Lifestyle

ฟังเซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกแว่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แว่นตา" ที่ดี นอกจากช่วยให้การมองเห็นแจ่มชัดแล้ว ยังช่วยเสริมลุคให้โดดเด่นแตกต่างจากเดิม

ฟังเซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกแว่น

        เพราะ “แว่นตา” ที่ดี นอกจากช่วยให้การมองเห็นแจ่มชัดแล้ว ยังช่วยเสริมลุคให้โดดเด่นแตกต่างจากเดิม เพียงแค่เลือกดีไซน์ให้เหมาะสมกับใบหน้าและบุคลิกของตัวเอง วอร่าวีชั่นส์ ร้านแว่นตาคุณภาพ โดยทีมจักษุแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากว่า 30 ปี ชวนเหล่าเซเลบริตี้จากหลากหลายแวดวง อาทิ “คุณป้อม” ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล,ปณุ สมบัติยานุชิต,“เนม” ปราการ ไรวา และ ธัญชนก วัชโรทัย มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการเลือกร้านแว่นตาที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องสายตา และอัพเดตเทรนด์กรอบแว่นตาสุดชิคในปี 2019

ฟังเซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกแว่น

ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล

      ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล เล่าว่าเป็นคนที่สายตายาวแต่กำเนิด บวกกับอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ปัจจุบันมีปัญหาสายตาหลายด้าน พอต้องใส่แว่นเป็นประจำทุกวันจึงให้ความสำคัญในการเลือกร้านตัดแว่นพอสมควร โดยเฉพาะเมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาสายตาจะไม่ได้มีแค่ปัญหาเดียวดังนั้นจะเลือกร้านตัดแว่นที่มีจักษุแพทย์คอยดูแล ซึ่งจะช่วยดูสภาพของดวงตาตามอายุด้วย 

ฟังเซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกแว่น

ปราการ ไรวา

        ขณะที่ ธัญชนก วัชโรทัย เล่าว่าปัญหาเรื่องตาแพ้แสง ทำให้ต้องใส่แว่นกันแดดเป็นประจำทุกวัน และมีปัญหาเรื่องสายตาเอียงมาก ที่ผ่านมาไปใช้บริการร้านแว่นมาหลายแห่ง ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้จบสักที กระทั่งมาใช้บริการที่วอร่าวีชั่นส์ ซึ่งมีจักษุแพทย์ที่ตรวจสายตาได้ละเอียดมาก ๆ โดยเลนส์ชนิดพิเศษที่ทำในครั้งนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตัวเองที่สุด เพราะสามารถเป็นได้ทั้งเลนส์กันแดด และเลนส์สายตาได้ในตัว อย่างเวลาไปทะเล ก็สามารถใส่แว่น กันแดดนี้ ที่สามารถเป็นแว่นสายตาไปได้ในตัวเลย ส่วนการเลือกกรอบแว่นจะเลือกตามเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในเวลานั้น

ฟังเซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกแว่น

ธัญชนก วัชโรทัย

ฟังเซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกแว่น

ปณุ สมบัติยานุชิต

       ด้าน ปณุ สมบัติยานุชิต บอกวิธีการเลือกกรอบแว่นตาให้เหมาะสมกับใบหน้าและบุคลิกว่า ส่วนใหญ่จะเลือกแบรนด์กรอบแว่นตาที่มีความเป็นแฟชั่น แต่ต้องลองสวมดูก่อน ไม่ใช่เห็นเพื่อนใส่สวยแล้วซื้อตาม ซึ่งจริงๆ แว่นแบบนั้นอาจไม่เหมาะกับเราก็ได้ สำหรับตัวเองก่อนตัดสินใจซื้อแว่นจะลองเยอะมาก แล้วเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง ถ้าลองแล้วปิ๊งก็คือดี ส่วน ปราการ ไรวา เผยถึงความสำคัญในการเลือกแว่นตาให้เหมาะสมกับใบหน้าและบุคลิกของตัวเอง ว่าสำหรับทุกคนที่ใส่แว่นจะรู้ดีว่า เราต้องเลือกกรอบแว่นที่ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจ รับกับใบหน้า และเข้ากับบุคลิกของเรามากที่สุด รวมถึงการเลือกร้านตัดแว่นที่มีคุณภาพก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ