Lifestyle

ราเมน 6 ความอร่อยขั้นเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาบูตง ราเมน สุดยอดร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น ชวนชิม 6 รสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์

      เอาใจคอราเมนแบบจัดเต็มต้นปี ชาบูตง ราเมน (Chabuton Ramen) สุดยอดร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น ชวนชิมราเมนรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งความเข้มข้นของน้ำซุปต้นตำรับส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เส้นราเมนเหนียวนุ่มสีนวลชวนรับประทาน และหมูชาชูชิ้นโตเปื่อยนุ่มลิ้น จนได้รับรางวัลชนะเลิศจากรายการชื่อดังของญี่ปุ่นอย่างทีวี แชมเปี้ยน และรางวัลมิชลิน ไกด์ อะวอร์ด 

ราเมน 6 ความอร่อยขั้นเทพ

ทงคัตสึ ราเมน

       ล่าสุด! ประกาศขอเปลี่ยนไปให้ดีกว่าเดิม! นำเสนอ “ราเมน” สูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่นแท้ๆ ในราคาคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ให้คนรักเส้นได้อร่อยกับราเมนกันแบบจัดเต็ม! ซึ่งการเปลี่ยนไปในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพียงราคาที่คุ้มค่าเท่านั้น แต่ยังได้ยกขบวนราเมนความอร่อยระดับขั้นเทพ! มาท้าพิสูจน์กันถึง 6 แบบ 

ราเมน 6 ความอร่อยขั้นเทพ

 ชิโอะ ทงคัตสึ ราเมน

       เริ่มจาก ทงคัตสึ ราเมน ที่สุดของความอร่อย “เข้มข้นขั้นเทพ” เพราะมีเอกลักษณ์อยู่ที่ความเข้มข้นถึงรสชาติของน้ำซุปทงคัตสึ น้ำซุปกระดูกหมูที่เคี่ยวจนเปื่อยนานกว่า 16 ชม. ตามสูตรชาบูยาดั้งเดิมขนานแท้ ใครที่ชื่นชอบราเมนน้ำซุปเข้มข้นจนเข้าเส้น ต้องสั่ง!   ต่อด้วย ชิโอะ ทงคัตสึ ราเมน ความอร่อย “กลมกล่อมขั้นเทพ” ผสมผสานส่วนผสมชั้นเยี่ยมเอาไว้ในชามเดียว ระหว่างน้ำซุปกระดูกหมูกับเกลือสูตรพิเศษ ที่ได้นำมาเคี่ยวรวมกันจนได้รสชาติที่กลมกล่อมนุ่มนวล อร่อยฟินคำต่อคำ

ราเมน 6 ความอร่อยขั้นเทพ

 คัตสึโอะ ราเมน

       คัตสึโอะ ราเมน ที่สุดของความอร่อย “สุขภาพดีขั้นเทพ” ที่สายสุขภาพต้องจัด! เพราะมีทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุปปลาแห้ง หอมหวาน กลมกล่อม ให้คุณค่าทางอาหาร และได้รับความนิยมจากคนญี่ปุ่นอย่างมากอีกเมนูหนึ่ง มาที่ โยรูตง ราเมน เด็ดที่ “หอมมมมขั้นเทพ” ราเมนแท้ๆ น้ำซุปต้องหอมมมม อย่าง โยรูตง ราเมน ที่เพิ่มความหอมด้วยกระเทียมสับผัดเครื่องเทศและพริกไทยดำ ทำให้ได้ราเมนที่อร่อยครบรส แตกต่างไม่เหมือนที่อื่นๆ ใครที่ชอบกินราเมนและน้ำซุปให้หมดจนหยดสุดท้าย ต้องโดน!

ราเมน 6 ความอร่อยขั้นเทพ

โยรูตง ราเมน 

ราเมน 6 ความอร่อยขั้นเทพ

โชยุ ราเมน

       ส่วน โชยุ ราเมน เป็นที่สุดของความ “ละมุนขั้นเทพ” เมนูยอดฮิตประจำร้าน จุดเด่นอยู่ที่น้ำซุปซอสโชยุ ที่มีความเข้มข้น อร่อย ละมุนลิ้นฟินกันสุดๆ และ ต้มยำกุ้ง ราเมน ใครลองเป็นต้องบอกว่า “แซบขั้นเทพ” ราเมนสูตรเด็ดที่ผสมผสานราเมนสไตล์โตเกียวกับความแซบจัดจ้านแบบไทยๆ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และเพิ่มความอร่อยจัดเต็มด้วยกุ้งลายเสือ เนื้อแน่น ตัวโตๆ

ราเมน 6 ความอร่อยขั้นเทพ

       แฟนพันธุ์แท้ราเมนลิ้มลองความเด็ดของ 6 ความอร่อยขั้นเทพ ได้แล้วที่ร้านชาบูตงทั้ง 17 สาขา ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกไปที่ Facebook: chabuton ramen, Line@: ChabutonThailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ