Lifestyle

พลังหญิงพิงค์โปโล 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายได้มอบให้โครงการมะเร็งเต้านม มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ

         สาวๆ หัวใจสีชมพู รวมพลังสาวสตรองใจบุญอีกครั้ง ในงานบุญครั้งใหญ่ของการแข่งขันขี่ม้าโปโลหญิงนานาชาติการกุศล “ควีนส์คัพ พิงค์โปโล 2019” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เป็นปีที่ 11 ซึ่งจัดโดย กลุ่มบริษัทบี.กริม นำโดย ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานกลุ่มบริษัท บี.กริม และ นันทินี แทนเนอร์ นักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงคนแรกของไทย ประธานจัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลหญิงการกุศลฯ ร่วมกับ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด และ ยูเอสโปโล เพื่อหารายได้มอบให้โครงการมะเร็งเต้านม มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากเหล่าเซเลบริตี้หัวใจสีชมพู อาทิ เกออร์ค ชมิดท์ เอกอัครราชทูตเยอรมัน ประจำประเทศไทย, “คุณหญิง” ม.ล.อุบลวดี ชยางกูร, “ผึ้ง” สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ลี พึ่งบุญพระ, กฤษณะ-กฤตยา เที่ยงธรรม, ศุภมาส ลักษณวิศิษฎ์, วี มาร์, ลักขณา จำปา, ภมร แดส, วรรณิกะ ชีวิน ฯลฯ ที่สนามไทยโปโล แอนด์ อีเควสเทรียนคลับ พัทยา เมื่อวันก่อน

พลังหญิงพิงค์โปโล 2019

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์-นันทินี แทนเนอร์

พลังหญิงพิงค์โปโล 2019

         ภายในสนามแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่แพ้ปีที่ผ่านๆ มา โดยเฉพาะไฮไลท์สุดฟินที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ ไม่ว่าจะตลาดนัดสไตล์วินเทจ รวมไปถึงฟู้ดทรัค บริการรถม้าลำปางที่เติมความคลาสสิกให้กับการชมความเขียวขจีของสนามโปโล และที่เป็นขวัญใจของบรรดามหาชนรอบสนาม ก็คือ แฟชั่นโชว์สุนัขจากยอร์คเชียร์เทอร์เรียคลับประเทศไทยที่มากันทั้งครอบครัว โดยเฉพาะ “คุณน้ำหอม” สุนัขทรงเลี้ยงของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในชุดแฟนซี ฟูฟ่อง กรูมมิ่งมาเต็มพร้อมกับเครื่องประดับ มาโชว์ความมีชีวิตชีวา น่ารัก ขี้เล่นในงาน ฯลฯ พร้อมทั้งจัดนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับสุนัขทรงเลี้ยงของพระองค์หญิงอีกด้วย

พลังหญิงพิงค์โปโล 2019

ภมร แดส-วรรณิกะ ชีวิน และคุณน้ำหอม

พลังหญิงพิงค์โปโล 2019

จิราภา ลักษณวิศิษฎ์-ปณิตา ศรไทยเทวา-จิตรลดา ศุภชัยมงคล-กุศลิน ลัญจกรกุล

         นอกจากนี้ ยังมีโชว์ขี่ม้ากระโดดข้ามสิ่งกีดขวางในระดับสูงสุดที่ 130 ซม. ที่ผู้ชมได้เห็นทั้งพลังและความพลิ้วของนักกีฬาบนอานม้าที่นำโดย กรธวัช สำราญ นักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองแดง กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ขบวนพาเหรดแฟชั่นโชว์บนหลังม้าของเหล่าเซเลเบรตี้ยุวชนนักกีฬาขี่ม้าและนางแบบในชุดแฟนซี ชุดสปอร์ต US Polo และชุดการออกแบบโดยกลุ่มนักศึกษา อาทิ “แกงส้ม” ธนทัต ชัยอรรถ, ปณิตา ศรไทยเทวา, “มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฎ์, มิรา กิตติชัยวงศ์, กุศลิน ลัญจกรกุล, “ฟลุ๊คจ์” พงศภัทร์ กันคำ, “แบมแบม” ฐิตารีย์ ภัคศิริชยานนท์ ฯลฯ

พลังหญิงพิงค์โปโล 2019

ทีมไทย โปโล คว้าแชมป์ “ควีนส์คัพ พิงค์โปโล 2019”

พลังหญิงพิงค์โปโล 2019

มารี นิโคล รอย-แองเจิล ชาง

พลังหญิงพิงค์โปโล 2019

แฟชั่นโชว์บนหลังม้า

          สำหรับผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมไทยโปโล เป็นฝ่ายคว้าถ้วยไปครองได้เป็นสมัยที่ 5 ของการแข่งขันพิงค์ โปโล ส่วนรางวัลเบสต์เดรสตกเป็นของไชน่าเกิร์ล แองเจิล ชาง และรางวัลเบสต์แฮท ได้แก่ มารีนิโคล รอย ปิดท้ายเกมการกุศลด้วยการเข้ารับถ้วยพระราชทาน ควีนส์คัพ พิงค์ โปโล 2019 ที่เรียกว่า จบภารกิจติดสนามโปโล ได้อย่างสนุกสนาน อิ่มบุญ อิ่มใจ และอิ่มท้องไปตามๆ กัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ