Lifestyle

รสเด็ดชิคาโกระดับมิชลิน 2 ดาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว บินตรงจากชิคาโกมาร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ เพียงวันเดียวเท่านั้น ที่ศรีพันวา ภูเก็ต

          “ศรีพันวา ภูเก็ต” บ้านพักตากอากาศและโรงแรมสไตล์พูลวิลล่าอันหรูหราและงดงามแห่งหนึ่งของเมืองไทย เพียบพร้อมด้วยร้านอาหารที่ให้บริการอาหารในสไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้งอาหารพื้นเมืองและอาหารนานาชาติให้ได้เลือกสรร โดยสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับสุดยอดดินเนอร์หรูสไตล์อเมริกันร่วมสมัยเป็นครั้งแรก เนรมิตมื้ออาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดย เชฟโนอาห์ แซนโดวัล  หัวหน้าเชฟชื่อดังจากชิคาโกแห่งร้านอาหาร “โอ-ริโอล” (Oriole) เจ้าของมิชลินสตาร์ 2 ดาว ที่บินตรงจากชิคาโกมาร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ เพียงวันเดียวเท่านั้น ที่ศรีพันวา ภูเก็ต วันศุกร์ที่ 25 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. 

รสเด็ดชิคาโกระดับมิชลิน 2 ดาว

เชฟโนอาห์ แซนโดวัล

          โอ-ริโอล ร้านอาหารที่นำเสนอประสบการณ์การลิ้มรสอาหารอย่างเต็มรูปแบบ โดยเน้นการบริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ลูกค้าสร้างสรรค์เมนูจากวัตถุดิบสดใหม่ในแต่ละฤดูกาล ใส่ใจเรื่องถิ่นกำเนิดของแต่ละวัตถุดิบ เพื่อคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ในปีแรก โอ-ริโอล ผ่านคุณสมบัติได้รับมิชลินสตาร์ 2 ดาวและในปีถัดมาก็ได้รับมิชลินสตาร์ 2 ดาวอีกเช่นกันนับตั้งแต่เปิดร้าน เชฟแซนโดวัล ได้รับรางวัลสุดยอดเชฟหน้าใหม่จากนิตยสารฟู้ด แอนด์ ไวน์ เข้ารอบสามคนสุดท้ายในการเสนอชื่อเจมส์ เบียด และได้รับตำแหน่งเชฟแห่งปีจากชิคาโก ทริบิวน์ นอกจากนี้ร้านโอ-ริโอล ยังได้รับการรีวิว 4 ดาวจากชิคาโก ทริบิวน์ และนิตยสารชิคาโกอีกด้วย ซึ่ง  เชฟโนอาห์ แซนโดวัล บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มาประเทศไทยที่ภูเก็ตเป็นครั้งแรก อยากนำเสนอเมนูแนะนำของร้านโอ-ริโอล ที่นำมาผสมผสานกับวัตถุดิบชื่อดังของไทยอย่างกุ้งลายเสือภูเก็ตและสมุนไพรไทย 

รสเด็ดชิคาโกระดับมิชลิน 2 ดาว

ข้าวปั้นหน้าปลาฮามาจิบ่มในซอสข้ามคืน

รสเด็ดชิคาโกระดับมิชลิน 2 ดาว

ปลาฮาลิบัท​​​​​​​

          ดินเนอร์สุดพิเศษครั้งนี้แขกทุกท่านจะได้สัมผัสและลิ้มลองรสชาติอันสร้างสรรค์อย่างไร้ที่ติของเชฟแซนโดวัล ศรีพันวาไม่อยากให้คุณพลาดกับอาหารสไตล์อเมริกันร่วมสมัยที่คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าและจากท้องถิ่นที่มีคุณภาพดีที่สุด ดินเนอร์ 8 คอร์ส ราคา 5,000++บาทต่อคน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) รังสรรค์เมนูภายใต้ฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทักษะการปรุงอาหารที่มากด้วยประสบการณ์ของเชฟ พร้อมมอบประสบการณ์ความอร่อยและเติมเต็มค่ำคืนที่น่าประทับใจให้ทุกคนที่มาเยือน   

รสเด็ดชิคาโกระดับมิชลิน 2 ดาว

โกลเด้น โอเซตรา คาเวียร์ 

          เริ่มจาก โกลเด้น โอเซตรา คาเวียร์ เสิร์ฟพร้อมปลาคัมปาจิ หญ้าฝรั่น และมะพร้าว ข้าวปั้นหน้าปลาฮามาจิบ่มในซอสข้ามคืน เสิร์ฟพร้อมเห็ดทรัฟเฟิลหมักน้ำผึ้งและวาซาบิสด กุ้งลายเสือจากภูเก็ต เสิร์ฟพร้อมมะกรูด สะระแหน่ และมันกุ้ง ปลาฮาลิบัท เสิร์ฟพร้อมเบียร์ภูเก็ต ผักบ๊อกฉ่อยและข้าวคั่ว เส้นสปาเกตตีอาลาคิตาร่าหมึกดำ เสิร์ฟพร้อมไข่หอยเม่นทะเลฮอกไกโด ดอกอะนิส บิสซอฟ และแบล็คทรัฟเฟิล เนื้อวากิวเกรดพรีเมี่ยมระดับ A5 เสิร์ฟพร้อมคาราเมลแครอท โรยด้วยฟุริกเกะ และเครื่องเคียงยูซุ โคโช มังคุด เสิร์ฟเย็นๆ พร้อมมะนาวคาเวียร์ พริกและข่า และ ช็อกโกแลตเกียนดูจาร์ หอมกลิ่นใบเตย สอดไส้มะขาม และรัมคาราเมล 

     สนใจสำรองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่บาบา โซล ฟู้ด โทร.0-7637-1000

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ