Lifestyle

ปลดปล่อยความหรูอย่างแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอกย้ำความเป็นผู้นำยนตรกรรมหรูระดับโลก

           จากเกียรติประวัติที่สืบทอดตำนานแห่งโลกยนตรกรรมมายาวนานกว่าศตวรรษของรถยนต์สัญชาติอิตาเลียน “มาเซราติ” (Maserati) ยังคงเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์และครองใจผู้หลงใหลสัญลักษณ์ตรีศูล ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปปั้นเนปจูน ที่เมืองโบโลญญ่า ล่าสุด มาเซราติ ประเทศไทย นำโดย ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ “เอ็มจีซี-เอเชีย” จัดงาน “อันลีช เดอะ ทรู ลักชัวรี่" ปลดปล่อยความหรูหราที่แท้จริง ตอกย้ำความเป็นผู้นำยนตรกรรมหรูระดับโลก พร้อมเปิดตัวยนตรกรรมแห่งอนาคต "เดอะ นิว มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้" หรูหราสง่างามเหนือระดับและเปี่ยมด้วยพลังแห่งการขับเคลื่อน ที่ห้องบอลรูม 1 โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ วันก่อน 

ปลดปล่อยความหรูอย่างแรง

ปิยะเทพ ศิวากาศ-ลอเรนโซ กาลานติ (Lorenzo galanti)-รัตนา-เจิดนภางค์-ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ

กับเดอะ นิว มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้

ปลดปล่อยความหรูอย่างแรง

ปัทมวดี เสนาณรงค์

         บรรยากาศภายในงานคลาคล่ำไปด้วยคอรถหรู อีกทั้งเหล่าเซเลบริตี้ที่หลงใหลสปอร์ตซีดาน อาทิ ลอเรนโซ กาลานติ (Lorenzo galanti) เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย, “บอย” ดร.เชษฐา ส่งทวีผล, “คิม” เอกภัทร พรประภา, "หมอพลอย" พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล, “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, “มะปราง” ปัทมวดี เสนาณรงค์, “กาย” อาทิตย์ อาจสงคราม, “ซัน” วิสันต์ สังฆอารี, “แก๊ป” ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล, “พั้นซ์” ภัคญดา ชุติดนัยกุล, “อ้อย” นภาลัย อารีสรณ์, “เจ็ท” พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช ฯลฯ 

ปลดปล่อยความหรูอย่างแรง

ดร.เชษฐา ส่งทวีผล ทดลองนั่ง

         ได้เวลา ปิยะเทพ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย ขึ้นป่าวประกาศว่า มาเซราติ เป็นแบรนด์ผสมผสานระหว่างความหรูหรา และสมรรถนะในระดับซูเปอร์คาร์ได้อย่างกลมกลืน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายซึ่งมีรสนิยมที่โดดเด่นโดยเฉพาะ “มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้” นับว่าเป็นหนึ่งในซีดานหรูที่มีสมรรถนะดีที่สุดในโลก เปิดตัวครั้งแรกช่วงปี 1963 โดดเด่นด้วยการใช้เครื่องยนต์จากรถแข่งผสานดีไซน์เฉียบคมสไตล์อิตาเลียน จนได้รับความไว้วางใจจากประธานาธิบดีของอิตาลี ใช้เป็นรถประจำตำแหน่ง บัดนี้จึงเป็นอีกช่วงเวลาพิเศษที่จะได้เปิดตัว “ควอตโตรปอร์เต้ใหม่” สปอร์ตซีดานรุ่นใหญ่ที่สง่างามเหนือระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ชื่นชอบรถยนต์สมรรถนะสูงแต่เปี่ยมด้วยความหรูหรา และสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

ปลดปล่อยความหรูอย่างแรง

พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช

ปลดปล่อยความหรูอย่างแรง

ปลดปล่อยความหรูอย่างแรง

พญ.พลอยลดา-ไอรินลดา ธนาไพศาลวรกุล

         ด้านเซเลบริตี้ต่างร่วมเผยทัศนะที่มีต่อยนตรกรรมคันโปรด เริ่มจากคุณหมอสุดเปรี้ยว "หมอพลอย" พญ.พลอยลดา ที่บอกว่าหากนึกถึง “มาเซราติ” ความหรูหรา สปอร์ต คล่องตัว และมีความเป็นอมตะผุดขึ้นมาทันที เพราะเป็นซูเปอร์แบรนด์ที่มีเกียรติประวัติยาวนานมากแต่ยังคงมีความทันสมัย ขณะที่ดีไซเนอร์สาว "พั้นช์" ภัคญดา เจ้าของแบรนด์ “Phakyada” มองว่าสิ่งแรกที่นึกถึงมาเซราติคือ ความหรูหรา อย่างคนเราที่ไม่ชอบแต่งตัว หรือแต่งตัวสบายๆ แต่ชอบนาฬิกา ความโก้หรู ก็สามารถมองจากนาฬิกาที่ใส่ได้ คิดว่ารถก็เป็นแอ็กเซสเซอรี่ของคนเราเช่นกันที่จะสะท้อนว่าเรามีไลฟ์สไตล์แบบไหน เป็นคนอย่างไร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ