Lifestyle

"นางสาวไทย" เน้นส่งเสริมสิทธิสตรีสู่ระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยฯ จับมือทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จัดประกวดนางสาวไทย

     สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ร่วมลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัดพื่อมอบสิทธิอย่างเป็นทางการในการจัดประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2562-2566 ด้วยแนวคิดและรูปแบบใหม่ ที่มีเป้าหมายในการยกมาตรฐานการประกวดนางงามในประเทศไทย เน้นการสร้างประโยชน์สู่สังคมและส่งเสริมสิทธิสตรีสู่ระดับโลก

"นางสาวไทย" เน้นส่งเสริมสิทธิสตรีสู่ระดับโลก

พล.ต.ท.อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร และธนวัฒน์ วันสม ร่วมลงนามความร่วมมือ

       ธนวัฒน์ วันสม ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด กล่าวในโอกาสลงนามความร่วมมือครั้งนี้ว่า การประกวดนางสาวไทยเป็นเวทีเกียรติยศทรงคุณค่าที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยฯ มอบความไว้วางใจให้บริษัทจัดประกวดนางสาวไทยต่อเนื่องกันถึง 5 ปี โดยเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2562 ซึ่งการประกวดในปีนี้นับเป็นปีที่ 86

"นางสาวไทย" เน้นส่งเสริมสิทธิสตรีสู่ระดับโลก

     บริษัทและพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนการจัดประกวดจะยังคงยึดมั่นในปณิธานของสมาคม รักษาไว้ซึ่งภาพลักษณ์อันทรงเกียรติของเวทีนางสาวไทย และปรับการประกวดสู่รูปแบบที่เป็นสากลมากยิ่งขึ้น โดยเน้นการพัฒนาศักยภาพผู้เข้าประกวด ส่งเสริมด้านการเรียนรู้ การพัฒนาบุคลิกภาพ และทัศนคติที่เป็นสากล นอกจากนี้ยังจะส่งมอบความบันเทิงสู่ประชาชนทั่วประเทศผ่านการจัดงานในรูปแบบใหม่ และเพิ่มช่องทางหลากหลายยิ่งขึ้นให้แฟนนางงามได้ติดตามชมและเชียร์

    "นางสาวไทย" เน้นส่งเสริมสิทธิสตรีสู่ระดับโลก

     ด้าน พล.ต.ท.อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร นายกสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า สมาคมมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ “นางสาวไทย” ซึ่งเป็นการประกวดเวทีแรกของไทยเป็นเวทีในการเสริมสร้างภาพลักษณ์กุลสตรีไทยอันทรงเกียรติ ที่สนับสนุนการเคารพสิทธิสตรีในสังคม ควบคู่ไปกับการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันงดงามของไทยให้คงอยู่อย่างยั่งยืน และนับเป็นครั้งแรกที่สมาคมริเริ่มให้สิทธิในการจัดการประกวด 5 ปี เพื่อเปิดโอกาสให้เกิดการทำงานสร้างสรรค์ร่วมกันในระยะยาว จากการปรึกษาหารือก็พบว่า แนวคิดของ บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของสมาคม อีกทั้งทีมผู้บริหารของบริษัทมีประสบการณ์ในการทำงานที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มและสาระบันเทิงที่มีความแปลกใหม่ให้แก่เวทีประกวดนางสาวไทยได้ สมาคมจึงมั่นใจที่จะร่วมงานเพื่อพัฒนาต่อยอดการประกวดนางสาวไทยให้เป็นเวทีหลักที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติต่อไป

"นางสาวไทย" เน้นส่งเสริมสิทธิสตรีสู่ระดับโลก

ชลิดา ตันติพิภพ โชว์มงกุฎที่มีตรา "วชิราวุธ" และคฑา

     ขณะที่ ชลิดา ตันติพิภพ นางสาวไทย 2541 กล่าวว่า บทบาทของนางสาวไทยเป็นมากกว่าความสวยความงาม แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาศักยภาพตัวเองของผู้หญิงไทย ยินดีมากที่ได้เห็นความร่วมมือกันระหว่างสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยฯ และทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ ในระยะยาวเพื่อตอกย้ำแบรนด์การประกวดนางสาวไทยให้แข็งแกร่งคู่สังคมไทยต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ