Lifestyle

ป๊อปอัพสโตร์ใหม่โชว์ไอเทมซีซันสปริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์ช็อปไอเทมโปรดใจกลางกรุงให้แฟชั่นนิสต้า

กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้แก่เหล่าแฟชั่นนิสต้า เมื่อ แบรนด์ โคลเอ (Chloé) โดย “ออม” ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ โคลเอ (ประเทศไทย) ได้เปิดร้าน “โคลเอ ป๊อปอัพ สโตร์” เอาใจคนรักเครื่องหนังและเครื่องประดับ ได้เปิดประสบการณ์ช็อปไอเทมโปรดใจกลางกรุง โดยจัดงานฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ที่ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อวันก่อน

ป๊อปอัพสโตร์ใหม่โชว์ไอเทมซีซันสปริง

 ดิษยา สรไกรกิติกูล-บรม พิจารณ์จิตร

         “ออม” ดิษยา เผยว่า ร้านป๊อปอัพสโตร์แห่งนี้มีพื้นที่ 61 ตารางเมตร ถ่ายทอดดีเอ็นเอและแรงบันดาลใจจากเมซงโคลเอ บนถนนแซงต์ ออนอเร่ ในกรุงปารีส ถูกออกแบบขึ้นเพื่อต้อนรับแขกผู้มาเยือนอย่างอบอุ่นและยังคงบุคลิกเท่ๆ ของแบรนด์โคลเอไว้อย่างชัดเจน โดยการจัดแสงที่เน้นความโปร่ง และเป็นธรรมชาติ ช่วยให้สินค้าเครื่องหนังและเครื่องประดับโดดเด่นขึ้น นอกจากนี้ยังได้เผยคอลเลกสปริง 2019 อีกด้วย

ป๊อปอัพสโตร์ใหม่โชว์ไอเทมซีซันสปริง

 จินดาภา บุณยากร

ป๊อปอัพสโตร์ใหม่โชว์ไอเทมซีซันสปริง

สาวิตรี โรจนพฤกษ์

ป๊อปอัพสโตร์ใหม่โชว์ไอเทมซีซันสปริง

พัณณิตา ณ.ส. สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

         บรรยากาศอบอุ่นด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “เต้” บรม พิจารณ์จิตร, “แพร” พัณณิตา ณ.ส. สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, "มิ้นต์" จินดาภา บุณยากร, “จูน” สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ฯลฯ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีพร้อมกับยลโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด สะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นผู้หญิงอันหลากหลายที่สามารถโลดแล่นได้ตั้งแต่อรุณเบิกฟ้าจนตะวันตกดินในแบบฉบับสาวโคลเอ ด้วยซิลูเอตที่หรูหราแต่ยังคงความเป็นผู้ดีและเต็มไปด้วยเฉดสีอ่อนอย่างสีเหลืองทอง สีเหลืองดอกดาวเรือง ไปจนถึงสีกรมท่า และสีเขียวอ่อนผสานความพลิ้วไหวที่ดัดแปลงมากจากสไตล์ฝรั่งเศสยุคคลาสสิก สำหรับกระเป๋าในคอลเลกชั่นนี้ โคลเอ นำเสนอ กระเป๋า รุ่น เทสส์ (Tess) ทำจากหนัง “สปัซโซลาโต สฟูมาโต” ที่เป็นหนัง โทนไล่สีด้วยเทคนิคการปัดสีให้กลมกลืนกันสร้างมิติให้แก่กระเป๋าและหนังปั๊มลายจระเข้ที่ให้ความหรูหราสไตล์เอ็กโซติกด้วยรูปลักษณ์การดีไซน์ที่สวยเก๋ ดูโมเดิร์น  ส่วนอีกไอเทมชิ้นเด่นคือ กระเป๋า รุ่นรอย (ROY) มาพร้อมกับความเงางามของหัวเข็มขัดอักษร C ติดเข้ากับกระเป๋าหนังเนื้อด้านและหนังเนื้อมันวาวและฮาร์ดแวร์ที่ทำจากโลหะสองสี ให้ความรู้สึกสปอร์ต แต่คงความคลาสสิก นอกจากนี้ยังมีรองเท้าและแอ็กเซสเซอรี่ดีไซน์ชิคๆ ให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์มากมายอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ