Lifestyle

สตรอเบอร์รี่หวานสานสัมพันธ์แห่งรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โครงการหลวง สตรอเบอร์รี่ อินเลิฟ" อีกหนึ่งช่องทางในการร่วมสนับสนุนผลผลิตจากเกษตรกรไทยให้มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า

          เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการร่วมสนับสนุนผลผลิตจากเกษตรกรไทยให้มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า เพิ่มรายได้ โรบินสัน จึงร่วมกับ มูลนิธิโครงการหลวง จัดงาน “โครงการหลวง สตรอเบอร์รี่ อินเลิฟ” ในแคมเปญ “โรบินสันไลฟ์สไตล์ เลิฟ เฟสติวัล 2019” ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน โดย โรบินสัน เปิดโอกาสให้ชาวจังหวัดนนทบุรี ได้สัมผัสกับผลผลิต สินค้าแปรรูป จากโครงการหลวง และผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดอยคำ สด สะอาด ปลอดภัย ซึ่งมูลนิธิโครงการหลวงได้คัดสรรผลผลิตเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น สตรอเบอร์รี่สายพันธุ์พระราชทาน 80, เคพกูสเบอร์รี่, ผักสด, ผลไม้, ดอกกุหลาบ, บุหงา รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์แปรรูป และสินค้าจากดอยคำ มาให้ชม ชิม ช็อป กันอย่างจุใจ แถมยังมีกิจกรรมดีๆ สำหรับคนรักสุขภาพ และรักษ์สิ่งแวดล้อม อย่าง เวิร์กช็อปปลูกต้นไม้จากกระถางธรรมชาติ บริการตรวจสุขภาพฟรี และเพลิดเพลินกับบทเพลงอะคูสติกเพราะๆ ให้ได้ชิลกันอย่างเต็มที่

สตรอเบอร์รี่หวานสานสัมพันธ์แห่งรัก

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ

สตรอเบอร์รี่หวานสานสัมพันธ์แห่งรัก

 จุมพต ตระกูลนุช

          งานนี้ได้ ทีมผู้บริหาร บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) นำโดย เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และ จุมพต ตระกูลนุช วัฒนธรรมจังหวัดนนทบุรี รวมทั้งพี่น้องชาว จ.นนทบุรี มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังมี 2 คู่รักเซเลบริตี้ ควงแขนมาเติมทั้งความหวาน พร้อมขอเป็นอีกหนึ่งแรงในการสนับสนุนผลผลิตและสินค้าแปรรูปของเกษตรกรไทย แถมท้ายด้วยการร่วมรักษ์โลกกับเวิร์กช็อปปลูกต้นไม้จากกระถางธรรมชาติ

สตรอเบอร์รี่หวานสานสัมพันธ์แห่งรัก

กฤษณะ ถนอมทรัพย์-ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

          หลังจากสนุกสนานกับกิจกรรมในงานแล้ว เซเลบริตี้คู่รักป้ายแดง “กิ๊ฟ” ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ และ “เอก” กฤษณะ ถนอมทรัพย์ เผยว่า ปกติคู่เราจะมีวิธีเติมความหวานด้วยการมีเวลาให้กัน เพื่อไปทำกิจกรรมที่ชอบร่วมกัน แต่ถ้าเป็นโมเม้นต์สำคัญก็จะมีกิจกรรมที่พิเศษขึ้นมาหน่อย อย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็คิดกันว่าอยากทำอะไรที่จะเผื่อแผ่ไปให้สังคมบ้าง จะได้เก็บเป็นความทรงจำดีๆ ของเราสองคน พอดีทราบว่าโรบินสัน ศรีสมาน จัดงานนี้เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรไทยให้มีรายได้ จึงชวนกันมา ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากจะได้ผักสด และผลไม้ ที่ดีต่อสุขภาพกลับบ้านเยอะแล้ว ยังรู้สึกดีมากที่ได้มีส่วนสนับสนุนและต่อยอดอาชีพเกษตรกร ให้มีความยั่งยืน แถมยังได้ร่วมเวิร์คช็อปปลูกต้นไม้ เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย

สตรอเบอร์รี่หวานสานสัมพันธ์แห่งรัก

ณิชชา บุณยากร-ภัครินทร์ เดชาสถิตพงษ์

          ด้านคู่เซเลบริตี้ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร และ “โย” ภัครินทร์ เดชาสถิตพงษ์ เล่าว่า ด้วยความที่เป็นสตรอเบอรรี่เลิฟเว่อร์อยู่แล้ว พอรู้ว่าโรบินสัน ศรีสมาน จัดงานนี้จึงถือโอกาสชวนคุณแฟนมาเดทกันที่งานนี้ ซึ่งรู้สึกแฮปปี้มากเหมือนได้ไปเดินอยู่ในไร่สตรอเบอร์รี่จริงๆ แถมยังมีผักและผลไม้ที่ดีมีคุณภาพอื่นๆ ที่พูดได้เลยว่าสดและอร่อยไม่แพ้ชาติใดในโลก และเป็นประโยชน์กับคู่เรามาก เพราะช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพ ฟิตหุ่น เป็นพิเศษ เพื่อวันสำคัญ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือการได้ช่วยสร้างรายได้ สร้างอาชีพให้กับพี่น้องเกษตรกรไทย ซึ่งถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศเราได้ทางหนึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ