Lifestyle

เปิดประสบการณ์ที่สุดของอิตาลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์หรู "เลเจนท์ ออฟ อีเทอร์นอล ไลฟ์ ดินเนอร์" นำเสนอ "ความเป็นที่สุดของอิตาลี"

     อูบานี่ ทรัฟเฟิล บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ โดย โรเบอร์โต้ อูโกลินี่ จับมือบริษัท ไวน์ ไดเร็ค (ประเทศไทย) จำกัด โดย จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ผู้นำเข้าไวน์จากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศส จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์หรู ภายใต้ชื่อ “เลเจนท์ ออฟ อีเทอร์นอล ไลฟ์ ดินเนอร์” นำเสนอ “ความเป็นที่สุดของอิตาลี” ด้วยการแนะนำคอร์สอาหารจาก “เห็ดทรัฟเฟิล” ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยมาสเตอร์เชฟแห่งอูบานี่ พร้อมจับคู่อาหารจานพิเศษกับเครื่องดื่มอย่าง ไพเพอร์ ไฮด์ซีค, บิออนดิ-ซานติ ย้ำความเป็นผู้นำด้านทรัฟเฟิลอันดับ 1 ของโลกและความเป็นที่สุดของอิตาลี

เปิดประสบการณ์ที่สุดของอิตาลี

เปิดประสบการณ์ที่สุดของอิตาลี

ทานซรีดี บิออนดิ ซานติ-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม-โรเบอร์โต้ อูโกลินี่

       โดยมีเซเลบริตี้และนักธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ อรรถพล ว่องกุศลกิจ, ดร.แคทลีน มาลีนนท์, นาตาลี เจียรวนนท์, แสนดี พูนทรัพย์มณี, นภ ดารกานนท์ และ ทานซรีดี บิออนดิ ซานติ ผู้สืบทอดรุ่นที่ 7 ของไวน์ ออนดิ-ซานติ ร่วมงาน ที่ร้านอูบานี่ ทรัฟเฟิล บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ เมื่อวันก่อน

เปิดประสบการณ์ที่สุดของอิตาลี

ดร.แคทลีน มาลีนนท์

        จุฬาลักษณ์ กล่าวว่า ดินเนอร์สุดหรูนี้เป็นงานที่ได้รวมเอาสิ่งที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดของอิตาลีและของโลกไว้ด้วยกัน สร้างสรรค์คอร์สดินเนอร์มื้อพิเศษ นำเสนอประสบการณ์ความเป็นที่สุดของอิตาลีด้วยการแพริ่งหลากหลายเมนูทรัฟเฟิลเลอค่าคู่กับเครื่องดื่มแก้วพิเศษจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้ได้สัมผัสถึงความพิเศษในค่ำคืนสุดแสนโรแมนติกอย่างแท้จริง

      เปิดประสบการณ์ที่สุดของอิตาลี

นิภาพร อุดราช-อรรถพล ว่องกุศลกิจ

เปิดประสบการณ์ที่สุดของอิตาลี

เปิดประสบการณ์ที่สุดของอิตาลี

     ด้านผู้บริหารร้านอูบานี่ โรเบอร์โต้ อูโกลินี่ บอกว่า เพื่อเป็นการย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านทรัฟเฟิลอันดับ 1 ของโลก งานนี้จึงได้นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารคอร์สพิเศษที่ปรุงจากทรัฟเฟิลของ อูบานี่ ที่คัดสรรและผลิตสินค้าจากทรัฟเฟิลมามากกว่า 6 ชั่วอายุคน ครองส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของตลาดทรัฟเฟิลในโลก โดยคอร์สดินเนอร์ที่รังสรรค์ขึ้นในงานนี้ ได้ใช้ “เห็ดทรัฟเฟิลขาว” ที่นักชิมหลายท่านให้นิยามว่าราคาแพงมากกว่าทองคำหลายเท่า ใช้ปรุงอาหารไปทั้งหมด 1 กิโลกรัม สนนราคา 160,000 บาท นอกจากนี้ยังมี ไข่ปลาคาเวียร์ ออสเซียตร้า สีน้ำตาลทองสดใสส่งตรงจากประเทศรัสเซีย กิโลกรัมละ 50,000 บาท เป็นวัตถุดิบพิเศษเพื่อคอร์สนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ