Lifestyle

แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกเบอร์ต้นของเมืองไทย

     เพราะแฟชั่นการแต่งตัวเป็นหนึ่งในสิ่งที่สะท้อนคาแรกเตอร์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี และไม่ว่าจะเลือกแต่งตัวสไตล์ไหน สาวๆ ก็สามารถเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ หากมีผู้ช่วยที่ดีในการดูแลทุกแฟชั่นแบบครบเครื่องทุกขั้นตอน

แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่

ศิริสุภา อาจสัญจร

           ไฟน์ไลน์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้า หนึ่งในสินค้าคุณภาพในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด โดย สุทธิเดช ถกลศรี ประธานกรรมการ ปัทมา ถกลศรี ประธานบริหารฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกเบอร์ต้นของเมืองไทย สะท้อนความเป็นแฟชั่นไอคอน ผ่านภาพลักษณ์ผู้หญิงสมัยใหม่โดยมีผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์เป็นตัวช่วยในการดูแลแฟชั่นครบทุกขั้นตอน

แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา-จงกล พลาฤทธิ์-ปนุ สมบัติยานุชิต

      พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ “ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น” ด้วยการเชิญ 3 กูรูในวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ นำทีมโดย ปนุ สมบัติยานุชิต แฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดัง จงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสาร ร่วมด้วย “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สุดเปรี้ยวแห่งยุค มาร่วมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นมาแรงในซีซั่นนี้ พร้อมเผยความสำคัญของการดูแลเสื้อผ้าทุกชุดให้เนี้ยบแบบไร้ที่ติ ที่เซ็นทรัล คอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

      แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่
ณิชมน- ณิศรา ถกลศรี

แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่

ภูภวิศ กฤตพลนารา

แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่

อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์

    บรรยากาศในงานพร้อมพรั่งไปด้วยคนดังในแวดวงแฟชั่น อาทิ ภูภวิศ กฤตพลนารา, นท พนายางกูร, อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์, เบญจมาศ โสระธนะศักดิ์, ณิชมน-ณิศรา ถกลศรี ฯลฯ เข้าร่วมชมนิทรรศการศิลปะผ่านแฟชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง วทานิกา (VATANIKA), วทิต อิทธิ (VATIT ITTHI), อิชชู่ (ISSUE), ทูบว์ แกลเลอรี่ (TUBE GALLERY) และวิคธีร์รัฐ (VICKTEERUT) ขณะเดียวกันก็มีการตั้งโต๊ะพูดคุยกับกูรูแห่งวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ “แพร” วทานิกา  โดยเจ้าตัวเผยถึงความพิถีพิถันในการออกแบบแต่ละคอลเลกชั่นว่า ต้องลงลึกทุกรายละเอียด เพราะสิ่งที่สำคัญในการรังสรรค์เสื้อผ้าไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ต้องมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ