Lifestyle

5 เทคนิคบูสต์ผิวให้ปังหลังปาร์ตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

5 เทคนิคบูสต์ผิวให้เป๊ะ ปั๊วะ ปัง สวยสู้ตายในทุกมิชชั่น ทั้งยังคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้รวดเร็วทันใจ

          สำหรับหนุ่มสาวที่รักการปาร์ตี้ และมีลิสต์ท่องเที่ยวแน่นสุดพลัง คงไม่ดีแน่หากคุณต้องตื่นมาพร้อมกับสภาพผิวหน้าพัง ขอบตาคล้ำช้ำแดง หน้าโทรมจัดเหมือนอดหลับอดนอนมาหลายคืน นาทีนี้คงต้องพึ่งตัวช่วยให้ดูดีทุกองศา โดย ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ จากผลิตภัณฑ์สกินเมทส์ เวชสำอาง ได้แนะนำ 5 เทคนิคบูสต์ผิวให้เป๊ะ ปั๊วะ ปัง สวยสู้ตายในทุกมิชชั่น ทั้งยังคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้รวดเร็วทันใจ ในโอกาสแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด สกินเมทส์ อัลติเมท แอนติ-ริงเคิล เซรั่ม 

          5 เทคนิคบูสต์ผิวให้ปังหลังปาร์ตี้

ดื่มน้ำเยอะๆ

          ดื่มน้ำเปล่า 2 แก้วโตๆ : เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดจะขัดขวางเซลล์ผิวไม่ให้ลำเลียงวิตามินและสารอาหารจำเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังยับยั้งการทำงานของวิตามินเอที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส จึงทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ อีกทั้งแอลกอฮอล์ยังขับน้ำออกจากร่างกายทางปัสสาวะส่งผลให้ผิวแห้งขาดน้ำ (โบกรองพื้นเท่าไรก็ไม่ติดผิว) การดื่มน้ำสะอาด 2 แก้วทันทีที่ตื่นนอนตอนเช้าจะช่วยบูสต์พลังให้เซลล์ผิวชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็ว แถมยังขับพิษแอลกอฮอล์ตกค้างในร่างกายได้อย่างดี

          ใช้คลีนซิ่งลบ ไม่สลบทั้งเมกอัพ : ถึงจะเพลียร่างมากแค่ไหน แต่คุณก็ต้องข่มใจไม่ให้หลับทั้งๆ ที่เมกอัพยังแน่นทุกอณู โดยเฉพาะคนที่แต่งหน้าแบบเน้นดวงตาคู่สวยสุดพลัง คุณต้องมั่นใจว่าเช็ดรอบดวงตาจนสะอาดหมดจด แล้วจริงๆ เพราะเม็ดสีของอายแชโดว์จะซึมสู่ผิวบอบบางรอบดวงตาทำให้ใต้ตาหมองคล้ำ ขณะที่เมกอัพยังอุดตันรูขุมขนให้กว้าง ดังนั้นก่อนเข้าสู่สภาวะทิ้งตัวขอให้ชัวร์ว่าทำความสะอาดผิวหน้าจนปราศจากเครื่องสำอางแล้วจริงๆ ไม่ทิ้งร่องรอยไว้ล้างหน้าตอนเช้า เพราะผิวจะพังจนยากจะกู้ให้เปล่งประกายได้อย่างรวดเร็ว แถมยังแก่เร็วด้วยนะ

5 เทคนิคบูสต์ผิวให้ปังหลังปาร์ตี้

อาบน้ำเย็นปลุกผิว

          อาบน้ำเย็นปลุกผิว : การอาบน้ำอุ่นก่อนนอนเป็นการส่งสัญญาณให้ร่างกายปรับเข้าสู่โหมดผ่อนคลาย ในทางตรงกันข้ามการอาบน้ำเย็นตอนเช้าจะช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบน้ำเหลือง ช่วยบำบัดอาการซึมเศร้า และปลุกร่างกายให้รู้สึกสดชื่นขึ้นทันที แถมยังช่วยไล่อาการมึนเบลอจากการนอนหลับไม่สนิทอีกด้วย แนะนำให้เลือกครีมอาบน้ำแนวกลิ่นซีทรัสหรือฟรุตตี้จะช่วยให้กระปรี้กระเปร่ามากขึ้น

          บูสต์ผิวด้วยผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ : จะผสมลงในโยเกิร์ตเพื่อเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร อีกทั้งโยเกิร์ตยังมีแบคทีเรียดีที่ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ด้วย ขณะที่ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่โดยเฉพาะ ‘บลูเบอร์รี่’ เปี่ยมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยรับมือกับริ้วรอยได้อย่างดี หรือจะมิกซ์ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่กับสลัดผักเป็นมื้อแรกของวันก็บูสต์พลังให้ผิวแข็งแรงและสดชื่นขึ้น อย่าลืมดื่มน้ำส้มหรือน้ำมะนาวเพื่อเพิ่มความรู้สึกสดชื่นคูณสอง

5 เทคนิคบูสต์ผิวให้ปังหลังปาร์ตี้

ใช้เซรั่มบำรุงผิว

          เซรั่มฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ : ข้อนี้สำคัญสุด! เพราะการบำรุงผิวด้วยเซรั่มที่มีส่วนช่วยในการฟื้นคืนความอ่อนเยาว์และความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า เหมือนเป็นการเพิ่มพลังให้เซลล์ผิวแข็งแรงและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น ควรบำรุงผิวด้วยเซรั่มเป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า ทำหน้าที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวเหนื่อยล้า ผิวหมองคล้ำ และผิวหย่อนคล้อยให้รู้สึกเฟิร์มกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูเลือนจาง

5 เทคนิคบูสต์ผิวให้ปังหลังปาร์ตี้

          จะอีกกี่ปาร์ตี้ กี่ดริงค์ หรือตระลุยทุกทริปก็ไม่ต้องกังวลแล้วล่ะ แค่ทำตาม 5 เทคนิคง่ายๆ ที่เราคัดสรรมาให้คุณ เท่านี้คุณก็บูสต์พลังให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ