Lifestyle

สวยเป๊ะปัง!วังเว่อร์!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนจาลีคลินิก" ส่งมอบความปรารถดีด้วยการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษกับเวิร์กช็อปการออกแบบโหงวเฮ้ง

     เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ “แอนจาลีคลินิก” (Anjali Clinic) ส่งมอบความปรารถดีด้วยการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษกับเวิร์กช็อป การออกแบบโหงวเฮ้ง และเคล็ดลับความงามเพื่อความสำเร็จให้แก่ลูกค้าและผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับทางแฟนเพจในงาน “แอนจาลี คลินิก แท้งกิ้ว ปาร์ตี้” ภายใต้แนวคิด ออกแบบอนาคตที่คุณประสบความสำเร็จได้ ที่ร้านกิสโม่ สุขุมวิท 39 เมื่อวันก่อน ท่ามกลางแขกผู้ที่มาร่วมงาน อาทิ “ปุ้ย” พิมลวรรณ หุ่นทองคำ, รชาดา จึงวัฒนกิจ, ปรางคณางค์ ตันกุล และ ณัฐหทัย แสงเพชร

สวยเป๊ะปัง!วังเว่อร์!!

พญ.อัญชลี อมรรุ่งมีธรรม-ณัฐหทัย แสงเพชร

     ภายในงาน “หมอเจี๊ยบ” พญ.อัญชลี อมรรุ่งมีธรรม ร่วมพูดคุย อัพเดทนวัตกรรมความงาม ที่ทำให้ผู้หญิงดูดีและมีความสุข และการเสริมความปัง!! บนใบหน้า เพื่อตอบโจทย์ความสำเร็จในชีวิต โดยมี “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา มาให้ความรู้ควบคู่ไปกับเคล็ดไม่ลับ ว่าด้วยเรื่องโหงวเฮ้งที่ผสมผสานกับการออกแบบใบหน้าที่ส่งผลต่อความสำเร็จในชีวิต ความเฮงหรือโชคชะตา

สวยเป๊ะปัง!วังเว่อร์!!

ทศพร ศรีตุลา 

     โดยหมอช้าง บอกว่าความจริงความสวยงามกับโหงวเฮ้งเป็นคนละเรื่องกัน ความสวยงามนั้นจะเปลี่ยนไปตามแฟชั่นหรือยุคสมัย ส่วนโหงวเฮ้งไม่ใช่เรื่องของกาลเวลา แต่หลักๆ ก็คือความงามกับโหงวเฮ้ง ถ้าสามารถมาสมดุลกันได้ เกิดขึ้นด้วยกันก็จะเป็นรากฐานที่ดีที่จะส่งผลไปสู่ความสำเร็จได้ หลักการง่ายๆ ของโหงวเฮ้งก็คือ หน้าต้องไม่ทรยศวัย ต้องสวยสมวัย โหงวเฮ้งของหน้าตามตำราคือ ส่วนประกอบของหน้าทั้งหมด 

      โหงวเฮ้งหน้าผาก จะอยู่ช่วง 16-30 หน้าผากที่สูง เกลี้ยงเกลา ไม่มีสิว ผดผื่น ทำให้ชีวิตราบรื่น หรือบางทีไรผมก็เป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตวุ่นวาย คิ้ว-สำคัญในช่วงอายุ 31-34 ปี คนคิ้วเข้มส่วนใหญ่มักจะโสด เพราะในอดีตคนคิ้วเข้มมักเป็นคนที่ต้องออกไปทำงาน แต่ปัจจุบันก็อาจเปลี่ยนแปลงไปขึ้นอยู่กับงานที่ทำด้วย ตา-ก็เป็นเรื่องของคู่ครอง ถุงใต้ตามักเป็นสัญญานของความรักที่ไม่ค่อยดี พื้นที่ตา หมายถึงทรัพย์สิน เงินทอง เปลือกตากว้างก็มีความหมายดี ปลายจมูก 

สวยเป๊ะปัง!วังเว่อร์!!

มาลินี โคทส์-ชลลดา เมฆราตรี

สวยเป๊ะปัง!วังเว่อร์!!

รชาดา จึงวัฒนกิจ

     สำคัญในวัย 34-50 ปี คนที่จะแต่งงานหรือโสดก็ดูจากปลายจมูก เนื้อปีกจมูกมีพื้นที่ก็ช่วยเก็บเงินได้ ทรัพย์รั่ว เก็บเงินไม่อยู่เกิดจากมองหน้าแล้วเห็นรูจมูกชัดเจน โหนกแก้ม-การมีโหนกแก้มก็ส่งผลให้เป็นคุณนายได้ โหนกแก้มหมายถึงเกียรติยศ ชื่อเสียง ซึ่งอาจจะมาจากตำแหน่งของสามี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ