Lifestyle

สุดยอดแฮร์สไตลิสต์คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบทรงผม

          จบลงไปอย่างสวยงามกับเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบทรงผม อันเกิดจากชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) นำโดย เทสซึยะ คุโบะ รองประธานกรรมการ และ ชัญญา ศรีธัญรัตน์ ผู้จัดการแบรนด์ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ร่วมกันจัดการประกวดออกแบบทรงผมในโครงการ “ชิเซโด้ โปรเฟชชั่นแนล บิวตี้ อินโนเวเตอร์ อวอร์ด 2018” ซึ่งได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่คร่ำหวอดในวงการซาลอนจำนวนมากร่วมตัดสิน

สุดยอดแฮร์สไตลิสต์คนใหม่

ภูวาเดช สุวรรณพงษ์

          โดยผู้ชนะเลิศประเภท TOTAL CREATION ได้แก่ ภูวาเดช สุวรรณพงษ์ จากร้าน Champ Heir Center ด้วยผลงานที่อันตรายแต่มีเสน่ห์ “The Volcanic Lava” ได้แรงบันดาลใจจากการลื่นไหลของลาวา พร้อมที่จะสร้างปรากฏการณ์ให้แก่โลกนี้ มันรอเวลานานที่จะอวดลวดลายที่ธรรมชาติรังสรรค์อย่างลงตัวและสวยงาม ปะทุจนเกิดประกายไฟสีเหลืองอย่างมีเอกลักษณ์ หินอัคนีปูดแหลม ส่วน Grand Prix Winner Award ประเภท TOTAL CREATION และประเภท SALON CREATION ได้แก่ อินทร์ชญาภร เจริญนาถสิริกุล จากร้าน Elite Hair ในผลงาน “Blue in Grey” บอกเล่าเรื่องราวของสีฟ้า ที่ซ้อนอยู่ด้านในสีเทา ให้ความรู้สึกที่หลากหลาย เปรียบเสมือนหมอกที่ปกคลุมแผ่นน้ำ ซ่อนความลึกลับสวยงามอยู่ภายใน

สุดยอดแฮร์สไตลิสต์คนใหม่

อินทร์ชญาภร เจริญนาถสิริกุล 

สุดยอดแฮร์สไตลิสต์คนใหม่

ดารัณ น่วมศิริ

          นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่ากูรูเรื่องเส้นผมและบล็อกเกอร์เมืองไทยเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อสัมผัสถึงเบื้องหลังการออกแบบทรงผมเก๋ๆ จากแฮร์สไตลิสต์ดีกรีแชมป์เก่า “แชมป์” ดารัณ น่วมศิริ มาร่วมรังสรรค์แฟชั่นทรงผมสุดตระการตา พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของตนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ช่างทำผมรุ่นใหม่ทุกท่านที่กำลังวิ่งตามฝัน “แม้หนทางจะไม่ง่าย แต่การฝึกฝนเพียรหาความรู้และไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอ เชื่อว่าทุกคนก็สามารถประสบความสำเร็จได้

สุดยอดแฮร์สไตลิสต์คนใหม่

เทสซึยะ คุโบะ

          ทั้งนี้ เทสซึยะ คุโบะ กล่าวถึงความประทับใจว่า การถ่ายทอดจินตนาการของช่างผม สร้างสรรค์ออกมาให้เป็นภาพที่สวยงามสมบูรณ์แบบ การทำงานของแฮร์สไตลิตส์ในครั้งนี้จะไม่ได้อยู่เพียงแค่การตัดซอย ทำสี และจัดทรงเท่านั้น หากแต่ยังต้องเป็นผู้กำหนดทิศทางขององค์ประกอบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า เสื้อผ้า แสงเงา รวมไปถึงอินเนอร์ของแบบ เพื่อให้เกิดเป็นภาพรวมที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบมากที่สุด สิ่งเหล่านี้นับเป็นแนวทางสำคัญในการทำงานของช่างผมรุ่นใหม่ และเราก็ได้เห็นแล้วจากผู้เข้าประกวดในวันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ