Lifestyle

ความสุขของหนุ่มช่างแต่งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาทั้งแบบทางการและสตรีทแวร์

         ปล่อยให้สาวๆ ได้สนุกกับแฟชั่นไปบ้างแล้ว คราวนี้เป็นทีของหนุ่มๆ ช่างแต่งตัวกันบ้าง อย่างเมื่อค่ำคืนก่อน หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) นำโดย โลรองต์ บาร์แรร์ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ประเทศไทย ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน โดย มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด สยามพารากอน จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ “หลุยส์ วิตตอง คอลเลกชั่นสุภาพบุรุษ สปริง/ซัมเมอร์ 2019” ที่ออกแบบโดย เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพบุรุษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพ่อมดมหัศจรรย์แห่งเมืองออซ อันเต็มไปด้วยสีรุ้ง ทั้งทางเดินอิฐสีเหลือง ทุ่งดอกป๊อปปี้ และป่าสีเขียวมรกต

ความสุขของหนุ่มช่างแต่งตัว

ฐณส หงสนันนทน์-วสุวัส คูหาเปรมกิจ-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์

        ภายในค่ำคืนปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เหล่านักแสดงหนุ่มแถวหน้าของไทยต่างปรากฏกายในโททัลลุคจากคอลเลกชั่นสุภาพบุรุษ สปริง/ซัมเมอร์ 2019 พร้อมด้วยเซเลบริตี้ช่างแต่งตัว อาทิ ฐณส หงสนันนทน์, พอล สิริสันต์, ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์, พรปวีณ์ นีระสิงห์, ชิชา อมาตยกุล, อภิวัฒน์ ยศประพันธ์, วสุวัส คูหาเปรมกิจ, ปราการ ไรวา, จารุจิต-ปิยะเลิศ-พิมพ์เลิศ ใบหยก, อัญชิสา วัชรพล, ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, พริษฐ์ จิตตโรภาส, เบญจ เบญจรงคกุล, โศภิดา กาญจนรินทร์, ไตรนุภาพ จิระไตรธาร, ปรีดากร เมธเกรียงชัย, ปาวา นาคาศัย ฯลฯ ให้เกียรติมาร่วมงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ ที่ร้านหลุยส์ วิตตอง ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในครั้งนี้ด้วย

ความสุขของหนุ่มช่างแต่งตัว

วสุวัส คูหาเปรมกิจ

         เซเลบริตี้หนุ่ม “ไท้” วสุวัส คูหาเปรมกิจ เผยว่าชอบแต่งตัวทั้งสตรีทและแบบทางการ ขึ้นอยู่กับโอกาสถ้าต้องทำงานจะเลือกใส่สูทให้ดูเรียบร้อย ถ้าวันหยุดแต่งตัวแนวสตรีท ส่วนตัวชอบการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า ทำให้สนุกกับการแต่งตัวในแต่ละวันและแต่ละโอกาส สำหรับหลุยส์ วิตตอง คอลเลกชั่นนี้ ชอบรองเท้าสนีกเกอร์สีขาวล้วน เพราะใส่ได้ง่ายในหลายๆ โอกาส และมีความสตรีทมากขึ้น ใส่ได้ง่ายขึ้น

ความสุขของหนุ่มช่างแต่งตัว

ปราการ ไรวา
         

ความสุขของหนุ่มช่างแต่งตัว

จารุจิต-ปิยะเลิศ-พิมพ์เลิศ ใบหยก

         ด้าน “เบียร์” ปิยะเลิศ ใบหยก ที่มาเต็มในคอลเลกชั่นล่าสุดของหลุยส์ วิตตอง เล่าให้ฟังว่าได้เห็นคอลเลกชั่นนี้มาก่อนหน้านี้แล้ว ชอบทั้งเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ แอ็กเซสเซอรี่ และเครื่องหนังสำหรับสุภาพบุรุษ ส่วนตัวชอบหลุยส์ วิตตองอยู่แล้ว จึงไม่พลาดที่จะมีไว้ครอบครอง ส่วนสไตล์การแต่งตัวนั้นจะหลุดๆ หน่อย ไม่เหมือนใคร สำหรับหลุยส์ วิตตอง จะนึงถึงเครื่องหนัง เพราะมีความทนทาน ใช้ได้นานและคุณภาพดี

ความสุขของหนุ่มช่างแต่งตัว

ปรีดากร เมธเกรียงชัย

         ส่วน “แบงค์” ปรีดากร เมธเกรียงชัย กล่าวว่า หลุยส์ วิตตอง คอลเลกชั่นนี้มีสีสันและขี้เล่นมาผสมอยู่มาก ทั้งยังดูเป็นลักชัวรี่สตรีทด้วย จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้คนเราก็พยายามทำอะไรให้มีความสนุกขึ้น ด้วยสังคมที่เครียดเพิ่มมากขึ้น ก็จะมีสีสันความสนุกให้ชีวิต อย่างการแต่งตัวที่เราใส่ก็รู้สึกสดชื่น ใครเห็นก็รู้สึกสดชื่นไปกับเราด้วย ส่วนตัวชอบแต่งตัวที่ใส่สูทหรือแจ็กเก็ต ก็พยายามแต่งกายที่มิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูไม่ทางการมากเกินไป ให้มีความสตรีทเข้ามาผสมอยู่ด้วยให้ดูมีความสนุก สร้างสีสันให้แก่ชีวิต
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ