Lifestyle

พาคุณแม่ลัดฟ้าชมฟาร์มออร์แกนิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลัดฟ้าเยี่ยมชมแหล่งวัตถุดิบของนมออร์แกนิกที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ฟาร์มนมออร์แกนิกโคราฮา ประเทศนิวซีแลนด์

          เพราะเข้าใจความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่ที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดกับผลิตภัณฑ์ของลูกน้อย ไวเอท นิวทริชั่น ผู้คิดค้นสูตรนมผงที่เหมาะสมสำหรับเด็ก และไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาสารอาหารมามากกว่า 100 ปี กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ มาคิดค้นเป็น เอส-26 ออร์แกนิก โปรเกรส (S-26 Organic Progress) นมผง สูตรออร์แกนิกแบรนด์แรกของประเทศไทยของไวเอท นิวทริชั่น พร้อมจัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป นำโดย ภคสรณ์ธชพร ชลปฐมพิกุลเลิศ และ เมทินี สุวรรณนาวาสิทธิ์ ทีมผู้บริหาร พาตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ผู้มีความพิถีพิถันจากเพจดัง และคณะกว่า 30 คน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความบริสุทธิ์ของออร์แกนิก ที่ฟาร์มนมออร์แกนิกโคราฮา ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งถือเป็นแหล่งวัตถุดิบของนมออร์แกนิกที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ต้องพิถีพิถันและมีขั้นตอนมากกว่าแค่ความเป็นธรรมชาติ โดยมี ไมค์ มอส เจ้าของฟาร์มต้อนรับ พร้อมนำชมฟาร์มอย่างอบอุ่น เมื่อวันก่อน

พาคุณแม่ลัดฟ้าชมฟาร์มออร์แกนิก

เมทินี สุวรรณนาวาสิทธิ์-ภคสรณ์ธชพร ชลปฐมพิกุลเลิศ

พาคุณแม่ลัดฟ้าชมฟาร์มออร์แกนิก

วัวเลี้ยงในทุ่งหญ้าเปิดกว้างที่เดินไปมาอย่างอิสระ

          กว่าจะมาเป็นแหล่งฟาร์มนมวัวออร์แกนิก 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างทุกวันนี้ เจ้าของฟาร์มต้องใช้ความรัก ความเอาใส่ใจ ในทุกองค์ประกอบ เพื่อให้ระบบนิเวศทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นมีความสมบูรณ์เป็นธรรมชาติมากที่สุด ต้องใช้เวลาเตรียมการกว่า 3 ปี เพื่อให้พื้นดิน พื้นหญ้า และแหล่งน้ำ ปลอดสารเคมีและปุ๋ยสังเคราะห์ทุกอย่าง มีการควบคุมการใช้ยาปฏิชีวนะอย่างเคร่งครัด มีดินที่ดี แหล่งน้ำและทุ่งหญ้าที่อุดมสมบูรณ์ด้วยพันธุ์หญ้าที่หลากหลาย เปรียบได้กับสลัดบาร์ออร์แกนิกชั้นดีสำหรับวัวในฟาร์ม วัวแต่ละตัวได้รับการเลี้ยงดูตามหลักการออร์แกนิก ซึ่งส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีตามธรรมชาติ โดยมีพื้นที่ที่เปิดกว้างที่วัวสามารถเดินไปมาอย่างอิสระได้ตลอดเวลา จึงทำให้วัวมีสุขภาพแข็งแรงอารมณ์ดี อายุยืนกว่าวัวนมทั่วไป เพื่อให้ได้น้ำนมวัวออร์แกนิก 100 เปอร์เซ็นต์ ทีมีคุณภาพดีเยี่ยม จากอาศัยการดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด

พาคุณแม่ลัดฟ้าชมฟาร์มออร์แกนิก

ไมค์ มอส และลูกๆ มีความผูกผันกับวัวนมออร์แกนิกในฟาร์ม

พาคุณแม่ลัดฟ้าชมฟาร์มออร์แกนิก

พื้นดินออร์แกนิกที่อุดมสมบูรณ์

พาคุณแม่ลัดฟ้าชมฟาร์มออร์แกนิก

คุณแม่ดื่มนมออร์แกนิกสดใหม่จากฟาร์ม

          เมื่อเหล่าตัวแทนคุณแม่ได้ทราบถึงความพิถีพิถัน เอาใส่ใจอย่างมากของแหล่งฟาร์มนมออร์แกนิก ต่างก็รู้สึกมั่นใจในมาตรฐานออร์แกนิกนั้น เรียกได้ว่าข้นกว่าความเป็นธรรมชาติจริงๆ เช่นเดียวกับเอส-26 ออร์แกนิก โปรเกรส ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งการคัดเลือกวัตถุดิบนมจากฟาร์มออร์แกนิกมาจนถึงการผลิตและขนส่ง ผลิตจากนมวัวออร์แกนิก 100 เปอร์เซ็นต์ จากกระบวนการผลิตนมออร์แกนิกอย่างเคร่งครัด ได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิกระดับสากล โดยโอซีซีพี ที่มีการตรวจสอบคุณภาพกว่า 350 รายการ จึงเป็นผลิตภัณฑ์นมสูตรออร์แกนิกแบรนด์แรกจากไวเอท นิวทริชั่น ประเทศไทย ที่จะมาเป็นตัวแทนความรักที่บริสุทธิ์จากแม่สู่ลูก มีสารอาหารเหมาะสมกับความต้องการของลูก เพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดี โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2019 เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ