Lifestyle

คนดังร่วมหนุนคอนเสิร์ตเพื่อ "บ้านพิงพัก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิงค์ พาร์ค อีเทอนอล เลิฟ คอนเสิร์ต เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย

       โรคมะเร็งเต้านมเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของผู้หญิงไทย และเกินกว่าครึ่งเป็นผู้ป่วยยากไร้ขาดที่พึ่งพา ดังนั้น นพ. กฤษณ์ จาฏามระ ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ พร้อมด้วย "เป็ด" ดร.สุภี พงษ์พานิช จึงตั้งใจจัดคอนเสิร์ตการกุศล “พิงค์ พาร์ค อีเทอนอล เลิฟ คอนเสิร์ต” เพื่อหารายได้สนับสนุนโครงการ “บ้านพิงพัก” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย

คนดังร่วมหนุนคอนเสิร์ตเพื่อ "บ้านพิงพัก"

นพ.กฤษณ์ จาฏามระ -ดร.สุภี พงษ์พานิช

          จัดงานแถลงข่าวท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญ อาทิ สุรีย์ รัตนหิรัญญา, มาลีรัตน์-ภูวดี คุนผลิน, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, หัทยา วงษ์กระจ่าง, ทัศนาวลัย จักรพงษ์, มาร์ค ธาวิน, วสุ สกุลอนันต์, ร.ต.วิชญ์พล สุทธิกุล, ดร.เมย์ริสสรา จันทรรัตน์, จิดาภา จิตต์ชูสิน, ศรีศุภางค์ มอริส ฯลฯ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมงานและดื่มด่ำกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ที่บริเวณวัฒนา ฮอลล์ ชั้น 3 ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

   คนดังร่วมหนุนคอนเสิร์ตเพื่อ "บ้านพิงพัก"

สุรีย์ รัตนหิรัญญา-ศิริกุล โอภาสวงศ์

คนดังร่วมหนุนคอนเสิร์ตเพื่อ "บ้านพิงพัก"

ณัฐวรรณ ทีปสุวรรณ

     นพ.กฤษณ์ จาฏามระ เผยว่า พิงค์ พาร์ค คอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตการกุศลที่ทางมูลนิธิตั้งใจจัดขึ้นเพื่อหารายได้สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของโครงการบ้านพิงพักซึ่งเป็นศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายแก่ผู้ยากไร้ที่ไม่แสวงหาผลกำไร เนื่องจากผู้ป่วยระยะสุดท้ายมักต้องเผชิญกับภาวะที่สิ้นหวังและความทุกข์ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ อีกทั้งผู้ป่วยที่ด้อยโอกาสและไร้ที่พึ่งพิง บ้านพิงพักจะให้การดูแลและเอาใจใส่ผู้ป่วยอย่างดีที่สุด เพื่อให้ผู้ป่วยได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่อย่างมีคุณภาพตราบจนวาระสุดท้ายของชีวิต

      คนดังร่วมหนุนคอนเสิร์ตเพื่อ "บ้านพิงพัก"

ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์

คนดังร่วมหนุนคอนเสิร์ตเพื่อ "บ้านพิงพัก"

ณัฐวีณา สืบจากสิงห์-นาถฤดี โฆสิตาภัย

    ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ดร.สุภี พงษ์พานิช กล่าวว่า เป็นการร่วมมือกับผู้ใหญ่ใจดีมากมายที่ช่วยผลักดันให้เกิดคอนเสิร์ตนี้ขึ้น อาทิ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ช่วยเรื่องช่องทางการขายบัตร สำหรับ พิงค์ พาร์ค คอนเสิร์ต ปีนี้พิเศษมากๆ เพราะได้นักดนตรี นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ชั้นครู “หนึ่ง” จักรวาล เสาธงยุติธรรม รับหน้าที่เป็นมิวสิกไดเรกเตอร์ คอนเสิร์ตในครั้งนี้

คนดังร่วมหนุนคอนเสิร์ตเพื่อ "บ้านพิงพัก"

ธาวิน พี เซียวตง

      พร้อมกับศิลปินตัวท็อปๆ ของวงการบันเทิงไทย 8 คน 8 สไตล์ ได้แก่ "ปุ๊" อัญชลี จงคดีกิจ, "ก้อง" สหรัถ สังคปรีชา, "กบ" ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, "ป๊อด" โมเดิร์นด็อก, "ทอม room39, "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, "เอ๊ะ" จิรากร สมพิทักษ์ และ “ไอซ์” ศรัณยู วินัยพานิช   มาร่วมสร้างความบันเทิงและได้บุญไปพร้อมกัน นอกจากนี้ภายในงานยังจะมีบูธจำหน่ายของที่ระลึกจากมูลนิธิ ผลงานการออกแบบจากศิลปินชื่อดัง “ครูปาน” สมนึก คลังนอก อีกด้วย โดยรายได้จากการขายบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำไปสมทบทุนโครงการ “บ้านพิงพัก”

คนดังร่วมหนุนคอนเสิร์ตเพื่อ "บ้านพิงพัก"

นุชนาถ ระวีแสงสูรย์-จิดาภา จิตต์ชูสิน-นรรจาพร จงควินิต

     ร่วมดื่มด่ำบทเพลงอันไพเราะจากศิลปินแถวหน้าของไทยในคอนเสิร์ตการกุศล “พิงค์ พาร์ค อีเทอนอล เลิฟ คอนเสิร์ต” ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ในวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม เวลา 19.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ