Lifestyle

ล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์ความสุขสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำเจ้าพระยา พร้อมไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมสิริมงคลรับปีกุน

          เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรแก่ลูกค้าคนพิเศษที่ให้ความไว้วางใจด้วยดีตลอดมา “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” นำโดย “เจินนี่” กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงจัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าท็อปสเปนเดอร์ สมาชิกบัตร จอย การ์ด จากแคมแปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2019” โดยนำลูกค้าเปิดประสบการณ์ความสุขสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำเจ้าพระยา พร้อมไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมสิริมงคลรับปีกุนกับ “อ.ช้าง” ทศพร ศรีตุลา โดยมี อ.ชิษณุพงศ์ ฐิตะลักขณะ อดีตข้าราชการนักวิชาการชำนาญการกรมศิลปากร มาร่วมถ่ายทอดความรู้ของสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ อาทิ วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร และศาลเจ้ากวนอู

ล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน

สมาชิกร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน

อ.ทศพร ศรีตุลา-อ.ชิษณุพงศ์ ฐิตะลักขณะ

          นอกจากนี้ “อ.ช้าง” ทศพร ศรีตุลา ยังได้เล่าเพิ่มเติมว่า ปีกุนนี้ถือเป็นการโคจรมาเจอกันของดาวพฤหัสที่เสริมด้านดีและดาวเสาร์ที่ส่งผลแรง ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก ดังนั้นสิ่งที่ควรปฏิบัติคือเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง ต้องยอมรับว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนดวงชะตาได้ แต่เปลี่ยนแปลงตัวเราเองได้ สำหรับปีชงปี 2562 คือ ปีมะเส็ง จะพบการเปลี่ยนแปลงเยอะ แนะนำให้ไปฝากดวงกับองค์เทพไท้ส่วยเอี๊ย ไปไหว้หลังตรุษจีนถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ ส่วนปีที่ต้องระวังคือ ปีกุน ปีขาล ปีวอก จริงๆ แล้วไม่อยากให้ทุกคนกังวลเรื่องปีชงมากเกินไป ให้คิดว่าเป็นปีที่เราต้องระวัง ไม่ประมาท และมีสติให้มากขึ้น อยากให้หมั่นทำบุญเรื่อยๆ เวลาไปทำบุญก็ควรวางแผนตั้งใจไป ไม่อยากให้ไปเพราะจำเป็นต้องไป 

ล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ

          "ส่วนในทางดวงของแต่ละราศีก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ราศีที่จะพ้นเคราะห์ คือ ราศีกรกฎ เหมาะกับการลงทุน ทำธุรกิจ ปัญหาต่างๆ ลดลง ควรทำบุญกับวัดที่อยู่ริมแม่น้ำ ราศีมังกร เหมาะจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เพราะทางโล่งสว่างมากขึ้น ราศีที่ชีวิตกลางๆ ค่อนไปในทางที่ดี คือ ราศีสิงห์ มีโชคลาภเล็กน้อย จะเกิดความวุ่นวายภายในบ้าน แต่ไม่ส่งผลทางลบ แก้เคล็ดด้วยการเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมในบ้านให้เกิดสิ่งใหม่ๆ ราศีกันย์ มีโชคด้านเจรจา ติดต่อลูกค้าจะก้าวหน้าดี ราศีเมษ ชีวิตลงตัวขึ้น และก้าวหน้าไปอีกขั้นด้านการงานและครอบครัว

ล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน

ผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม

          ราศีดวงแรง คือ ราศีธนู จะเหนื่อยมาก แต่สู้แล้วรวย เจอเรื่องหนักจากปีก่อนในครึ่งหลังปี 2562 นี้จะดีมาก จะมีโชคจากการเดินทาง งานต่างประเทศ หาเวลาทำบุญด้วยแสงสว่างหรือทำบุญด้านการศึกษา ราศีเมถุน จะขยับขยายมีงานใหม่ๆ เข้ามา ราศีดวงดี ราศีพฤษภ มีโอกาสสละโสด มีโชคเรื่องคู่ทางธุรกิจ ผู้ใหญ่เมตตา แนะนำให้วางแผนการเงินให้ดี ราศีกุมภ์ มีโชคลาภมากที่สุด จะได้อะไรมาแบบฟลุกๆ ควรตั้งเป้าหมายชีวิตสำหรับปีนี้ให้มาก 

ล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน

อ.ช้าง นำทีมไหว้ขอพรที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร

 

ล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน

อ.ช้าง นำทีมไหว้ขอพรที่ศาลเจ้ากวนอู

          ราศีตุล จะรวยขึ้น จังหวะการเงินดี แม้มีรายจ่ายเยอะแต่ก็จะมีเงินเข้ามาแบบไม่ขาดมือ ราศีมีน มีโอกาสก้าวหน้าได้เลื่อนขั้น ควรทำบุญทางน้ำ ราศีดวงดีที่สุดแห่งปี ราศีพิจิก จะได้ทั้งบ้าน รถ รุ่งทั้งการงานและการเงิน ยิ้มรับกับปีที่ดีได้เลย" อ.ช้าง กล่าวพร้อมกับย้ำว่าการดูดวงเหมือนเป็นแนวทางของชีวิต สิ่งที่จะช่วยได้คือการใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และควรหมั่นทำบุญเพื่อเติมพลังบุญอยู่เสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ