Lifestyle

ส่งต่อรักให้โลกรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานออกร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล ชวนช็อปแบรนด์เนมชิ้นพิเศษจากเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญ

     ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทยและนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน รุ่น 12 (วตท.) จัดงาน “เอ็มควอเทียร์ เลิฟ เอาท์ ลาวด์ พาส เดอะ เลิฟ ฟอร์เวิร์ด ส่งต่อรักให้โลกรู้”

ส่งต่อรักให้โลกรู้

สุธาวดี ศิริธนชัย, ผศ.(พิเศษ) นพ.สุรินทร์ อัศววิทูรทิพย์-อรนุช อภิศักดิ์ศิริกุล

     งานออกร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล ชวนช็อปแบรนด์เนมชิ้นพิเศษจากเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญ อาทิ กฤษณา-อัจฉรา อัมพุช, ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช และสมาชิกวตท. รุ่น 12 อาทิ กฤษฎา ล่ำซำ, วิภาดา ธรรมาวรานุคุปต์, ศ.ดร.ปาริชาต สถาปิตานนท์, ประภาส ชลศรานนท์ และ วิบูลย์ ลีรัตนขจร รวมทั้งคนวงการบันเทิงพร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมายจากเหล่าศิลปินชื่อดัง นำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนโครงการวิจัยด้านมะเร็งระบบทางเดินอาหารและโรคตับแข็ง คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี ศ.ดร.นพ.สมบัติ ตรีประเสริฐสุข อายุรแพทย์โรคทางเดินอาหารและตับ ผู้ช่วยอธิการบดีจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วย ผศ.(พิเศษ) นพ.สุรินทร์ อัศววิทูรทิพย์ และ อรนุช อภิศักดิ์ศิริกุล เข้าร่วมงานที่ควอเทียร์ อเวนิว ชั้นจี ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

ส่งต่อรักให้โลกรู้

ศ.ดร.นพ.สมบัติ ตรีประเสริฐสุข

      สำหรับกิจกรรมภายในงานไม่เพียงสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพเยี่ยม อาทิ กระเป๋าแบรนด์เนม แว่นตา นาฬิกา เนกไท หมวก และภาพวาด จากเซเลบริตี้สายบุญแล้ว ยังได้แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง อาซาว่า และ อิชชู่ มาร่วมจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ พร้อมสินค้าอินเทรนด์อีกมากมาย สำหรับคนรักสุขภาพยังมีบูธจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ มาให้คำปรึกษา และให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลป้องกันโรคระบบทางเดินอาหารและโรคตับ รวมทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญยังนำเครื่องตรวจไขมันตับมาบริการตรวจฟรีและบูธอาหารเมนูเด็ดจากร้านดังมากมาย

ส่งต่อรักให้โลกรู้

อัจฉรา อัมพุช กับของรักของหวงที่นำมาบริจาค

ส่งต่อรักให้โลกรู้

กฤษฎา ล่ำซำ

     ผู้บริหารคนดัง กฤษฎา ล่ำซำ หนึ่งในสมาชิก วตท.รุ่น 12 กล่าวว่า การจัดงานนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดีของความร่วมมือในการสร้างประโยชน์ต่อสังคม โดยเฉพาะกับคนที่เจ็บป่วย ซึ่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ถือเป็นหน่วยงานหนึ่งที่จะเข้ามาช่วยทำเรื่องนี้ให้เกิดประโยชน์ต่อไปในอนาคต ผมได้นำเนกไทและนาฬิกา ซึ่งเป็ของรักของหวงนำมามอบให้งานนี้ หวังว่าจะช่วยนำเงินมาช่วยเหลือทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ได้เป็นอย่างดี

ส่งต่อรักให้โลกรู้

จรรยา สว่างจิตร

     จรรยา สว่างจิตร กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมกับกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ นำกระเป๋าสีขาวใบโปรดมามอบให้ อยากเชิญชวนทุกๆ คนมาร่วมทำบุญด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งความรักที่มอบให้กันในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์

ส่งต่อรักให้โลกรู้

วิภาดา ธรรมาวรานุคุปต์ มอบกระเป๋าแบรนด์โปรด

ส่งต่อรักให้โลกรู้

วิบูลย์ ลีรัตนขจร นำเนกไท มามอบ

   สำหรับผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคทุนทรัพย์ โดยโอนเงินผ่านบัญชี “คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (โครงการวิจัยด้านมะเร็งระบบทางเดินอาหารและโรคตับแข็ง) เลขที่บัญชี 412-024402-5 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสภากาชาดไทย พร้อมกันนี้ยังสามารถส่งเอกสารการโอนเงินเพื่อออกใบเสร็จสำหรับนำไปใช้ลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 2 เท่าของยอดบริจาคได้ที่อีเมล [email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ