Lifestyle

ท่องโลกกว้างไปกับครูซสุดหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังคนดังปันประสบการณ์ท่องโลกไปกับเรือสำราญ

         หลังจากสั่งสมประสบการณ์จนเป็นผู้เชี่ยวชาญในการท่องเที่ยวเรือสำราญ รังสิวิภา จินดาพร กรรมการผู้จัดการบริษัท เดคไนน์ จำกัด ครูซเอเยนซีที่ให้คำปรึกษาและรับจองการเดินทางไปกับเรือสำราญสุดหรู พร้อมด้วยสองผู้บริหาร ได้แก่ เทพิน เกษมศานติ์ และ สรญา โฆษะทัต ร่วมกันจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในชื่อ “เดคไนน์ ครูซ คอลเลกชั่น” พร้อมนำเสนอสองแบรนด์เรือชื่อดังระดับโลก รีเจนท์ เซเว่น ซีส์ ครูซ (Regent Seven Seas Cruises) และ โอเชียเนีย ครูซ (Oceania Cruises) ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าครูซเซอร์และมีเส้นทางเดินเรือที่ครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า 400 แห่งทั่วโลก

ท่องโลกกว้างไปกับครูซสุดหรู

เทพิน เกษมศานติ์-คอนสตานซ์ เสค-รังสิวิภา จินดาพร-สรญา โฆษะทัต

ท่องโลกกว้างไปกับครูซสุดหรู

นีรนาท เผ่าสวัสดิ์-พิกุลอรุณ พิชิตชัยศิริ

        โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงาน อาทิ พิกุลอรุณ พิชิตชัยศิริ, ศรีล สุขุม, จาตุรงค์ โพธิรักษ์, บังอรสิริ วีระพงษ์, สิริโสภา จุลเสวก, เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต, วิภาวี คอมันตร์, เจย์-จริยดี สเปนเซอร์, นีรนาท เผ่าสวัสดิ์, ฟา เบเนเดทตี้, ทัตวร สุกัณศีลริ, ณรงค์ชัย คุณปลื้ม, จุฑาพร รุ่งทวีสวัสดิ์, คณิต ตันติวงษ์, ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์ ฯลฯ ที่ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ J’AIME by Jean-Michel Lorain โรงแรม ยู สาทร เมื่อวันก่อน

ท่องโลกกว้างไปกับครูซสุดหรู

จาตุรงค์ โพธิรักษ์-บังอรสิริ วีระพงษ์

         ในงานเซเลบริตี้สาว บังอรสิริ วีระพงษ์ แชร์ประสบการณ์ทริปครูซว่า ชอบการล่องเรือแบบลักชัวรี่มาก ครั้งแรกลองชวนเพื่อนไปเที่ยวด้วยกัน กลับมาก็ประทับใจกับทริปครูซกันทุกคน ซึ่งต้องศึกษาหาเรือและเส้นทางเอง แต่เมื่อได้มาจองทริปครูซผ่านเดคไนน์ ทำให้รู้สึกอุ่นใจและง่ายขึ้นมาก อีกทั้งยังสามารถแนะนำทริปที่เข้ากับไลฟ์สไตล์และความต้องการของเราได้ดีที่สุด

ท่องโลกกว้างไปกับครูซสุดหรู

ณรงค์ชัย คุณปลื้ม-จุฑาพร รุ่งทวีสวัสดิ์-คณิต ตันติวงษ์

ท่องโลกกว้างไปกับครูซสุดหรู

ฟา เบเนเดทตี้, ทัตวร สุกัณศีล

ท่องโลกกว้างไปกับครูซสุดหรู

ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ

ท่องโลกกว้างไปกับครูซสุดหรู

ศรีล สุขุม

         อีกหนึ่งนักธุรกิจที่ชอบเดินทาง ศรีล สุขุม กล่าวว่า หลายคนอาจมีความคิดว่าถ้าไปอยู่บนเรือ 7 วัน 7 คืน คงน่าเบื่อน่าดู แต่พอได้ลองมาสัมผัสจริงๆ แล้วกลับไม่ใช่อย่างที่คิดเลย เอาหนังสือไปก็ไม่เคยได้อ่านเพราะตื่นขึ้นมาก็สามารถเห็นทัศนียภาพเป็นอีกเมืองแล้ว ซึ่งการล่องเรือเหมาะกับคนทุกวัย ไม่ว่าจะไปกับครอบครัว เพื่อน หรือลูกๆ หลานๆ ก็ได้เพราะบนเรือจะมีกิจกรรมให้เลือกทำหลากหลาย สำหรับผมเมืองที่ชอบและประทับใจมากที่สุด คือ ซานโตรินีและเวนิส เพราะปกติภาพของซานโตรินีจะเป็นบ้านสีขาวน้ำทะเลสีฟ้าแต่พอเดินทางด้วยครูซ เราถ่ายรูปลงไปจะเห็นเรือซึ่งเหมือนบ้านของเราจอดอยู่ตรงนั้นกลางน้ำทะเลสีฟ้า ซึ่งจะเป็นประสบการณ์เดียวที่ทำได้จากการเดินทางด้วยครูซ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ