Lifestyle

สร้างหุ่นกระชับ เสริมความสตรอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลาสออกกำลังกายสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสาวๆ สายฟิตแอนด์เฟิร์ม

      ปัจจุบัน สุภาพสตรีหลายๆ ท่านต้องการบริหารร่างกายที่ใช้เวลาไม่นาน แต่ได้ผลลัพธ์ทั่วร่างกาย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง  โดย เดน เค็นท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย จึงจัดคลาสออกกำลังกายสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสาวๆ สายฟิตแอนด์เฟิร์ม “เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง” เพื่อเป็นทางเลือกการออกกำลังกายอีกรูปแบบหนึ่ง 

สร้างหุ่นกระชับ เสริมความสตรอง

       ด้วยความเข้าใจถึงแนวทางการใช้ชีวิตของสาวๆ ที่ต้องการดูแลรูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เนื่องจากมีหน้าที่การงานที่ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองจากคนทั่วไป พร้อมชวนสาวงามดีกรีรางวัลระดับประเทศเข้าร่วมคลาสเพื่อสร้างหุ่นกระชับ เสริมความสตรองให้แก่ร่างกายทุกสัดส่วน พร้อมตอบโจทย์ทุกบทบาทการทำงานของผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่เน้นความแข็งแรง กระฉับกระเฉง และบุคลิกภาพที่ดี

สร้างหุ่นกระชับ เสริมความสตรอง

      ภายในระยะเวลา 60 นาทีของคลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง ประกอบด้วยการวอร์มอัพ 5 นาที, การออกกำลังกายสำหรับช่วงล่าง 15 นาที, การออกกำลังกายสำหรับช่วงบน 15 นาที, การออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแบบต่อเนื่อง 20 นาที และจบ 5 นาทีสุดท้ายด้วยการคูลดาวน์ โดยหลักการสำคัญของการออกกำลังกายแบบวงจรคือการบริหารร่างกายหลายท่าอย่างต่อเนื่องกัน โดยเน้นเรื่องแรงต้าน เพื่อช่วยให้ร่างกายได้ดึงไขมันมาใช้เป็นพลังงาน พร้อมกับเป็นการฟิตกล้ามเนื้อไปในตัว

สร้างหุ่นกระชับ เสริมความสตรอง

ธัญชนก มูลนิลตา ฝึกกล้ามเนื้อ

     หนึ่งในสาวสวย แขกรับเชิญของคลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง “เฟรนส์ฟราย” ธัญชนก มูลนิลตา มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2558 เผยว่า หลังจากประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ได้รับโอกาสในการทำงานมากมาย สิ่งสำคัญคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมไปกับทุกหน้าที่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งคลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง ช่วยเฟรนส์ฟรายได้มากในเรื่องของการสร้างเสริมบุคลิกภาพ ความมั่นใจในเรื่องของรูปร่าง ไม่ใช่แค่การลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว ที่สำคัญคือคลาสนี้ใช้เวลาไม่นาน และกิจกรรมในคลาสไม่น่าเบื่อ เพราะมีการเปลี่ยนท่า เปลี่ยนอุปกรณ์ไปเรื่อยๆ ให้เราได้แอ็กทีฟอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าทั้งสนุก ท้าทาย ตั้งแต่ต้นจนจบ

    สร้างหุ่นกระชับ เสริมความสตรอง

วิลาสินี จันทร์วุฒิวงค์

       ด้าน “อี้” วิลาสินี จันทร์วุฒิวงค์ นางสาวไทยปี 2557 เล่าว่า เห็นนางงามแบบเราๆ ดูสวยอ่อนหวานกันแบบนี้ ที่จริงเป็นงานที่ต้องใช้ความอึดกว่าที่คิดจึงต้องฟิตหุ่น ทำร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ปัจจุบันตัวเองมีหลากหลายบทบาทในชีวิต เรียกว่าโอกาสเข้ามาเมื่อไรก็จะคว้าไว้ตลอดและทำทุกอย่างสุดความสามารถ เคล็บไม่ลับในการทำทุกบทบาทให้ได้ดีคือต้องเตรียมตัวให้ตัวเองมีพลังกายและใจที่แข็งแรง พร้อมรับทุกสถานการณ์ โดยดูแลทั้งเรื่องอาหารการกิน ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย ซึ่งหลายคนอาจมองว่าการออกกำลังกายนั้น ถ้าตารางชีวิตเรายุ่งวุ่นวายคงเป็นไปได้ยาก แต่จริงๆ ถ้าเรารู้จักเลือกการออกกำลังกายและฟิตเนสที่เหมาะกับวิถีชีวิตก็จะทำให้เรื่องการออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายมาก อย่างคลาสวันนี้ใช้เวลาแค่ 60 นาที ก็บริหารได้ครบทุกสัดส่วน เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่ยังต้องการออกกำลังกายให้ได้ประสิทธิภาพมาก

สร้างหุ่นกระชับ เสริมความสตรอง

ปวีณสุดา ดรูอิ้น (ซ้าย)

     อีกหนึ่งสาวสวยที่มาร่วมคลาส “ฟ้าใส” ปวีณสุดา ดรูอิ้น รองชนะเลิศอันดับ 1 นางสาวไทยปี 2556 รองชนะเลิศอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2558 และมิสเอิร์ธไทยแลนด์ปี 2560 กล่าวว่า ปกติเป็นคนชอบเล่นกีฬาและออกกำลังกายอยู่แล้ว สำหรับตอนนี้ตารางงานค่อนข้างยุ่งจึงต้องหาเวลา สถานที่ และกิจกรรมออกกำลังกายที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ พอได้เข้าคลาสนี้แล้วรู้สึกเลยว่ากล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ไขมันส่วนเกินลดลง แถมยังรู้สึกว่าร่างกายอึดขึ้น ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้น ที่สำคัญคือร่างกายรู้สึกเฟรช แข็งแรงจากภายในจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นการออกกำลังกายที่ก่อให้เกิดผลสุขภาพดีภายในเวลาอันรวดเร็ว เสียเหงื่อแล้วได้ความสวยหุ่นฟิตกลับมาแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ