Lifestyle

รับปีหมูทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลิมฉลองความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีหมู ด้วยชิ้นงานฝีมือสุดปราณีตและเป็นมงคล

รับปีหมูทอง

รับปีหมูทอง

          ** ต้อนรับปีหมู : ปีหมูทองนี้ สวารอฟสกี้ นำเสนอคอลเลกชั่นที่ร่วมมือกับ เซ็นทรัล อะคาเดมี่ ออฟ ไฟน์ อาร์ต กรุงปักกิ่ง รังสรรค์คอลเลกชั่นสุดวิจิตรบรรจงเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีหมู ด้วยชิ้นงานฝีมือสุดปราณีตและเป็นมงคลที่จะสื่อความรักและความหวังดีให้แก่บุคคลอันเป็นที่รักในเทศกาลตรุษจีนนี้ รับปีหมูทอง

          ** สิริมงคลยูบิลลี่ ไดมอนด์ ชวนช็อป แหวนมงคลต้อนรับตรุษจีนด้วย ทริปเปิล ลัค คอลเลกชั่นสุดพิเศษที่รวบรวมเพชรน้ำดีบรรจงลงบนแหวน 3 เม็ด เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีหมูทอง โดยเพชรทั้ง 3 ได้สื่อถึงความหมายมงคลสุดพิเศษดังนี้ 1.ช่วยเพิ่มพูนทรัพย์สินเงินทอง 2.เสริมสร้างโชคลาภบารมี 3.เพิ่มความมั่นคงให้คงอยู่ตลอดไป และตัวแหวนสามารถปรับเปลี่ยนได้ 2 แบบ 2 สไตล์ในให้คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ตามใจ

รับปีหมูทอง

          ** ไร้ขีดจำกัด : สำหรับคุณสาวๆที่ชื่นชอบการเดินทาง มีไลฟ์สไตล์และรักความอิสระ เซนต์.เจมส์ แอนด์ เทรนด์ แนะนำ กระเป๋าเป้รุ่น “เทลลี่” ดีไซน์สะกดทุกสายตา และรูปทรงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ ถ่ายทอดผ่านสีต่างๆ ที่มีลูกเล่น ในการแมทช์สีที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป ให้คุณได้สนุกไปกับจินตนาการไร้ขีดจำกัด มีให้เลือก 5 สี คือ ชมพู น้ำเงิน ดำ แดง และเทา

รับปีหมูทอง

          ** นุ่มสบายเท้า : แบรนด์รองเท้าสุขภาพชื่อดัง คลาส แอนด์ ซิลฟ์ แนะนำรุ่น “เทรซี่” เน้นดีไซน์สวยทันสมัย ภายใต้สโลแกน “ผู้หญิงยุคใหม่สวยได้ ไม่ต้องทนเจ็บ” มาพร้อมพื้นรองเท้าที่มีส่วนซัพพอร์ตอุ้งเท้าตามหลักออร์โธปิดิกส์ นุ่มสบาย ถนอมเท้า ช่วยบรรเทาอาการปวดเท้าและส้นเท้าได้เป็นอย่างดี ผลิตจากหนังวัวแท้ มี 3 สีให้เลือก คือ เงิน โรสโกลด์ และบรอนซ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ