกทักษะการคิดอย่างเป็นระบบ และความคิดสร้างสรรค์ในกิจกรรม TK Board Game Club ประจำเดือนมีนาคมนี้ สัมผัสบรรยากาศจำลองของวิหารกลางกรุงบาร์เซโลน่าผ่านการแข่งขันบอร์ดเกม SAGRADA  ที่มีแนวคิดห้ผู้เล่นได้ฝึกทักษะการคิดและการวางแผนการจัดการทรัพยากรอย่างเป็นระบบ ชมความงดงามของสเตนกลาส (stained glass) กระจกสีแห่งวิหาร Sagrada Familia วิหารที่ใช้เวลาสร้างกว่า 136 ปีในกรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน อันเป็นที่มาของเกม SAGRADA  ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 11.00 – 17.00 น. ณ ห้องมินิเธียเตอร์ 1 – 2 อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้ชนะจะได้รับบอร์ดเกมเป็นของรางวัล!! รับสมัครจำนวนจำกัด สอบถามเพิ่มเติมสอบถามข้อมูล โทร. 0-2257- 4300 ต่อ 226 (ธัญสร)

ทำงานเพื่อเด็กๆ "บอสเต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์ ช้อบชอบ!!

สุดยอดงานเจรจาธุรกิจแฟรนไชส์

     ** ตรียมพบกับที่สุดยอดงานเจรจาธุรกิจแฟรนไชส์แห่งปี "สมาร์ท เอสเอ็มอี เอ็กซ์โป 2019" ที่เดียวจบพบทางรวย คับคั่งด้วยบูธแฟรนไชส์ธุรกิจมากมายทั้งธุรกิจบริการ  ธุรกิจอาหาร  ธุรกิจกาแฟและเครื่องดื่ม  เทคโนโลยีและนวัตกรรม  ที่ยกทัพแบบจัดเต็มพร้อมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษที่มาลดแลกแจกแถมเฉพาะในงาน พิเศษด้วยกลุ่มธุรกิจเครือข่ายค้าปลีกและผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ที่มาจับคู่หาพันธมิตรและสร้างโอกาสใหม่ให้ธุรกิจรายย่อย รวมทั้งการรวมตัวของกลุ่มธุรกิจ สมาคม และพันธมิตรทางการค้าที่มาเติมเต็มช่องทางจำหน่ายและเปิดโอกาสทางการค้า  สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจากธนาคารและสถาบันการเงินมากมาย  กิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ โดยกูรูแถวหน้าระดับประเทศ และอบรมอาชีพฟรี  เต็มอิ่มกับกิจกรรมสร้างสีสันในงานอีกมากมาย อย่าพลาด ! วันที่ 4-7 กรกฎาคม 2562  ณ ฮอลล์ 7-8  อิมแพ็คเมืองทอง เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานฟรี สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจองออกบูธในงานสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 08-6344-5358, 09-4915-4624

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ