Lifestyle

ดีเทลลายพรางดูแปลกตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรับโทนสีที่คุ้นเคยให้ดูแปลกตายิ่งขึ้น

ดีเทลลายพรางดูแปลกตา

คาลวิน ไคลน์ มินิมัล

ดีเทลลายพรางดูแปลกตา

คาลวิน ไคลน์ สวิง

          ** เรียบโก้คาลวิน ไคลน์ อวดโฉมนาฬิกาสองคอลเลกชั่นล่าสุด ได้แก่ คาลวิน ไคลน์ มินิมัล ดีไซน์เรียบโก้มีแรงบันดาลใจจากนาฬิกาสไตล์วินเทจ และ คาลวิน ไคลน์ สวิง ที่มีความโดดเด่นด้วยลูกเล่นสามารถมองเห็นกลไกและฟันเฟืองผ่านกระจกหน้าปัดที่ผลิตจากแซฟไฟร์ทนแรงกระแทกและรอยขีดข่วน

ดีเทลลายพรางดูแปลกตา

อิซเซ่ มิยาเกะ มอร์นิ่ง เกรย์

ดีเทลลายพรางดูแปลกตา

 อิซเซ่ มิยาเกะ มิดไนท์ บลู

          ** เวลาที่สวยงาม : อิซเซ่ มิยาเกะ เปิดตัวสองสีสันอันสะท้อนถึงช่วงเวลาที่สวยงามของวัน ได้แก่ “มอร์นิ่ง เกรย์” ตัวแทนแห่งสายหมอกยามเช้า สัญลักษณ์ของช่วงเวลา AM หน้าปัดและสายหนังสีเทาอ่อน เน้นที่ตัวเลขบอกเวลา 1-12 ในขณะที่ “มิดไนท์ บลู” นำเอาแรงบันดาลใจของท้องฟ้ายามค่ำคืน ตัวแทนของช่วงเวลา PM หน้าปัดและสายหนังสีน้ำเงินเข้ม เน้นที่ตัวเลขบอกเวลา 13-24

ดีเทลลายพรางดูแปลกตา

โอริส บิ๊ก คราวน์ พอยน์เตอร์ เดท 80th แอนนิเวอร์ซารี่ เอดิชั่น

          ** โดดเด่น : เพื่อเป็นการจารึกถึงการครบรอบ 80 ปี โอริส ได้รังสรรค์ บิ๊ก คราวน์ พอยน์เตอร์ เดท 80th แอนนิเวอร์ซารี่ เอดิชั่น นาฬิกาเรือนพิเศษที่มีตัวเรือนขนาด 40 มม. วงแหวนรอบขอบตัวเรือนเซาะร่องแบบเหรียญกษาปณ์ เม็ดมะยมขนาดใหญ่ทำด้วยวัสดุบรอนซ์ และหน้าปัดสีเขียวที่ตัดกันอย่างโดดเด่น

ดีเทลลายพรางดูแปลกตา

ดีเทลลายพรางดูแปลกตา

ดีเทลลายพรางดูแปลกตา

โอเดอมาร์ ปิเกต์ รอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ เซลฟ์ ไวนดิ้ง โครโนกราฟ

          ** ดูแปลกตาโอเดอมาร์ ปิเกต์ พาคุณไปทำความรู้จักกับ 3 เรือนเวลาน้องใหม่ในตระกูล รอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ กับ “รอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ เซลฟ์ ไวนดิ้ง โครโนกราฟ” ประจำปี 2019 คงความโดดเด่นด้วยการตกแต่งดีเทลลายพรางทหาร ที่นอกจากจะเพิ่มความสนุกสนานเมื่อยามจับคู่สูทลุคสบายๆ หรือเสื้อผ้าสไตล์แคชชวลแล้ว ยังเป็นการปรับเปลี่ยนโทนสีอันคุ้นเคยให้ดูแปลกตายิ่งขึ้นด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ