Lifestyle

คู่รักหวานชวนรับประทานอาหารสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซตเมนูพิเศษ "ซีซั่น ออฟ เลิฟ" พร้อมเสริฟ เฉพาะช่วงเทศกาลแห่งความรัก

          ‘วันวาเลนไทน์’ เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษที่บรรดาคู่รักจะควงคู่ใช้เวลาทำกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกัน ซึ่งกิจกรรมยอดนิยมหนึ่งก็คือการรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับหวานใจ ล่าสุดร้านอาหารยอดนิยม “ซิซซ์เล่อร์ ” (Sizzler) จึงจัดเตรียมความพิเศษไว้รอคู่รักกับเซตเมนูพิเศษ “ซีซั่น ออฟ เลิฟ” ได้แก่ เซตปลาแซลมอนและกุ้งย่าง เสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่มชากลิ่นกุหลาบ และของหวานอย่างสตรอเบอร์รี่ ดีไลท์ โดยงานนี้ บอสสาว นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ยังได้เชิญตัวแทนคู่รักหวานมาลิ้มลองเมนูสุดพิเศษนี้ด้วย

คู่รักหวานชวนรับประทานอาหารสุขภาพ

นงชนก สถานานนท์

คู่รักหวานชวนรับประทานอาหารสุขภาพ

เซตเมนูพิเศษ “ซีซั่น ออฟ เลิฟ”

          เริ่มต้นด้วยคู่ของ “ทราย” ศศิกานต์ สิมะวรา - “ไนท์” ณธรรศชัย เยี่ยงมานิต ที่เล่าว่า ปกติแล้วชื่นชอบการเลือกรับประทานอาหารร่วมกันในวันพิเศษอยู่แล้ว อย่างซิซซ์เล่อร์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งร้านโปรดที่เราทั้งสองคนชื่นชอบ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นเมนูสุขภาพซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นปลา สลัดบาร์ ที่มีผัก-ผลไม้ปลอดสารพิษ ซึ่งดีต่อสุขภาพของเราทั้งคู่ด้วย

คู่รักหวานชวนรับประทานอาหารสุขภาพ

ณธรรศชัย เยี่ยงมานิต-ศศิกานต์ สิมะวรา

          “เราสองคนได้ลองรับประทานเมนูใหม่แล้ว รู้สึกว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความอร่อยของปลาแซลมอนกับกุ้งย่าง บวกเข้ากับความเป็นไทยของน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด ซึ่งมีความเข้ากันมากๆ แถมยังมีเมนูเครื่องดื่มชากลิ่นกุหลาบ และของหวานอย่างสตรอเบอร์รี่ ดีไลท์ ให้เราได้อร่อยและเติมความหวาน ไปพร้อมๆ กันด้วย” ฝ่ายหญิงกล่าว

คู่รักหวานชวนรับประทานอาหารสุขภาพ

กฤษณะ ถนอมทรัพย์-ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

          ด้าน คู่รักที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆ “กิฟท์” ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ - “เอก” กฤษณะ ถนอมทรัพย์ บอกว่า ปกติแล้วกิจกรรมที่ทำเป็นประจำคือการดูหนัง และออกไปกินข้าวนอกบ้าน อย่างวันวาเลนไทน์ปีนี้ตั้งใจเลือกร้านอาหารที่ทั้งคู่ชอบตรงกัน ซึ่งต้องเป็นร้านที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย และเป็นเมนูที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพด้วย เพราะปกติเป็นคนดูแลรูปร่างอยู่แล้ว และอยากจะดูแลสุขภาพของคนที่รักด้วย

          “คู่เราเป็นคู่ที่ชอบกินอยู่แล้วค่ะ และพอได้มาลองชิมเมนูพิเศษนี้แล้วรู้สึกชอบมาก ซึ่งผู้หญิงที่ดูแลสุขภาพส่วนใหญ่น่าจะชอบ เพราะเป็นเมนูปลากับกุ้ง และมีสตรอเบอร์รี่จากโครงการหลวง กินได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน และที่ชอบมากคือถ้าสั่งเมนูพิเศษภายในเดือนนี้ ทุกคู่จะได้รับรูปภาพโพลารอยด์และกรอบรูปน่ารักๆ ที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ด้วย” สาวกิฟท์ แจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ