Lifestyle

ชุดของขวัญควันหลงปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่สายเกินไปที่จะส่งมอบความรักความปรารถนาดีและความห่วงใยต่อกันผ่านชุดของขวัญ

          ถึงเทศกาลปีใหม่จะผ่านพ้นไปแล้วแต่ก็ยังไม่สายเกินไปที่จะส่งมอบความรักความปรารถนาดีและความห่วงใยต่อกันผ่านชุดของขวัญด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและเส้นผม หากคุณผู้อ่านยังไม่รู้ว่าจะเลือกของขวัญชิ้นใดส่งมอบให้ผู้รับล่ะก็ ลองดูผลิตภัณฑ์เหล่านี้

ชุดของขวัญควันหลงปีใหม่

          ** บริษัท เนเจอร์ อินสปาย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แชมพูเพื่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมที่แข็งแรง ภายใต้แบรนด์ Kaff & Co. ขอส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าด้วยคอลเลกชั่นพิเศษ Kaffir Lime & Friends เพื่อส่งต่อความรัก ความห่วงใย และเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณสำหรับคนที่คุณรัก ภายใต้แนวคิด “พอดีที่ดีพอ” ติดตามชุดของขวัญได้ที่ www.kaffandco.com

ชุดของขวัญควันหลงปีใหม่

          ** บีบี คลินิก กับชุดของขวัญสุดพิเศษ “นิวเยียร์ กิฟท์ เซต 2019” ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ “เอจ ล็อค เซรั่ม” เซรั่มบำรุงและกระชับผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย, “เอจ ล็อค ครีม” ครีมสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ และ “ครีมกันแดด” เนื้อมูสใยไหมบางเบา ให้ความรู้สึกนุ่มนวล พร้อมซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมฟรี!! ของขวัญชิ้นพิเศษ ผ้าเช็ด 1 ผืน

ชุดของขวัญควันหลงปีใหม่

          ** บีเอสซี แฮร์แคร์ แนะนำ “บีเอสซี แชมพู-อิน แฮร์ คัลเลอร์” แชมพูเปลี่ยนสีผมที่ปิดผมขาวได้เนียนสนิท แลดูเป็นธรรมชาติภายใน 10 นาที สีผมสวยชัดติดทนนาน ด้วยเม็ดสีคุณภาพจากอเมริกา มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย มีให้เลือก 4 เฉดสีในสไตล์ที่เป็นคุณ

ชุดของขวัญควันหลงปีใหม่

          ** บู๊ทส์ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “บู๊ทส์ อินกรีเดียนส์ อาร์แกน ออยล์ แอนด์ โจโจบา ออยล์” ด้วยสารสกัดจากอาร์แกนออยล์ และโจโจบาออยล์ น้ำมันธรรมชาติที่จะมาช่วยบำรุงทั้งเส้นผม จัดเต็ม 4 ไอเท็ม ได้แก่ แชมพู อาร์แกน ออยล์ แอนด์ โจโจบา ออยล์, คอนดิชันเนอร์ อาร์แกน ออยล์ แอนด์ โจโจบา ออยล์, อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ มาสก์ อาร์แกน ออยล์ แอนด์ โจโจบา ออยล์ และ แฮร์ ซีรั่ม อาร์แกน ออยล์ แอนด์ โจโจบา ออยล์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ