Lifestyle

เตรียมหล่อเตรียมสวยรับตรุษจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้าง "ผิวสุขภาพดี" จากพลังแห่งสารสกัดพืชพรรณธรรมชาติ

          สัปดาห์นี้อยากจะเชิญชวน "สาวหมวย" และ "หนุ่มตี๋" มาเริ่มต้นสิ่งดีๆ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีหมูทองนี้ ด้วยการสร้าง "ผิวสุขภาพดี" จากพลังแห่งสารสกัดพืชพรรณธรรมชาติกันดูบ้าง

เตรียมหล่อเตรียมสวยรับตรุษจีน

          ** โซลวาซู นำเสนอ “เชียร์ ลาสติ้ง เจล คุชชั่น” (Sheer Lasting Gel Cushion) ด้วยเนื้อสัมผัสแบบ เมลติ้ง เจล (melting gel) จะทำงานร่วมกับอุณหภูมิของผิวช่วยให้เนื้อเจลซึบซาบ พร้อมมอบความสดใส ให้ผิวเปล่งประกาย มีชีวิตชีวาส่วนตาข่ายที่มีความละเอียดระดับไมโครช่วยการปกป้องเนื้อคุชชั่นจากสิ่งปนเปื้อนภายนอกและช่วยควบคุมการกระจายเนื้อคุชชั่นบนพัฟฟ์ให้เท่าๆ กันในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อการปกปิดที่แนบสนิทกับผิวได้ดียิ่งขึ้น

เตรียมหล่อเตรียมสวยรับตรุษจีน

         ** ชิเซโด้ ฉลองครบรอบ 10 ปีของกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ชิเซโด้ ฟิวเจอร์ โซลูชั่น แอลเอ็กซ์” ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์หรูหราพร้อมกับห่อผ้าของ Nishijin ในคอลเลกชั่น “Shiseido Future Solution LX 10th Nishijin Collection” ประกอบด้วย Shiseido Future Solution LX Total Protective Cream E และ Total Regenerating Cream E สะท้อนถึงที่สุดแห่งงานศิลป์ดั้งเดิมของญี่ปุ่นและพลังธรรมชาติที่ผสานวิทยาการล้ำหน้าของชิเซโด้

เตรียมหล่อเตรียมสวยรับตรุษจีน

         ** เจอร์ลีค ขอแนะนำ “แอคทิเวติ้ง วอเตอร์ เอสเซนส์” รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น พิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน อุดมไปด้วยพลังของสารสกัดพืชพรรณธรรมชาติจากเนินเขาทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี อย่างดอกกุหลาบ และดอกพีโอนี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ที่จะนำมาซึ่งสุขภาพที่ดีและความโชคดี การดูแลผิวก็ควรจะเป็นหนึ่งในปณิธานประจำปีใหม่ด้วยเช่นกัน

เตรียมหล่อเตรียมสวยรับตรุษจีน

         ** เดอร์มาลอจิกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Rapid Reveal Peel” ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว ด้วยส่วนผสมหลัก แลคติค แอซิด จากผลไม้ สามารถผลัดเซลล์ผิวที่แห้งและหยาบกร้านให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น, กลีเซอริน ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นให้กับผิว, แพลนท์ เอนไซม์ ช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอและกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่มาแทนที่ และสารสกัดจากผลออสเตรเลี่ยน ไล์ม ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส เปล่งประกายมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ