Lifestyle

ฟิตก่อนลุยศึกแห่งศักดิ์ศรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนน้องๆ ทั้งสองมหาวิทยาลัยออกกำลังกาย สร้างมิตรภาพอันดี ในคลาส "บอดี้คอมแบต"

ฟิตก่อนลุยศึกแห่งศักดิ์ศรี

      เป็นประจำทุกปีก่อนที่ งานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ จะเปิดฉากขึ้น จะมีการจัดกิจกรรม “กีฬาสัมพันธ์” เพื่อกระชับมิตรเป็นการอุ่นเครื่องระหว่างนิสิต-นักศึกษาจากสองสถาบัน โดยปีนี้ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ได้เข้าไปมีส่วนร่วมด้วยการเชิญชวนน้องๆ ทั้งสองมหาวิทยาลัยร่วมกันออกกำลังกายและสร้างมิตรภาพอันดี ในคลาสออกกำลังกาย “บอดี้คอมแบต” รวมทั้งส่งเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแก่น้องๆ ทุกคน

ฟิตก่อนลุยศึกแห่งศักดิ์ศรี

      เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า ที่ผ่านมาเจ็ทส์ได้เข้าไปร่วมมือกับองค์กรและสถานศึกษาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความรู้เรื่องการออกกำลังกายและชักชวนคนไทย รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ในวัยมหาวิทยาลัย หันมาสนุกกับการออกกำลังกายมากขึ้น สำหรับคลาส บอดี้ คอมแบต ที่เตรียมมาให้น้องๆ ในวันนี้เป็นการออกกำลังกายแบบกลุ่มที่กำลังได้รับความนิยม

ฟิตก่อนลุยศึกแห่งศักดิ์ศรี

บอดี้ คอมแบต

    ซึ่งผสานการเคลื่อนไหวแบบแอโรบิกเข้ากับศิลปะการป้องกันตัว และเพลงเข้าจังหวะสนุกๆ ตลอด 45-60 นาที ทำให้เห็นผลลัพธ์อย่างเห็นได้ชัดในเรื่องความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ และการเผาผลาญพลังงานที่สูงถึง 500-800 กิโลแคลอรี่ต่อคลาส อีกทั้งช่วยเพิ่มความแข็งแรงของหัวใจและปอด ทำให้ร่างกายมีความอดทนและทนทานมากขึ้น เพิ่มความกระฉับกระเฉงการพัฒนาระบบการทำงานร่วมกันของระบบประสาท ความหนาแน่นของมวลกระดูก และความคล่องแคล่ว คล่องตัว เหมาะกับน้องๆ ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมแบบแอ็กทีฟ ต้องการความแข็งแรง ยืดหยุ่น และรักษารูปร่าง เพื่อพร้อมทำกิจกรรมในงานฟุตบอลประเพณีฯ

      ฟิตก่อนลุยศึกแห่งศักดิ์ศรี

  ฟิตก่อนลุยศึกแห่งศักดิ์ศรี

กีฬาสานสัมพันธ์แน่นแฟ้น

     ด้าน ธนยศ เทียนศรี ประธานผู้จัดงาน “กีฬาสัมพันธ์ 2019” บอกว่า งานฟุตบอลประเพณีฯ นอกจากจะเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้งสองมหาวิทยาลัยแล้ว ยังเป็นงานที่ช่วยส่งเสริมให้นิสิต-นักศึกษาได้ออกมาทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัยและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของตัวเองอีกด้วย ซึ่งทางคณะผู้จัดฯ เล็งเห็นว่าการเข้ามามีส่วนร่วมของเจ็ทส์ จะช่วยให้เราบรรลุวัตถุประสงค์ในข้อนี้ได้ โดยนิสิตนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะได้ประโยชน์เป็นร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมต่อการปฏิบัติหน้าที่และร่วมกิจกรรมในวันงานฟุตบอลประเพณีฯ ในเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งยังได้รับคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการออกกำลังกายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำไปต่อยอดและสร้างวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพในอนาคต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ