Lifestyle

อิ่มอร่อยฉบับคนรักสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยเรื่องราวคุณประโยชน์ของข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่

         ในบรรดาธัญพืชที่ได้รับการขนานนามให้เป็น “ซูเปอร์ฟู้ด” ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารมากกว่าธัญพืชชนิดอื่นๆ หนึ่งในนั้นคือ พันธุ์ข้าวของไทยอย่างข้าวไรซ์เบอร์รี่ ยิ่งเมื่อนำมาผ่านการทำให้งอกเป็น “ข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่” ปริมาณสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพในข้าวจะยิ่งมากขึ้นด้วย 

อิ่มอร่อยฉบับคนรักสุขภาพ

อิ่มอร่อยฉบับคนรักสุขภาพ

ดร.สุดาทิพย์ แซ่ตั้น-ชญานิษฐ์ สมประกิจ-กรทิพย์ ฐิติธรรมจริยา

         เมื่อเร็วๆ นี้ เนสวิต้า จัดเวิร์กช็อปเอาใจสายเฮลตี้ “เนสวิต้าข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่ โอนลี่ วัน ช้อยส์ หนึ่งเดียวที่ใช่!” เผยเรื่องราวที่ผู้บริโภคอาจยังไม่รู้กับประโยชน์ของเนสวิต้าข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่ ซึ่งเต็มไปด้วยคุณประโยชน์จากธรรมชาติ โดยมี ชญานิษฐ์ สมประกิจ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เนสวิต้า แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เนสวิต้าข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่ ร่วมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากเนสท์เล่ (ไทย) กรทิพย์ ฐิติธรรมจริยา และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ดร.สุดาทิพย์ แซ่ตั้น มาบอกเล่าถึงคุณประโยชน์ของข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่ และเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ พร้อมการสาธิตการทำเมนู “สมูทตี้เนสวิต้าข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่ ดีไอวาย” ให้คนรักสุขภาพได้อิ่มอร่อยในอีกหนึ่งรูปแบบ ที่เลดี้ การ์เด้น บิสโทร บ้านปาร์คนายเลิศ บ่ายวันก่อน

อิ่มอร่อยฉบับคนรักสุขภาพ

บรรดาสาวรักสุขภาพให้ความสนใจร่วมเวิร์กช็อป

อิ่มอร่อยฉบับคนรักสุขภาพ

อิ่มอร่อยฉบับคนรักสุขภาพ

ปาวา นาคาศัย กับ “สมูทตี้เนสวิต้าข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่ ดีไอวาย”

         งานนี้ยังได้เซเลบริตี้สาวสวยสุขภาพดี “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้สวยจากภายในสู่ภายนอกว่า การมีร่างกายที่แข็งแรงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด จึงเน้นการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน การพักผ่อน การออกกำลังกาย รวมทั้งให้ความสำคัญในเรื่องอาหารการกินมาก แต่ความที่ไม่ค่อยมีเวลา โดยเฉพาะช่วงเช้าที่ชีวิตเร่งรีบแบบสุดๆ จึงชอบรับประทานอะไรที่ง่ายๆ เร็วๆ สามารถทำงานต่อได้ทันที อย่างเนสวิต้าดื่มเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง สิ่งที่ถูกใจมากที่สุดคือรสชาติหวานน้อย รวมทั้งเป็นเครื่องดื่มที่มีความครั้นชี่ เคี้ยวเพลินและอิ่มกำลังดี และชอบอ่านบทความเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพ ทำให้ทราบถึงคุณประโยชน์ของข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่ ซึ่งมีคุณค่าทางสารอาหาร แร่ธาตุ และวิตามิน มากกว่าข้าวขาวชนิดอื่นๆ รวมทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งหลายคนคิดว่ามีมากในชาเขียว แต่จริงๆ แล้วในข้าวไรซ์เบอร์รี่มีเยอะกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ