Lifestyle

ความท้าทายสะท้อนตัวตนชาวเซเลบฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบนักเดินทางร่วมแชร์ไอเดียเลือกกระเป๋าให้เข้ากับไลฟ์สไตล์

         เพราะเจเนอเรชั่นไม่ได้ถูกแบ่งด้วยอายุอีกต่อไป ความตื่นเต้นกับการสำรวจสถานที่ใหม่ๆ และพบเจอประสบการณ์ที่หลากหลายนอกเหนือจากชีวิตประจำวันล้วนเป็นความท้าทายที่ต้องเรียนรู้ “แซมโซไนท์” (Samsonite) แบรนด์กระเป๋าที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน โดย อภิชา พิพัฒศุนธา ผู้บริหารแบรนด์ จัดงาน “แซมโซไนท์ เจนเนอเรชั่น โก” เปิดตัวกระเป๋าเดินทาง 3 คอลเลกชั่น ไลท์-บ็อกซ์, เอสเปอร์โร่ และคอสโมไลท์ เพิ่มความอุ่นใจให้กับทุกการเดินทาง โดยยังคงโดดเด่นเรื่องสไตล์และสื่อถึงคาแร็กเตอร์ของผู้ถือกระเป๋า พร้อมแคมเปญที่สื่อถึงกลุ่มคนผู้รักการเดินทาง โดยมีเหล่าเซเลบริตี้นักเดินทาง ได้แก่ “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “บุ๋ม” จารุจิต-“บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “เอย” กรณ์วิภา โชติกเสถียร, "นิล" ญาณินท์ วีระไวทยะ, “เดือน” ธชล ขจรมาศบุษป์, “นิน” ชนินทร์ เตรัตนชัย, “ตี๋” วสุวัส คูหาเปรมกิจ, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “แป้ง” อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์, “สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, “วร” ทัตวร สุกัณศีล, “ปืน” สธน ตันตราภรณ์ และ “ต้า” ปกรณ์ อัศวนฤนาท ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน

ความท้าทายสะท้อนตัวตนชาวเซเลบฯ

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล

         ภายในงานตื่นตาไปกับแฟชั่นโชว์จัดเต็มจำลองบรรยากาศสนามบินและสายพานส่งกระเป๋ามาไว้บนรันเวย์ เพื่อถ่ายทอดดีเอ็นเอของกระเป๋า 3 รุ่นไอคอนนิก พร้อมกันนี้เหล่าเซเลบริตี้ต่างแชร์ไอเดียการเดินทางแบบฉบับเฉพาะตัว เริ่มจากแฟชั่นนิสต้าสาว "หมู" จุฬาลักษณ์ เผยว่า เพิ่งเดินทางกลับจากทริปท่องเที่ยวที่แทนซาเนีย ประทับใจมากเพราะเป็นประเทศที่มีความเป็นธรรมชาติสูง ได้เจอสัตว์นานาชนิด ทำให้ได้เรียนรู้การใช้ชีวิตจริงของสัตว์ เราใช้ชีวิตอยู่ในเมืองพอได้อยู่กับธรรมชาติบ้างก็ทำให้ได้รับพลังงานดีๆ กลับมา แต่ละครั้งที่เดินทางจะมีของใช้เยอะมาก จะเลือกกระเป๋าที่เหมาะสมเน้นความเบาเป็นหลัก อย่างทริปที่ผ่านมารู้ว่าจะเดินทางเข้าสู่ธรรมชาติ ก็ได้เตรียมในเรื่องของการแต่งตัวให้เข้ากลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด เพราะถ้าสีแปลกตาก็อาจจะเป็นการรบกวนสัตว์ได้

ความท้าทายสะท้อนตัวตนชาวเซเลบฯ

ญาณินท์ วีระไวทยะ

ความท้าทายสะท้อนตัวตนชาวเซเลบฯ

วสุวัส คูหาเปรมกิจ-ชนินทร์ เตรัตนชัย

         ส่วนนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงผู้หลงใหลในการเดินทาง "นินทร์" ชนินทร์ เล่าว่า เดินทางบ่อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องธุรกิจ แต่ก็มีไปเที่ยวบ้าง ทริปที่ไปมาแล้วประทับใจที่สุดคือไอซ์แลนด์ ได้ไปดูแสงเหนือที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน อากาศก็หนาวมาก เพราะฉะนั้นกระเป๋าเดินทางเป็นสิ่งที่สําคัญมากเวลาที่ต้องไปเมืองหนาว เพราะต้องเอาเสื้อกันหนาวไปเยอะ แต่จะพยายามจะเลือกกระเป๋าที่เบาๆ ไว้ก่อนจะได้ไม่เหนื่อยเวลาเดินทาง 

ความท้าทายสะท้อนตัวตนชาวเซเลบฯ

ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย

           ปิดท้ายที่ "สัว" ศุภชัย  บอกว่า ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานหรือท่องเที่ยวสามารถสร้างความประทับใจหลายอย่าง ส่วนตัวชอบเที่ยวในแบบที่ได้สัมผัสธรรมชาติ ไปเมืองที่สงบ ทำให้ได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ จะวางแผนไว้ล่วงหน้าเสมอ รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการเดินทางที่จะต้องเก็บลงกระเป๋า ซึ่งจะเลือกแบบที่มีล้อ 4 ล้อ และสามารถเคลื่อนไหวได้ 360 องศา ทำให้เราเดินทางสะดวกขึ้น ความแข็งแรงของกระเป๋าก็สำคัญ เพราะต้องโหลดใต้ท้องเครื่องบินไม่อาจจะคาดเดาได้ว่ากระเป๋าเราจะเสียหายเมื่อไร รวมถึงน้ำหนักกระเป๋าตอนที่ยังไม่มีของต้องเบาด้วย นอกจากนี้ยังดูพื้นที่การจัดเก็บของที่สามารถเก็บของได้เป็นระเบียบเรียบร้อย หาของได้ง่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ