Lifestyle

ให้ตรุษจีนปีนี้เป็นเรื่องหมูๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนคนไทยเชื้อสายจีนเสริมเฮงรับปีกุน

         วันตรุษจีนหรือวันปีใหม่จีน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน นับเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ ต้อนรับสิ่งดีๆ ชาวจีนจึงจะพูดแต่สิ่งดีๆ ใส่เสื้อผ้าใหม่สีสันสดใส จ่ายตลาดเตรียมข้าวของที่ดีและเป็นมงคลที่สุดสำหรับไหว้ในวันตรุษจีน ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด โดย ชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต พร้อมด้วย อัมพล นิรุธนภาพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักงานการค้าในประเทศ-ส่วนกลาง สายธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกรเกษตรอุตสาหกรรม จำกัด ร่วมกันต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ชวนคนไทยเชื้อสายจีนเสริมเฮงรับปีกุน ด้วยการจัดงาน "เดอะ เกรทเทสต์ ไชนีส นิวเยียร์ 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ให้ตรุษจีนปีนี้เป็นเรื่องหมูๆ แบบช็อปครบจบที่เดียว” เพื่อช่วยให้การไหว้เจ้าในปีนี้เป็นเรื่องง่ายๆ กับบริการชุดเซ่นไหว้ครบครันช็อปครบจบในที่เดียว รวมถึงบริการด้านอื่นๆ ทั้งการให้ความรู้เรื่องขั้นตอนการไหว้ตามธรรมเนียมจีน บริการสั่งชุดไหว้ผ่านแอพพลิเคชั่น พร้อมส่งตรงถึงบ้าน

ให้ตรุษจีนปีนี้เป็นเรื่องหมูๆ

บุญชัย ปลื้มสืบกุล-ชัยรัตน์ เพชรดากูล-อัมพล นิรุธนภาพันธ์-ประถิมา อุเทนพิทักษ์

         ภายในงาน นงนุช นามวงศ์ ที่ปรึกษาอาวุโสงานประชาสัมพันธ์การตลาด เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมด้วย ประถิมา อุเทนพิทักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักงานการตลาด สายธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกรเกษตรอุตสาหกรรม จำกัด ร่วมกันแนะนำชุดเซ่นไหว้และของไหว้มงคลซาแซ เอส-เพียว สำหรับคนรักสุขภาพครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผสานคุณประโยชน์จากเกลือหิมาลายัน โดยใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงรสเนื้อสัตว์ในชุดไหว้ทั้ง ไก่เนื้อและหมูบะแซต้มเกลือหิมาลายัน และอีกหนึ่งไฮไลท์ใหม่ล่าสุดต้อนรับตรุษจีนปีหมูทองโดยเฉพาะกับ “ชุดไหว้หมูอร่อย 5 อย่าง” ประกอบด้วย หมูบะแซต้มเกลือหิมาลายัน, หมูแดง สูตรฮ่องกง, หมูชาชูต้มซีอิ๊วญี่ปุ่น, หมูกรอบสีทอง และ หมูแผ่นเหรียญทอง นอกจากรสชาติความอร่อยแล้วยังให้ความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ครบ 5 อย่าง ทั้งอุดมสมบูรณ์ร่างกาย, ทรัพย์สินเงินทอง, หน้าที่การงาน, โชคลาภ และความรัก นอกจากนี้ยังมี “ชุดไหว้มงคล 8 อย่าง” สำหรับผู้ที่เน้นความคุ้มค่า ครบครัน ครอบคลุมความเป็นมงคล ประกอบด้วยมีความอุดมสมบูรณ์ มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย เหลือกินเหลือใช้ มีความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และมีอำนาจวาสนา
ทั้งนี้งาน “เดอะ เกรทเทสต์ ไชนีส นิวเยียร์ 2019” เปิดแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

ให้ตรุษจีนปีนี้เป็นเรื่องหมูๆ

นงนุช งามวงศ์-ชัยรัตน์ เพชรดากูล

ให้ตรุษจีนปีนี้เป็นเรื่องหมูๆ

ให้ตรุษจีนปีนี้เป็นเรื่องหมูๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ